Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
15 trang
24 lượt xem
1
0

Môi trường làm việc vui vẻ và hành vi công dân tổ chức hướng đến khách hàng của nhân viên khách sạn: Vai trò của cạn kiệt cảm xúc và lòng biết ơn

Nghiên cứu xem xét tác động của môi trường làm việc vui vẻ lên hành vi công dân tổ chức hướng đến khách hàng (OCBC) của nhân viên khách sạn với nhân tố trung gian là sự cạn kiệt cảm xúc và nhân tố điều tiết là lòng biết ơn.

Tags:

tuetuebinhan000

Hành vi công dân tổ chức hướng đến khách hàng

Môi trường làm việc vui vẻ

Sự cạn kiệt cảm xúc

Quản lý khách sạn

Doanh nghiệp ngành khách sạn

Share
/
15

Có thể bạn quan tâm

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kế toán: Nghiên cứu các nhân tố quản lý ảnh hưởng đến việc áp dụng thẻ điểm cân bằng trung các khách sạn Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kế toán: Nghiên cứu các nhân tố quản lý ảnh hưởng đến việc áp dụng thẻ điểm cân bằng trung các khách sạn Việt Nam

7 trang
Môi trường làm việc vui vẻ và hành vi công dân tổ chức hướng đến khách hàng của nhân viên khách sạn: Vai trò của cạn kiệt cảm xúc và lòng biết ơn

Môi trường làm việc vui vẻ và hành vi công dân tổ chức hướng đến khách hàng của nhân viên khách sạn: Vai trò của cạn kiệt cảm xúc và lòng biết ơn

15 trang
Đề cương chi tiết học phần Hệ thống thông tin quản lý Nhà hàng - Khách sạn (Mã học phần: 0101123726)

Đề cương chi tiết học phần Hệ thống thông tin quản lý Nhà hàng - Khách sạn (Mã học phần: 0101123726)

14 trang
Thế hệ Z và sự gắn kết với doanh nghiệp ngành khách sạn: Nghiên cứu ứng dụng mô hình Kéo và Đẩy

Thế hệ Z và sự gắn kết với doanh nghiệp ngành khách sạn: Nghiên cứu ứng dụng mô hình Kéo và Đẩy

17 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị nhân lực: Phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý Khách sạn TNH

Luận văn Thạc sĩ Quản trị nhân lực: Phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý Khách sạn TNH

104 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Nghiên cứu C# và ứng dụng LinQ to SQL xây dựng phần mềm quản lý thuê phòng khách sạn, nhà nghỉ

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Nghiên cứu C# và ứng dụng LinQ to SQL xây dựng phần mềm quản lý thuê phòng khách sạn, nhà nghỉ

24 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng phần mềm quản lý khách sạn bằng phần mềm C#

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng phần mềm quản lý khách sạn bằng phần mềm C#

16 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng phần mềm quản lý khách sạn bằng C# Winform

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng phần mềm quản lý khách sạn bằng C# Winform

20 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu năng lực lãnh đạo của nhà quản lý cấp cao tại các khách sạn 3-5 sao trên địa bàn Hà Nội

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu năng lực lãnh đạo của nhà quản lý cấp cao tại các khách sạn 3-5 sao trên địa bàn Hà Nội

162 trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên ở các khách sạn cao cấp tại thành phố Nha Trang

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên ở các khách sạn cao cấp tại thành phố Nha Trang

12 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách sản phẩm tại khách sạn Thùy Dương thành phố Hội An

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách sản phẩm tại khách sạn Thùy Dương thành phố Hội An

26 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh của khách sạn Sài Gòn - Quảng Bình giai đoạn 2019 - 2023

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh của khách sạn Sài Gòn - Quảng Bình giai đoạn 2019 - 2023

26 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ứng dụng mô hình IPA trong đánh giá chất lượng dịch vụ tại khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ứng dụng mô hình IPA trong đánh giá chất lượng dịch vụ tại khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

26 trang
Tiểu luận môn Phân tích thiết kế hướng đối tượng: Hệ thống phần mềm quản lý khách sạn

Tiểu luận môn Phân tích thiết kế hướng đối tượng: Hệ thống phần mềm quản lý khách sạn

40 trang
Bài giảng Nghiệp vụ lễ tân: Chương 7 - ThS. Trần Đình Thắng

Bài giảng Nghiệp vụ lễ tân: Chương 7 - ThS. Trần Đình Thắng

30 trang
Bài thuyết trình khoa Kinh tế: Khách sạn Quốc tế Nova

Bài thuyết trình khoa Kinh tế: Khách sạn Quốc tế Nova

22 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Du lịch: Khả năng nâng hạng sao của các khách sạn 3 sao - Galaxy, La Thành, Hòa Bình ( Hà Nội )

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Du lịch: Khả năng nâng hạng sao của các khách sạn 3 sao - Galaxy, La Thành, Hòa Bình ( Hà Nội )

17 trang
Bài giảng Tổng quan khách sạn - ĐH Thương Mại

Bài giảng Tổng quan khách sạn - ĐH Thương Mại

99 trang
Đề tài: Quản lý phòng trong khách sạn

Đề tài: Quản lý phòng trong khách sạn

29 trang
Đề tài: Phân tích thiết kế hệ thống - khách sạn Cầu Giấy

Đề tài: Phân tích thiết kế hệ thống - khách sạn Cầu Giấy

84 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015