logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông - Sự kiện
23 trang
139 lượt xem
16
0

Văn hóa giao tiếp trong tổ chức tiệc

Nội dung tài liệu trình bày một số vấn đề về giao tiếp, phép lịch sự trong xã giao, tổ chức tiệc ngồi, trang trí bàn tiệc, món ăn tại tiệc ngồi, chú ý đối với các món thịt, xử lý món ăn phiền phức, những điều cần chú ý trên bàn tiệc, đồ uống trong bàn tiệc, cách dùng dụng cụ ăn uống trong tiệc và cách ăn mặc khi dự tiệc.

Chủ đề:

kloiroong10

Marketing và truyền thông sự kiện

Tài liệu Marketing và truyền thông sự kiện

Share
/
23

Tài liệu liên quan

Đề cương học phần Truyền thông Marketing [năm học]

Đề cương học phần Truyền thông Marketing

13 trang
Tuyển dụng hiệu quả: Kết hợp ứng dụng công nghệ vào các phương thức

Kết hợp ứng dụng công nghệ vào các phương thức tuyển dụng

6 trang
Vai trò của công ty tổ chức sự kiện trong việc tăng cường hình ảnh thương hiệu của công ty khách hàng

Role of event organising companies in increasing the brand image of the client companies

10 trang
Chuyên đề: Những vấn đề cơ bản về hoạt động tham gia  hội chợ triển lãm thương mại của các doanh nghiệp - PGS.TS Nguyễn Thị Xuân Hương

Chuyên đề: Những vấn đề cơ bản về hoạt động tham gia hội chợ triển lãm thương mại của các doanh nghiệp - PGS.TS Nguyễn Thị Xuân Hương

65 trang
Tính toán ROI cho chiến dịch Truyền thông xã hội

Tính toán ROI cho chiến dịch Truyền thông xã hội

15 trang
Khủng hoảng truyền thông: 5 cách chuyển bại thành thắng

Khủng hoảng truyền thông: 5 cách chuyển bại thành thắng

11 trang
Tiếp thị bằng truyền thông xã hội: Những quan niệm sai lầm

Tiếp thị bằng truyền thông xã hội: Những quan niệm sai lầm

4 trang
Bội thực quảng cáo truyền hình

Bội thực quảng cáo truyền hình

4 trang
Sức mạnh của người đẹp trong chiến lược truyền thông sản phẩm

Sức mạnh của người đẹp trong chiến lược truyền thông sản phẩm

5 trang
6 kỹ năng truyền thông xã hội cần biết

6 kỹ năng truyền thông xã hội cần biết

5 trang

Tài liêu mới

Đề thi Quan hệ công chúng học kì 1 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025

5 trang
Đề thi Quan hệ công chúng học kì 2 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025

7 trang
Bài tập nhóm truyền thông marketing tích hợp [mới nhất]

Bài tập nhóm: Truyền thông marketing tích hợp

10 trang
Đề thi Quan hệ công chúng học kì 1 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025

5 trang
Đề thi Quan hệ công chúng học kì 2 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025

7 trang
Đề thi Quản trị rủi ro sự kiện học kì 2 năm 2024-2025 (kèm đáp án)

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị rủi ro sự kiện năm 2024-2025

3 trang
Đề thi Truyền thông marketing tích hợp học kì 1 năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Truyền thông marketing tích hợp năm 2024-2025

5 trang
Đề thi Marketing sự kiện học kì 1 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing sự kiện năm 2024-2025

5 trang
Định vị doanh nghiệp: Bài thuyết trình [Mới nhất]

Bài thuyết trình: Định vị doanh nghiệp

33 trang
Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định chọn trường Đại học Duy Tân: Nghiên cứu mới nhất

Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định chọn trường của sinh viên Đại học Duy Tân

13 trang
Đo lường yếu tố giá trị thương hiệu ảnh hưởng quyết định mua sản phẩm thương hiệu Việt Nam của sinh viên Kinh tế Đại học Phan Thiết

Đo lường các yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua các sản phẩm thương hiệu Việt Nam của sinh viên khối ngành Kinh tế tại Trường Đại học Phan Thiết

11 trang
Tác động của định hướng sáng nghiệp đến áp dụng phương tiện truyền thông xã hội, kết quả kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tác động của định hướng sáng nghiệp đến việc áp dụng phương tiện truyền thông xã hội và kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ

24 trang
Bài giảng Quản trị PR Chương 6: Trường Đại học Thương mại (Mới nhất)

Bài giảng Quản trị PR: Chương 6 - Trường Đại học Thương mại

11 trang
Bài giảng Quản trị PR: Chương 5 Trường Đại học Thương mại [Mới Nhất]

Bài giảng Quản trị PR: Chương 5 - Trường Đại học Thương mại

21 trang
Bài giảng Quản trị PR Chương 4: Trường Đại học Thương mại (Chuẩn Nhất)

Bài giảng Quản trị PR: Chương 4 - Trường Đại học Thương mại

21 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015