Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
10 trang
19 lượt xem
1
0

Đề xuất quy trình sử dụng phần mềm thực tế ảo VRapeutic trong hỗ trợ học sinh tăng động giảm chú ý từ 6 đến 12 tuổi tại Việt Nam

Bài viết này đề xuất quy trình sử dụng phần mềm thực tế ảo VRapeutic trong môi trường giáo dục hòa nhập cho trẻ ADHD tại Việt Nam, nhằm mở ra những hướng đi mới trong việc nâng cao chất lượng giáo dục cho nhóm học sinh này.

Tags:

viaburame

Thực tế ảo

Công nghệ cao

Tăng động giảm chú ý

Môi trường giáo dục hòa nhập

Công nghệ thực tế ảo

Share
/
10

Có thể bạn quan tâm

Luận án Tiến sĩ: Giải pháp chính sách vĩ mô nhằm thúc đẩy mối liên kết giữa doanh nghiệp nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao với các tổ chức nghiên cứu và triển khai nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Giải pháp chính sách vĩ mô nhằm thúc đẩy mối liên kết giữa doanh nghiệp nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao với các tổ chức nghiên cứu và triển khai nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam

282 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Giải pháp chính sách vĩ mô nhằm thúc đẩy mối liên kết giữa doanh nghiệp nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao với các tổ chức nghiên cứu và triển khai nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Giải pháp chính sách vĩ mô nhằm thúc đẩy mối liên kết giữa doanh nghiệp nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao với các tổ chức nghiên cứu và triển khai nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam

26 trang
Đề thi học kì 2 môn Giáo dục địa phương lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên

Đề thi học kì 2 môn Giáo dục địa phương lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên

6 trang
Tạp chí Thủy sản Việt Nam: Số 08/2024

Tạp chí Thủy sản Việt Nam: Số 08/2024

89 trang
Đề thi học kì 1 môn Công nghệ lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Chu Văn An, Núi Thành

Đề thi học kì 1 môn Công nghệ lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Chu Văn An, Núi Thành

27 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Công nghệ lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Huy Hiệu, Núi Thành

Đề thi giữa học kì 1 môn Công nghệ lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Huy Hiệu, Núi Thành

12 trang
Ảnh hưởng của chất điều hòa sinh trưởng NAA và giá thể đến sự ra rễ của cành giâm cây tuyết cầu (Euphorbia hypericifolia L.) giai đoạn vườn ươm tại thành phố Hồ Chí Minh

Ảnh hưởng của chất điều hòa sinh trưởng NAA và giá thể đến sự ra rễ của cành giâm cây tuyết cầu (Euphorbia hypericifolia L.) giai đoạn vườn ươm tại thành phố Hồ Chí Minh

14 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Công nghệ năm 2025 có đáp án - Trường TH-THCS-THPT Trương Vĩnh Ký, Đồng Nai

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Công nghệ năm 2025 có đáp án - Trường TH-THCS-THPT Trương Vĩnh Ký, Đồng Nai

6 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Công nghệ nông nghiệp năm 2025 - Trường THPT Thanh Bình, Đồng Nai

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Công nghệ nông nghiệp năm 2025 - Trường THPT Thanh Bình, Đồng Nai

4 trang
Kỹ thuật tập vận động bằng thiết bị mô phỏng thực tế ảo (The Virtual Reality Training)

Kỹ thuật tập vận động bằng thiết bị mô phỏng thực tế ảo (The Virtual Reality Training)

3 trang
Nghiên cứu nhận thức của giáo viên về rối loạn tăng động giảm chú ý ở học sinh Trường Tiểu học Ngô Sĩ Liên, thành phố Đà Nẵng

Nghiên cứu nhận thức của giáo viên về rối loạn tăng động giảm chú ý ở học sinh Trường Tiểu học Ngô Sĩ Liên, thành phố Đà Nẵng

12 trang
Kinh nghiệm phát triển ngành giày dép của Đài Loan và hàm ý cho Việt Nam

Kinh nghiệm phát triển ngành giày dép của Đài Loan và hàm ý cho Việt Nam

11 trang
Đề án Thạc sĩ Tốt nghiệp: Quản lý nhà nước về ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp tỉnh Sơn La

Đề án Thạc sĩ Tốt nghiệp: Quản lý nhà nước về ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp tỉnh Sơn La

75 trang
Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Nghiên cứu, lựa chọn và đề xuất công nghệ xử lý nước thải Khu công nghệ cao Hòa Lạc

Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Nghiên cứu, lựa chọn và đề xuất công nghệ xử lý nước thải Khu công nghệ cao Hòa Lạc

89 trang
Đề án Thạc sĩ Kế toán: Quản lý chi tại Trường cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội

