Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Tự Nhiên » Hoá học
9 trang
22 lượt xem
1
0

Áp dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) trong dạy học nội dung “Liên kết hóa học” nhằm nâng cao năng lực nhận thức hóa học

Công nghệ thực tế tăng cường (AR) góp phần cải thiện chất lượng dạy học. Nghiên cứu này tập trung ứng dụng AR trong dạy học nội dung “Liên kết hoá học” nhằm nâng cao năng lực nhận thức hoá học của học sinh thông qua các trải nghiệm học tập trực quan và tương tác.

Tags:

viaburame

Thực tế ảo tăng cường

Năng lực nhận thức hóa học

Công nghệ thực tế ảo tăng cường

Dạy học nội dung Liên kết hóa học

Chương trình Giáo dục phổ thông

Share
/
9

Có thể bạn quan tâm

Quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo hướng phân hóa học sinh ở các trường trung học cơ sở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo hướng phân hóa học sinh ở các trường trung học cơ sở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

9 trang
Văn học Hà Nội trong nhà trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay

Văn học Hà Nội trong nhà trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay

11 trang
Tích hợp nội dung giáo dục địa phương vào môn Ngữ văn cấp trung học cơ sở theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018

Tích hợp nội dung giáo dục địa phương vào môn Ngữ văn cấp trung học cơ sở theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018

8 trang
Tài liệu Tập huấn triển khai thí điểm giáo dục kỹ năng công dân số theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 cấp Tiểu học

Tài liệu Tập huấn triển khai thí điểm giáo dục kỹ năng công dân số theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 cấp Tiểu học

391 trang
Bàn thêm về việc dạy tác phẩm văn học nước ngoài theo thể loại ở bậc trung học cơ sở (thực trạng và giải pháp)

Bàn thêm về việc dạy tác phẩm văn học nước ngoài theo thể loại ở bậc trung học cơ sở (thực trạng và giải pháp)

9 trang
Ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông môn Toán theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018

Ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông môn Toán theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018

242 trang
Thiết kế kế hoạch bài dạy “Sự rơi tự do – Vật lí 10 ”, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống, nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh

Thiết kế kế hoạch bài dạy “Sự rơi tự do – Vật lí 10 ”, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống, nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh

11 trang
Xây dựng chương trình đào tạo cử nhân sư phạm Lịch sử - Địa lí ở trường Đại học Tây Bắc đáp ứng yêu cầu đổi mới Chương trình giáo dục phổ thông 2018

Xây dựng chương trình đào tạo cử nhân sư phạm Lịch sử - Địa lí ở trường Đại học Tây Bắc đáp ứng yêu cầu đổi mới Chương trình giáo dục phổ thông 2018

8 trang
Xây dựng chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Sư phạm Khoa học tự nhiên ở trường Đại học Tây Bắc đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông mới năm 2018

Xây dựng chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Sư phạm Khoa học tự nhiên ở trường Đại học Tây Bắc đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông mới năm 2018

9 trang
Rèn kĩ năng đọc diễn cảm văn bản nghị luận cho sinh viên sư phạm Ngữ văn trường Đại học Tây Bắc

Rèn kĩ năng đọc diễn cảm văn bản nghị luận cho sinh viên sư phạm Ngữ văn trường Đại học Tây Bắc

6 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp triển khai chương trình giáo dục phổ thông 2018 - cấp THPT

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp triển khai chương trình giáo dục phổ thông 2018 - cấp THPT

33 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả dạy học thực hành thí nghiệm đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018 tại trường THPT Nghi Lộc 5

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả dạy học thực hành thí nghiệm đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018 tại trường THPT Nghi Lộc 5

45 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng phương pháp dạy học dựa trên dự án vào dạy học chủ đề Nhân vật và xung đột trong bi kịch. Ngữ văn lớp 11 - Chương trình Giáo dục phổ thông 2018

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng phương pháp dạy học dựa trên dự án vào dạy học chủ đề Nhân vật và xung đột trong bi kịch. Ngữ văn lớp 11 - Chương trình Giáo dục phổ thông 2018

75 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp quản lí lớp học tích cực hướng đến phát triển toàn diện cho học sinh theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp quản lí lớp học tích cực hướng đến phát triển toàn diện cho học sinh theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

33 trang
Xây dựng thang đo đánh giá bài học STEM trong dạy học ở trường phổ thông Việt Nam

Xây dựng thang đo đánh giá bài học STEM trong dạy học ở trường phổ thông Việt Nam

13 trang
Phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh thông qua thiết kế và sử dụng sản phẩm AR trong dạy học chủ đề “Phân tử” ở môn Khoa học tự nhiên 7

Phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh thông qua thiết kế và sử dụng sản phẩm AR trong dạy học chủ đề “Phân tử” ở môn Khoa học tự nhiên 7

14 trang
Áp dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) trong dạy học nội dung “Liên kết hóa học” nhằm nâng cao năng lực nhận thức hóa học

Áp dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) trong dạy học nội dung “Liên kết hóa học” nhằm nâng cao năng lực nhận thức hóa học

9 trang
Phát triển năng lực nhận thức hóa học cho học sinh thông qua mô hình TPACK trong dạy học phần cơ sở hóa học chung

