YOMEDIA
ADSENSE
Ngành nông sản - cafe Trung Nguyên
130
lượt xem 9
download
lượt xem 9
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Sự ủng hộ của người tiêu dùng và sự ghi nhận của Chính phủ bằng chính những giải thưởng vinh danh này sẽ là động lực rất lớn cho Trung Nguyên tiếp tục phấn đấu để cùng góp phần vào sự phát triển của ngành cà phê nói riêng, đất nước nói chung...
AMBIENT/
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Ngành nông sản - cafe Trung Nguyên
- NGÀNH NÔNG SẢN Company LOGO CAFE TRUNG NGUYÊN Nh ó m 7
- Company name Giới thiệu về công ty Trung Nguyên Phân tích môi trường UNG ÀI Ma trận hình ảnh cạnh tranh RÌNH Ma trận Swot Ma trận QSBM
- Công ty cổ phần café Trung Nguyên Company name Ra đời 16/6/1996 tại Buôn Ma Thuột 82_Bùi Thị Xuân_P.Bến thành_Q1 Xuất hiên ở 64 tỉnh thành và hơn 40 quốc gia với khẩu hiệu ” khơi nguồn sáng tạo” Một trong những thương hiệu VN thành công trong lĩnh vực nhượng quyền
- Phân tích môi trường vĩ mô Company name Dân số đông và trẻ Đất, vị trí địa lý, khí hậu Dân số Tự nhiên MT vĩ mô Văn hoáxã hội Kinh tế Chính trịpháp luật Lãi suất,tý giá hoái đối, Tăng trưởng kinh tế Lối sống, phong tục Những quy định, chính sách tập quán, trình độ văn hoá Của chính phủ
- Company name Khánh hàng Nhà cung cấp Công nghệ Môi trường Vi mô Sản phẩm thay thế Đối thủ cạnh tranh
- Ma trận đánh giá các yếu tố bên ngoài Company name Các nhân tố bên ngoài Mức độ Phân loại Số điểm quan quan trọng trọng 1.Mức độ cạnh tranh 0,2 4 0,8 2. Xu hướng tiêu dùng 0,15 4 0,6 3. Yêu cầu chất lượng 0,12 3 0,36 4. Chính sách khuyến 0,13 3 0,39 khích XK 5. Thuế thu nhập DN 0,05 3 0,15 gỉam 6. Tỉ giá hối đoái tăng 0,1 3 0,3 7. Biến đổi khí hậu 0,07 2 0,14 8. Nguồn nguyên liệu dồi 0,18 4 0,72 dào
- Ma trận đánh giá các yếu tố bên trongđộ Phân loại Số điểm Company name Các nhân tố bên trong Mức quan trọng quan trọng 1. Thương hiệu 0,15 4 0,6 2. Trình độ công nghệ 0,12 4 0,28 3. Chất lượng sản phẩm 0,12 3 0,36 4. Khả năng tài chính 0,1 3 0,3 5. Hệ thống nhượng quyền 0,1 2 0,2 6. Khả năng R& D 0,11 4 0,44 7. Hệ thống G7 mart 0,04 1 0,04 8. Trình độ quản lý 0,1 3 0,3 9. Tiếp nhận công ty café 0,06 3 0,06 Vinamilk 10. Mar mạnh 0,1 4 0,4
- Ma trận hình ảnh cạnh tranh Company name Trung Nguyên Vina cafe Café DakMe Các yếu tố Hạng Phân Điểm Phân Điểm Phân Điểm quan loại quan loại quan loại trọng trọng trọng 1. Thương hiệu 0,25 3 0,75 4 0,75 2 0,5 2. Trình độ công nghệ 0,15 4 0,6 4 0,6 2 0,3 3. Thị phần 0,15 3 0,45 4 0,6 2 0,3 4. Lòng trung thành của 0,1 3 0,3 4 0,4 2 0,2 KH 5. Giá 0,1 4 0,4 3 0,3 2 0,2 6. Hệ thống kênh pp 0,1 3 0,3 3 0,3 1 0,1 7. Tài chính 0,15 3 0,45 4 0,6 2 0,3 Tổng 3,25 3,55 1,9
- Ma trận SWOT Company name O1:VN là nước có nguồn nguyên liệu rộng T1:Áp lực cạnh tranh lớn và chất lượng cao. mạnh. O2:thị trường trong nước đầy tiềm năng T2:Xu hướng chuộng hàng ngoại. O3: Tiếp nhận nhà máy café Vinamilk. SWOT T3:Hàng rào thâm nhập O4:pháp luật nhượng quyền ngày càng thị trường của Mỹ hoàn chỉnh O5: Thị trường tiềm năng rộng lớn: Mỹ S1: Thương hiệu mạnh S2: Chất lượng sản phẩm cao S1.2.4 –O2: thâm nhập thị trường S123T1: Tăng khả S3: Công nghệ mạnh năng cạnh tranh S2.3.5 – O5:phát triển thị trường S4: Marketing mạnh S5: Tài chính mạnh W1:Hệ thống G7 mart làm ăn không hiệu quả O4W3:Nâng cao công tác quản lý hệ W12T1:Nâng cao khả W2: Đầu tư nhiều dự án cùng thống nhượng quyền năng cạnh tranh một thời điểm W3: Nhượng quyền nhiều nên khó quản lý
- MA TRẬN QSPM Company name Mức Các chiến lược có thể lựa chọn độ Các yếu tố ảnh hưởng quan quan CL thâm nhập tt CL phát triển tt trọng trọng AS TAS AS TAS I. CÁC YẾU TỐ BÊN TRONG 1. Hoạt động mar mạnh ở thị 4 3 12 2 8 trường hiện tại 2. Kinh nghiệm quản lý 3 3 9 3 9 3. Thương hiệu mạnh 4 4 16 3 12 4. Hệ thống kênh phân phối 4 4 16 1 4 5. Trình độ công nghệ 4 4 16 4 16 6. Chi phí vận chuyển 3 3 9 2 6
- MA TRẬN QSPM Company name Mức Các chiến lược có thể lựa chọn độ Các yếu tố ảnh hưởng quan quan CL thâm nhập tt CL phát triển tt trọng trọng AS TAS AS TAS I. CÁC YẾU TỐ BÊN NGOÀI 1. Mức độ cạnh tranh 4 3 12 4 16 2. Yêu cầu về chất lượng 3 3 9 3 9 3. Nhu cầu tiêu dùng 4 4 16 3 12 4. Chính phủ khuyến khích hoạt 3 2 6 3 9 động XNK 5. VN là nước xuất khẩu café thứ 4 4 16 4 16 2 thế giới TỔNG 137 117
- Company LOGO www.themegallery.com
ADSENSE
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
Thêm tài liệu vào bộ sưu tập có sẵn:
Báo xấu
LAVA
AANETWORK
TRỢ GIÚP
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn