Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông
3 trang
139 lượt xem
12
0

Người làm PR cần biết

- PR là hoạt động nhằm chủ động kiến tạo hình ảnh cũng như duy trì mối quan hệ tốt đẹp qua lại giữa một tổ chức hay doanh nghiệp với quần chúng được quan tâm. Mục đích cốt lõi của PR là nhằm chuyển đổi từ thực trạng hiện có của tổ chức hay doanh nghiệp sang tình trạng tốt hơn bằng cách trang bị cho những người có liên quan sự hiểu biết đúng đắn. Trong một doanh nghiệp, tổng giám đốc cần hiểu rõ vai trò của PR và biết rõ cần phải làm gì, tiếp xúc...

Từ khoá:

bibocumi24

Phân biệt pr

advertising

nghệ thuật branding

kĩ năng pr

phát triên thương hiệu

PR cần biết

Share
/
3

Có thể bạn quan tâm

67 năm một thương hiệu

67 năm một thương hiệu

5 trang
Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập

Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập

7 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu trường Đại học Điện Lực

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu trường Đại học Điện Lực

137 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trinh kinh doanh: Phát triển thương hiệu cho chuỗi nhà hàng Sỹ Phú tại Công ty TNHH Sỹ Phú

Luận văn Thạc sĩ Quản trinh kinh doanh: Phát triển thương hiệu cho chuỗi nhà hàng Sỹ Phú tại Công ty TNHH Sỹ Phú

115 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển thương hiệu Vinatex Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển thương hiệu Vinatex Đà Nẵng

105 trang
Giải pháp hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu gạo Mecofood hiệu Thố Cơm của Công ty cổ phần Xây lắp cơ khí và Lương thực thực phẩm tỉnh Long An

Giải pháp hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu gạo Mecofood hiệu Thố Cơm của Công ty cổ phần Xây lắp cơ khí và Lương thực thực phẩm tỉnh Long An

4 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu DRC tại Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu DRC tại Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng

26 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương hiệu các sản phẩm dinh dưỡng y học của Công ty cổ phần dinh dưỡng Nutricare

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương hiệu các sản phẩm dinh dưỡng y học của Công ty cổ phần dinh dưỡng Nutricare

78 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương hiệu dịch vụ của công ty cổ phẩn đầu tư thương mại phát triển Nhất Tín

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương hiệu dịch vụ của công ty cổ phẩn đầu tư thương mại phát triển Nhất Tín

78 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương hiệu Cellphones cho hệ thống dịch vụ bán lẻ và sửa chữa sản phẩm công nghệ thuộc Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại Tổng hợp HTV tại thị trường Việt Nam

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương hiệu Cellphones cho hệ thống dịch vụ bán lẻ và sửa chữa sản phẩm công nghệ thuộc Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại Tổng hợp HTV tại thị trường Việt Nam

68 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Xây dựng và phát triển thương hiệu các sản phẩm nông sản chủ lực tỉnh Sơn La

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Xây dựng và phát triển thương hiệu các sản phẩm nông sản chủ lực tỉnh Sơn La

79 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương hiệu cho Công ty cổ phần sữa Vitadairy Việt Nam

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương hiệu cho Công ty cổ phần sữa Vitadairy Việt Nam

88 trang
Cơ cấu kinh tế nông nghiệp tỉnh Quảng Ngãi chuyển dịch theo hướng sản xuất hàng hóa: Thực trạng và giải pháp

Cơ cấu kinh tế nông nghiệp tỉnh Quảng Ngãi chuyển dịch theo hướng sản xuất hàng hóa: Thực trạng và giải pháp

11 trang
An Phát Holdings và hành trình chuẩn hóa thương hiệu

An Phát Holdings và hành trình chuẩn hóa thương hiệu

6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Quản trị thương hiệu năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Quản trị thương hiệu năm 2023-2024

2 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng bền vững thương hiệu cho chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng bền vững thương hiệu cho chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn thành phố Hồ Chí Minh

86 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam trong giai đoạn hội nhập

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam trong giai đoạn hội nhập

98 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng và phát triển thương hiệu ngân hàng TMCP Phát triển nhà TP.HCM - HDBank

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng và phát triển thương hiệu ngân hàng TMCP Phát triển nhà TP.HCM - HDBank

115 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng và phát triển thương hiệu Thái Tuấn tại thị trường Việt Nam đến năm 2010

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng và phát triển thương hiệu Thái Tuấn tại thị trường Việt Nam đến năm 2010

81 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng thương hiệu Co.opmart của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh đến năm 2015

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng thương hiệu Co.opmart của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh đến năm 2015

105 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 7: Phối hợp, thực hiện và đánh giá hoạt động MarCom

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 7: Phối hợp, thực hiện và đánh giá hoạt động MarCom

12 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 6: Bán hàng cá nhân

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 6: Bán hàng cá nhân

11 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 5: Quản trị hoạt động quan hệ công chúng và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 5: Quản trị hoạt động quan hệ công chúng và marketing trực tiếp

33 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 4: Quản trị hoạt động quảng cáo và xúc tiến bán

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 4: Quản trị hoạt động quảng cáo và xúc tiến bán

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 3: Xác định mục tiêu truyền thông marketing và phát triển chiến lược sáng tạo

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 3: Xác định mục tiêu truyền thông marketing và phát triển chiến lược sáng tạo

26 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 2: Quá trình truyền thông và lập kế hoạch phương tiện MarCom

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 2: Quá trình truyền thông và lập kế hoạch phương tiện MarCom

30 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 1: Khái quát về truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 1: Khái quát về truyền thông marketing

34 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 5 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 5 - ThS. Phan Thuỳ Dương

32 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 4 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 4 - ThS. Phan Thuỳ Dương

23 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 3 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 3 - ThS. Phan Thuỳ Dương

26 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 2 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 2 - ThS. Phan Thuỳ Dương

52 trang
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 1 - ThS. Phan Thuỳ Dương

Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 1 - ThS. Phan Thuỳ Dương

43 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

46 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 9 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 9 - ThS. Nguyễn Tường Huy

10 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 8 - ThS. Nguyễn Tường Huy

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Chương 8 - ThS. Nguyễn Tường Huy

18 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015