Nghiên Cứu Truyền Thông Marketing
142
lượt xem 8
download
lượt xem 8
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Nội dung và nghiệp vụ nghiên cứu thị trường phục vụ hoạch định chiến lược truyền thông. Công cụ, ứng dụng... Nghiên Cứu Thị Trường Phục Vụ Hoạch Định Truyền Thông Cũng tương tự như nghiệp vụ nghiên cứu và phân tích thị trường và khách hàng trong phần trước, sự khác biệt là nội dung công tác nghiên cứu đi vào cụ thể hơn là nhằm phục vụ cho công tác hoạch định truyền thông. Nghiên cứu truyền thông (gọi tắt) chủ yếu nhằm xác định rõ khách hàng, những đặc điểm, sự phân biệt giữa khách hàng tiêu...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD