Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Y Tế - Sức Khoẻ » Sức khỏe trẻ em
12 trang
33 lượt xem
0
0

Nghiên cứu nhận thức của giáo viên về rối loạn tăng động giảm chú ý ở học sinh Trường Tiểu học Ngô Sĩ Liên, thành phố Đà Nẵng

Bài viết tập trung nghiên cứu nhận thức của giáo viên Trường Tiểu học Ngô Sĩ Liên, thành phố Đà Nẵng, về chứng rối loạn tăng động giảm chú ý ở trẻ em với những nội dung như nhận thức chung, triệu chứng, nguyên nhân, hậu quả và biện pháp hỗ trợ.

Từ khoá:

viuzumaki

Rối loạn tăng động giảm chú ý

Bệnh lý rối loạn phát triển thần kinh

Chiến lược quản lý hành vi

Bài tập phát triển chú ý

Giáo dục hòa nhập

Share
/
12

Có thể bạn quan tâm

Quyết định số 403/QĐ-TTg năm 2025

Quyết định số 403/QĐ-TTg năm 2025

17 trang
Quy trình thiết kế trò chơi phát triển kỹ năng phối hợp nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi học hòa nhập trong trường mầm non

Quy trình thiết kế trò chơi phát triển kỹ năng phối hợp nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi học hòa nhập trong trường mầm non

9 trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật thông qua hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp tại các trường trung học cơ sở quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật thông qua hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp tại các trường trung học cơ sở quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

9 trang
Nghiên cứu nhận thức của giáo viên về rối loạn tăng động giảm chú ý ở học sinh Trường Tiểu học Ngô Sĩ Liên, thành phố Đà Nẵng

Nghiên cứu nhận thức của giáo viên về rối loạn tăng động giảm chú ý ở học sinh Trường Tiểu học Ngô Sĩ Liên, thành phố Đà Nẵng

12 trang
Áp dụng thiết kế tổng thể cho việc học tập trong vận dụng và triển khai chính sách giáo dục hòa nhập ở Việt Nam – thực trạng và giải pháp

Áp dụng thiết kế tổng thể cho việc học tập trong vận dụng và triển khai chính sách giáo dục hòa nhập ở Việt Nam – thực trạng và giải pháp

12 trang
Ứng dụng thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) trong thiết kế môi trường học tập đảm bảo công bằng trong giáo

Ứng dụng thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) trong thiết kế môi trường học tập đảm bảo công bằng trong giáo

9 trang
Kết hợp thiết kế học tập phổ dụng (UDL) và mô hình đáp ứng can thiệp (RtI) trong phát hiện sớm và hỗ trợ sớm học sinh khuyết tật học tập trong trường tiểu học

Kết hợp thiết kế học tập phổ dụng (UDL) và mô hình đáp ứng can thiệp (RtI) trong phát hiện sớm và hỗ trợ sớm học sinh khuyết tật học tập trong trường tiểu học

8 trang
Nguyên tắc của giáo dục phổ quát (UDL) trong giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật cấp mầm non

Nguyên tắc của giáo dục phổ quát (UDL) trong giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật cấp mầm non

9 trang
Ứng dụng các nguyên tắc của thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) trong dạy học môn Tiếng Việt cho học sinh khuyết tật trí tuệ học lớp 2 hòa nhập

Ứng dụng các nguyên tắc của thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) trong dạy học môn Tiếng Việt cho học sinh khuyết tật trí tuệ học lớp 2 hòa nhập

8 trang
Tăng cường năng lực cho giáo viên tiểu học dạy học hòa nhập theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

Tăng cường năng lực cho giáo viên tiểu học dạy học hòa nhập theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

9 trang
Quy trình ứng dụng thiết kế phổ quát cho việc học trong giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ tại trường mầm non

Quy trình ứng dụng thiết kế phổ quát cho việc học trong giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ tại trường mầm non

10 trang
Thiết kế dạy học tổng thể - bài học kinh nghiệm trên thế giới trong giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật trí tuệ

Thiết kế dạy học tổng thể - bài học kinh nghiệm trên thế giới trong giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật trí tuệ

11 trang
Đề xuất quy trình sử dụng phần mềm thực tế ảo VRapeutic trong hỗ trợ học sinh tăng động giảm chú ý từ 6 đến 12 tuổi tại Việt Nam

Đề xuất quy trình sử dụng phần mềm thực tế ảo VRapeutic trong hỗ trợ học sinh tăng động giảm chú ý từ 6 đến 12 tuổi tại Việt Nam

10 trang
Bài giảng Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong cơ sở giáo dục mầm non

Bài giảng Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong cơ sở giáo dục mầm non

60 trang
Bài giảng Hướng dẫn đánh giá thực hiện chương trình trong các cơ sở giáo dục mầm non - Đánh giá thực hiện giáo dục hòa nhập đối với trẻ có nhu cầu đặc biệt (Dành cho cán bộ quản lí, giáo viên mầm non)

Bài giảng Hướng dẫn đánh giá thực hiện chương trình trong các cơ sở giáo dục mầm non - Đánh giá thực hiện giáo dục hòa nhập đối với trẻ có nhu cầu đặc biệt (Dành cho cán bộ quản lí, giáo viên mầm non)

