Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Giải Trí - Thư Giãn » Du lịch
6 trang
21 lượt xem
5
0

Một số đề xuất phát triển thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam hiện nay

Một trong những lợi thế của du lịch Việt Nam có thể được xây dựng để trở thành thương hiệu du lịch quốc gia là du lịch văn hóa, cần được xem xét để phát triển và tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam. Trong phạm vi bài viết, tác giả phân tích những đặc điểm của các loại hình du lịch văn hóa Việt Nam hiện nay và những đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam.

Từ khoá:

visergey

Du lịch văn hóa

Thương hiệu du lịch

Kinh tế du lịch

Thương hiệu du lịch văn hóa

Tổ chức du lịch thế giới

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

Đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Trần Ngọc Sương, Tiên Phước (HSKT)

Đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Trần Ngọc Sương, Tiên Phước (HSKT)

6 trang
Quyết định số 756/QĐ-TTg năm 2025

Quyết định số 756/QĐ-TTg năm 2025

13 trang
Quyết định số 757/QĐ-TTg năm 2025

Quyết định số 757/QĐ-TTg năm 2025

12 trang
Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa Phú Yên để phát triển du lịch cần những giải pháp đột phá, khác biệt

Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa Phú Yên để phát triển du lịch cần những giải pháp đột phá, khác biệt

15 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế chính trị: Phát triển du lịch theo hướng bền vững ở tỉnh Ninh Bình

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế chính trị: Phát triển du lịch theo hướng bền vững ở tỉnh Ninh Bình

87 trang
Luận văn Thạc sĩ Du lịch: Nghiên cứu loại hình du lịch tôn giáo tại Ninh Bình

Luận văn Thạc sĩ Du lịch: Nghiên cứu loại hình du lịch tôn giáo tại Ninh Bình

120 trang
Bài giảng Tổng quan du lịch: Chương 3 - Các loại hình du lịch và sản phẩm du lịch

Bài giảng Tổng quan du lịch: Chương 3 - Các loại hình du lịch và sản phẩm du lịch

43 trang
Tài liệu về hệ thống nhận diện thương hiệu du lịch Việt Nam

Tài liệu về hệ thống nhận diện thương hiệu du lịch Việt Nam

144 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của hình ảnh điểm đến, chất lượng chuyến đi, giá trị cảm nhận, sự hài lòng đến ý định quay trở lại của du khách. Trường hợp thành phố Cần Thơ

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của hình ảnh điểm đến, chất lượng chuyến đi, giá trị cảm nhận, sự hài lòng đến ý định quay trở lại của du khách. Trường hợp thành phố Cần Thơ

191 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Kinh tế du lịch năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Kinh tế du lịch năm 2021-2022

3 trang
Luận án Tiến sĩ Địa lý học: Đánh giá tài nguyên du lịch văn hóa phục vụ phát triển du lịch ở tỉnh Phú Yên

Luận án Tiến sĩ Địa lý học: Đánh giá tài nguyên du lịch văn hóa phục vụ phát triển du lịch ở tỉnh Phú Yên

309 trang
Bàn thêm về vấn đề phát triển loại hình du lịch văn học ở Việt Nam giai đoạn hiện nay

Bàn thêm về vấn đề phát triển loại hình du lịch văn học ở Việt Nam giai đoạn hiện nay

12 trang
Xây dựng mô hình liên kết vùng trong phát triển ngành du lịch với thành phố Cần Thơ là trung tâm liên kết vùng

Xây dựng mô hình liên kết vùng trong phát triển ngành du lịch với thành phố Cần Thơ là trung tâm liên kết vùng

14 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Ảnh hưởng của vốn xã hội đến lợi ích của người dân địa phương trong phát triển du lịch sinh thái tại các vườn quốc gia vùng đồng bằng sông Hồng và duyên hải Đông Bắc

Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Ảnh hưởng của vốn xã hội đến lợi ích của người dân địa phương trong phát triển du lịch sinh thái tại các vườn quốc gia vùng đồng bằng sông Hồng và duyên hải Đông Bắc

241 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Ảnh hưởng của vốn xã hội đến lợi ích của người dân địa phương trong phát triển du lịch sinh thái tại các vườn quốc gia vùng đồng bằng sông Hồng và duyên hải Đông Bắc

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Ảnh hưởng của vốn xã hội đến lợi ích của người dân địa phương trong phát triển du lịch sinh thái tại các vườn quốc gia vùng đồng bằng sông Hồng và duyên hải Đông Bắc

12 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú du lịch Campuchia

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú du lịch Campuchia

228 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của du khách tại các điểm du lịch tâm linh ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của du khách tại các điểm du lịch tâm linh ở Việt Nam

191 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của du khách tại các điểm du lịch tâm linh ở Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của du khách tại các điểm du lịch tâm linh ở Việt Nam

12 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định nghỉ việc của nhân sự ngành khách sạn

Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định nghỉ việc của nhân sự ngành khách sạn

236 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật Kinh tế: Pháp luật về du lịch biển, thực tiễn tại tỉnh Bình Định

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật Kinh tế: Pháp luật về du lịch biển, thực tiễn tại tỉnh Bình Định

30 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

15 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

12 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

48 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

11 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

51 trang
Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

12 trang
“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

10 trang
Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

8 trang
Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

11 trang
Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

5 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015