Phát triển năng lực nhận thức hóa học cho học sinh thông qua mô hình TPACK trong dạy học phần cơ sở hóa học chung

12 trang
Dạy học STEM trong môn Khoa học tự nhiên và môn Hóa học góp phần phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh

Dạy học STEM trong môn Khoa học tự nhiên và môn Hóa học góp phần phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh

16 trang
Vận dụng UDL trong đánh giá năng lực môn Tiếng Việt của học sinh lớp 1 có khó khăn ngôn ngữ

Vận dụng UDL trong đánh giá năng lực môn Tiếng Việt của học sinh lớp 1 có khó khăn ngôn ngữ

9 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Hóa đại cương: Chương 9 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

Bài giảng Hóa đại cương: Chương 9 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

9 trang
Bài giảng Hóa đại cương: Chương 8 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

Bài giảng Hóa đại cương: Chương 8 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

10 trang
Bài giảng Hóa đại cương: Chương 7 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

Bài giảng Hóa đại cương: Chương 7 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

7 trang
Bài giảng Hóa đại cương: Chương 6 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

Bài giảng Hóa đại cương: Chương 6 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

10 trang
Bài giảng Hóa đại cương: Chương 5 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

Bài giảng Hóa đại cương: Chương 5 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

9 trang
Bài giảng Hóa đại cương: Chương 4 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

Bài giảng Hóa đại cương: Chương 4 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

12 trang
Bài giảng Hóa đại cương: Chương 3 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

Bài giảng Hóa đại cương: Chương 3 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

21 trang
Bài giảng Hóa đại cương: Chương 2 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

Bài giảng Hóa đại cương: Chương 2 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

23 trang
Bài giảng Hóa đại cương: Chương 1 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

Bài giảng Hóa đại cương: Chương 1 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

20 trang
Bài giảng Hóa học đại cương: Dung dịch phân tử - TS. Phan Nguyễn Quỳnh Anh

Bài giảng Hóa học đại cương: Dung dịch phân tử - TS. Phan Nguyễn Quỳnh Anh

38 trang
Bài giảng Hóa học đại cương: Động hóa học - Tốc độ và cơ chế của phản ứng hóa học - TS. Phan Nguyễn Quỳnh Anh

Bài giảng Hóa học đại cương: Động hóa học - Tốc độ và cơ chế của phản ứng hóa học - TS. Phan Nguyễn Quỳnh Anh

22 trang
Bài giảng Hóa học đại cương: Cân bằng hóa học - TS. Phan Nguyễn Quỳnh Anh

Bài giảng Hóa học đại cương: Cân bằng hóa học - TS. Phan Nguyễn Quỳnh Anh

34 trang
Bài giảng Hóa học đại cương: Thể đẳng áp - Chiều của các quá trình hóa học - TS. Phan Nguyễn Quỳnh Anh

Bài giảng Hóa học đại cương: Thể đẳng áp - Chiều của các quá trình hóa học - TS. Phan Nguyễn Quỳnh Anh

35 trang
Bài giảng Hóa học đại cương:  Nhiệt hóa học - TS. Phan Nguyễn Quỳnh Anh

Bài giảng Hóa học đại cương: Nhiệt hóa học - TS. Phan Nguyễn Quỳnh Anh

51 trang
Bài giảng Hóa học đại cương: Nhiệt hóa học (Thermochemistry)

Bài giảng Hóa học đại cương: Nhiệt hóa học (Thermochemistry)

295 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Học viện hỗ trợ phân tích các văn bản tiếng Việt này là một đối tượng nghiên cứu liên quan đến áp dụng công nghệ thực tiễn giả (AR) trong việc dạy học hóa học, với chủ đề chính là quá trình tạo kết covalent và cấu trúc hóa học. Tác giả đang tiến hành đánh giá xem AR có thể nâng cao hiểu biết và lưu tạm của sinh viên học hóa học.

Đối tượng sử dụng

nhà nghiên cứu, sinh viên học hóa học, doanh nghiệp sử dụng công nghệ thực tiễn giả trong học tiếp xúc

Từ khoá chính

augmented realitychemistry educationchemical bondingmolecular structuresstudent understanding

Nội dung tóm tắt

Bài báo khoa học đó là một nghiệp vụ khoa học đầy tiến sỹ, được phân tán ra các chế độ, với phần tiền xử lý viết bằng tiếng Việt. Các tác giả đã mô tả định kỳ kỹ thuật nghiên cứu, trong đó một nhóm sinh viên sử dụng các thực phẩm AR để học về quá trình tạo kết covalent, trong khi một nhóm khác nhận được đầu vào học hóa chuyên thông thường. Kết quả cho thấy những sinh viên sử dụng AR có đều đáp án cao hơn trong một kiểm tra sau khi học và hiểu rõ hơn về quá trình tạo kết covalent. Bản thân đối tượng nghiên cứu chủ yếu có thể liệu kết quả, giúp cho việc áp dụng AR trong học tiếp xúc được nhận diện và phân tán ra. Phần giải thích bạn có thể tìm thấy các lợi ích khả năng của sử dụng AR trong học tiếp xúc hóa học, và các hạn chế cũng được tác giả thảo luận. Tác giả cũng đề nghị việc tiếp theo và khoảnh khắc phát triển.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015