17 trang
Bài giảng Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong các cơ sở giáo dục mầm non - BCV: Phạm Thị Thoa

Bài giảng Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong các cơ sở giáo dục mầm non - BCV: Phạm Thị Thoa

47 trang
Phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4-5 tuổi ở trường mầm non hoà nhập

Phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4-5 tuổi ở trường mầm non hoà nhập

11 trang
Phát triển kỹ năng hợp tác nhóm cho trẻ tăng động giảm chú ý 5-6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi ở cơ sở giáo dục chuyên biệt

Phát triển kỹ năng hợp tác nhóm cho trẻ tăng động giảm chú ý 5-6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi ở cơ sở giáo dục chuyên biệt

10 trang
Nhận biết sớm trẻ có nguy cơ với rối loạn tăng động giảm chú ý dựa trên thang đo Vanderbilt ADHD dành cho giáo viên và bố mẹ

Nhận biết sớm trẻ có nguy cơ với rối loạn tăng động giảm chú ý dựa trên thang đo Vanderbilt ADHD dành cho giáo viên và bố mẹ

7 trang
Bài thu hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên Tiểu học: Module 10 - Giáo dục hòa nhập cho trẻ em có khó khăn về nghe, nhìn, nói

Bài thu hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên Tiểu học: Module 10 - Giáo dục hòa nhập cho trẻ em có khó khăn về nghe, nhìn, nói

5 trang

Tài liêu mới

Bộ câu hỏi ôn tập Sinh lý học trẻ em

Bộ câu hỏi ôn tập Sinh lý học trẻ em

4 trang
Tìm hiểu đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của bệnh động kinh ở trẻ em tại Bệnh viện Nhi Thái Bình

Tìm hiểu đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của bệnh động kinh ở trẻ em tại Bệnh viện Nhi Thái Bình

6 trang
Frequency of oncologic emergencies in children with newly diagnosed cancer at the Vietnam National Children Hospital

Frequency of oncologic emergencies in children with newly diagnosed cancer at the Vietnam National Children Hospital

9 trang
Bài giảng Hồi sức sơ sinh: Bài 7 - Những lưu ý đặc biệt

Bài giảng Hồi sức sơ sinh: Bài 7 - Những lưu ý đặc biệt

23 trang
Bài giảng Hồi sức sơ sinh: Bài 6 - Sử dụng thuốc

Bài giảng Hồi sức sơ sinh: Bài 6 - Sử dụng thuốc

27 trang
Bài giảng Hồi sức sơ sinh: Bài 5 - Đặt nội khí quản

Bài giảng Hồi sức sơ sinh: Bài 5 - Đặt nội khí quản

38 trang
Bài giảng Hồi sức sơ sinh: Bài 4 - Ấn ngực

Bài giảng Hồi sức sơ sinh: Bài 4 - Ấn ngực

19 trang
Bài giảng Hồi sức sơ sinh: Bài 3 - Thông khí  áp lực dương

Bài giảng Hồi sức sơ sinh: Bài 3 - Thông khí áp lực dương

38 trang
Bài giảng Hồi sức sơ sinh: Bài 2 - Các bước ban đầu trong  hồi sức

Bài giảng Hồi sức sơ sinh: Bài 2 - Các bước ban đầu trong hồi sức

49 trang
Bài giảng Hồi sức sơ sinh: Bài 1 - Tổng quan và những nguyên lý hồi sức sơ sinh

Bài giảng Hồi sức sơ sinh: Bài 1 - Tổng quan và những nguyên lý hồi sức sơ sinh

31 trang
Kiến thức và thực hành chăm sóc răng miệng cho trẻ dưới 2 tuổi của người chăm sóc tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên năm 2022

Kiến thức và thực hành chăm sóc răng miệng cho trẻ dưới 2 tuổi của người chăm sóc tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên năm 2022

15 trang
Đánh giá kết quả chẩn đoán trước sinh và sau sinh ở thai dị tật tim bẩm sinh

Đánh giá kết quả chẩn đoán trước sinh và sau sinh ở thai dị tật tim bẩm sinh

12 trang
Thực trạng kiến thức, thái độ thực hành phòng chống bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp cấp của các bà mẹ có con dưới 5 tuổi tại một số xã huyện Đại Từ tỉnh Thái Nguyên năm 2021

Thực trạng kiến thức, thái độ thực hành phòng chống bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp cấp của các bà mẹ có con dưới 5 tuổi tại một số xã huyện Đại Từ tỉnh Thái Nguyên năm 2021

12 trang
Đánh giá vai trò của xạ hình thận trong bệnh lý khúc nối bể thận   niệu quản ở trẻ em

Đánh giá vai trò của xạ hình thận trong bệnh lý khúc nối bể thận niệu quản ở trẻ em

6 trang
Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng và tình trạng quá tải sắt ở trẻ sơ sinh non tháng có thiếu máu

Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng và tình trạng quá tải sắt ở trẻ sơ sinh non tháng có thiếu máu

7 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015