Đề án Thạc sĩ Kế toán: Quản lý chi tại Trường cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội

113 trang
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Kế toán: Quản lý chi tại Trường cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội

Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Kế toán: Quản lý chi tại Trường cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội

25 trang
Phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh thông qua thiết kế và sử dụng sản phẩm AR trong dạy học chủ đề “Phân tử” ở môn Khoa học tự nhiên 7

Phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh thông qua thiết kế và sử dụng sản phẩm AR trong dạy học chủ đề “Phân tử” ở môn Khoa học tự nhiên 7

14 trang
Áp dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) trong dạy học nội dung “Liên kết hóa học” nhằm nâng cao năng lực nhận thức hóa học

Áp dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) trong dạy học nội dung “Liên kết hóa học” nhằm nâng cao năng lực nhận thức hóa học

9 trang
Đề xuất quy trình sử dụng phần mềm thực tế ảo VRapeutic trong hỗ trợ học sinh tăng động giảm chú ý từ 6 đến 12 tuổi tại Việt Nam

Đề xuất quy trình sử dụng phần mềm thực tế ảo VRapeutic trong hỗ trợ học sinh tăng động giảm chú ý từ 6 đến 12 tuổi tại Việt Nam

10 trang
Giải pháp thu hút doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại Hà Nội

Giải pháp thu hút doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại Hà Nội

8 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Văn bản này cho thấy một cách đề xuất sử dụng công nghệ tiềm ảnh (VR) để hỗ trợ cho trẻ em bị từng lạnh và hiện diện nhân tố gãy chú ý (ADHD). Văn bản quy định tiềm niệm, chi tiết kế hoạch sử dụng các cuộc thử nghiệm và lưu trữ VR-based để hỗ trợ trẻ em phát triển khả năng chú ý tốt hơn và giảm xuống dấu hiệu của ADHD. Một số điểm quan trọng mà tôi lưu ý bao gồm: 1. Sử dụng công nghệ tiềm ảnh có thể giúp trẻ em có khả năng chú ý và giảm xuống các tín hiệu của ADHD. 2. Văn bản đề xuất sử dụng thiết bị tiềm ảnh để cung cấp cuộc học và phiên lưu trữ VR-based cho mỗi trẻ em. 3. Các học và phiên lưu trữ được thiết kế theo nhu cầu và khả năng của trẻ em riêng biệt. 4. Văn bản chấm dứt quan tâm đến việc có lịch trình hoạch định phát triển thật sự và thi hành của cuộc học và phiên lưu trữ VR-based.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu và các doanh nghiệp có quan tâm đến việc sử dụng công nghệ tiềm ảnh cho trẻ em, chuyên gia về khoa học và công nghệ, doanh nghiệp phát triển công cụ VR

Từ khoá chính

tiềm ảnhADHDtrẻ emlưu trữ VR-basedcuộc học

Nội dung tóm tắt

Văn bản này cho thấy một cách tỉ mỉ và chi tiết kế hoạch sử dụng công nghệ tiềm ảnh (VR) để hỗ trợ trẻ em bị từng lạnh và hiện diện nhân tố gãy chú ý (ADHD). Văn bản quy định một kế hoạch phát triển của cuộc thử nghiệm và lưu trữ VR-based, bao gồm việc sử dụng một thiết bị tiềm ảnh, tổ chức phiên học và lưu trữ cho mỗi trẻ em riêng biệt. Một số phần của kế hoạch gồm: 1. Sơ đồ thiết bị, việc cài đặt và quản lý thiết bị tiềm ảnh, phát triển nền tảng mềm máy và quản lý dữ liệu. 2. Phân tán quy trình học và lưu trữ VR-based: một số góc điểm chính của quá trình bao gồm quyết định nhu cầu khai thác, phát triển nền tảng cơ sở dữ liệu, tạo ra và lưu trữ cuộc học và phiên lưu trữ cho mỗi trẻ em riêng biệt. 3. Quy hoạch thời gian và quản lý quá trình: bao gồm việc quy hoạch thời gian cho cuộc học và phiên lưu trữ, đánh giá kết quả và quản lý cuộc học theo tiến độ. 4. Chấm dứt quan tâm đến việc có một thiết kế nền tảng phù hợp, đảm bảo mọi người và các yếu tố cần thiết cho cuộc học và lưu trữ VR-based sẵn sàng. Trong quá trình phát triển kế hoạch này, đề xuất cũng đã có thêm một số yêu cầu đặc biệt cho việc sử dụng công nghệ tiềm ảnh trong phiên lưu trữ và học với nhóm con người và mô hình học tập của chúng ta.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015