
Sức mạnh của người đẹp
trong chiến lược truyền
thông sản phẩm

Chụp ảnh cùng người đẹp, giao lưu cùng nhân vật nổi tiếng... là những chiêu
được doanh nghiệp sử dụng trong chiến lược truyền thông sản phẩm để
"câu" khách trong các dịp đặc biệt, các chương trình bán hàng...
1. Sự xuất hiện của nguwoif đẹp trong chiến lược truyền thông sản phẩm
• Chụp ảnh cùng người đẹp, giao lưu cùng nhân vật nổi tiếng... là những
chiêu được doanh nghiệp sử dụng trong chiến lược truyền thông sản
phẩm để "câu" khách trong các dịp đặc biệt, các chương trình bán
hàng.
• Tối 7/8 vừa qua, trong buổi ra mắt dự án Habico Tower, chủ đầu tư đã
tổ chức một buổi tiệc có tên Luxury Night - thưởng thức cuộc sống
vàng son tại Habico Tower - với nhiều khách mời là người đẹp, nghệ sĩ
nổi tiếng. Người tham dự bị hút hồn bởi những người đẹp như cựu hoa
khôi thời trang Nguyễn Thu Hương, diễn viên Mai Thu Huyền, hoa hậu
Đền Hùng Giáng My, diễn viên người mẫu Ngô Thanh Vân... Không
chỉ xuất hiện với tư cách khách mời, người đẹp Giáng My còn trổ tài
đánh đàn và ca hát. Mai Thu Huyền và Thu Hương cũng góp vui bằng
những ca khúc ấn tượng.
• Cách đây khoảng một năm, dự án Splendora cũng gây xôn xao dư luận
với buổi ra mắt thương hiệu đình đám. Buổi giới thiệu dự án có sự
tham dự của những ca sĩ nổi tiếng và sự xuất hiện của hoa hậu Nguyễn
Thị Huyền trong vai trò MC.
2. Tại sao lại có sự góp mặt của người đẹp chiến lược truyền thông sản
phẩm
• Tổng giám đốc của một công ty bất động sản chia sẻ, trong chiến lược
truyền thông sản phẩm, khi mời những người nổi tiếng tham dự, chủ
đầu tư muốn thể hiện đẳng cấp, thương hiệu của mình. Dự án hạng

sang phải có sự xuất hiện của những khách mời đặc biệt. Một lý do
khác khi mời những người đẹp xuất hiện trong chiến lược truyền
thông sản phẩm là do những dự án bất động sản được ra mắt hoành
tráng thường có giá hàng trăm nghìn đến triệu USD mỗi căn. Khách
mời là những người nổi tiếng cũng chính là đối tượng mà chủ đầu tư
hướng đến - "Dự án đại gia dành cho khách hàng đại gia. Mỗi căn hộ
"bèo" nhất ở những dự án bất động sản này cũng lên tới hàng trăm
nghìn USD, những khách thường đâu dám mơ đến" - vị giám đốc chia
sẻ.
• Lâu nay, màn trình diễn thời trang hay chương trình ca nhạc đặc biệt
luôn được các doanh nghiệp chọn là khúc dạo đầu cho mỗi buổi lễ đều
nằm trong chiến lược truyền thông sản phẩm. Khách hàng phần vì tò
mò về sản phẩm sắp ra mắt nhưng họ cũng tỏ rõ sự hứng thú khi trực
tiếp giao lưu cùng người đẹp, thắc mắc về dịch vụ với người nổi tiếng
kiêm luôn nhiệm vụ giới thiệu sản phẩm mới.
Hai người đẹp của Showbiz Việt Mai Thu Huyền và Thủy Tiên trong một
bữa tiệc của Vespa