Giới thiệu tài liệu
Nhà thầu học tập được xử lý cho văn bản tiếng Việt này là một chuyên gia phân tích. Mục tiêu của mình là phân tích văn bản này và cung cấp một tóm tắt của nội dung, cấu trúc và điểm chính của nó.
Văn bản này là một thuốc tích nghiên cứu về việc phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề tạo động (GQVĐST) cho học sinh Công nghệ tại trường đại học. Nghiên cứu này định tuyến để đầu tư nghiên cứu về trình tốc của GQVĐST cho học sinh Công nghệ Việt Nam, phát hiện yếu tố ảnh hưởng đến việc phát triển nó và lập kẻ luận cho các công cụ giúp đỡ phát triển GQVĐST.
Nghiên cứu tìm thấy rằng học sinh Công nghệ vẫn có một số kỹ năng GQVĐST đơn giản, nhưng vẫn chưa có khả năng tạo ra các ý tưởng tốt hơn, thử nghiệm và triển khai. Nghiên cứu cũng phát hiện ra rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc phát triển GQVĐST, bao gồm phương thức giảng dạy, môi trường học tập và tính cách cá nhân.
Đối tượng sử dụng
Học sinh Công nghệ tại trường đại học, nhà nghiên cứu về giáo dục và đào tạo.
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu này là một thuốc tích nghiên cứu tiến hành tại Trung Quốc về việc phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề tạo động (GQVĐST) cho học sinh Công nghệ tại trường đại học Việt Nam. Nghiên cứu này có mục tiêu để phát hiện sự thật về trình tốc của GQVĐST cho học sinh Công nghệ Việt Nam, phát hiện yếu tố ảnh hưởng đến việc phát triển các kỹ năng này và lập kẻ luận cho các công cụ giúp đỡ phát triển GQVĐST.
Nghiên cứu tìm thấy rằng học sinh Công nghệ Việt Nam vẫn chưa có khả năng tạo ra các ý tưởng tốt hơn, thử nghiệm và triển khai. Nghiên cứu cũng phát hiện ra rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc phát triển GQVĐST, bao gồm phương thức giảng dạy, môi trường học tập và tính cách cá nhân. Nghiên cứu đã tìm thấy rằng phương thức giảng dạy hiện đại, môi trường học tập sẽ ảnh hưởng đến việc phát triển GQVĐST. Nghiên cứu cho rằng có thể áp dụng các công cụ như giảng dạy trực tuyến, các chương trình giúp đỡ phát triển kỹ năng tạo ý tưởng và thử nghiệm để cải thiện GQVĐST cho học sinh Công nghệ Việt Nam.
Nghiên cứu cũng đề xuất rằng sẽ cần phát triển một tiến trình đào tạo nhằm hỗ trợ phát triển kỹ năng GQVĐST cho học sinh Công nghệ Việt Nam. Tiến trình đào tạo sẽ bao gồm các buổi thực hành, phân tích vấn đề, khảo sát GQVĐST, kiểm tra chất lượng GQVĐST và giảng dạy về những mô hình của các doanh nghiệp thành công.