Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
13 trang
41 lượt xem
5
0

Nhãn sinh thái – công cụ hỗ trợ phát triển bền vững

Bài viết giới thiệu những vấn đề cơ bản về nhãn sinh thái (eco-label), lợi ích nhãn sinh thái, những khó khăn trong quá trình dán nhãn sinh thái tại Việt Nam và gợi ý một số biện pháp nhằm đẩy mạnh việc dán nhãn sinh thái cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Tags:

vinhvnh1212

Nhãn sinh thái

Dán nhãn sinh thái

Tiêu dùng có trách nhiệm

Doanh nghiệp Việt Nam

Sản phẩm thân thiện với môi trường

Share
/
13

Có thể bạn quan tâm

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Việc tuân thủ chính sách an toàn hệ thống thông tin kế toán và chất lượng hệ thống thông tin kế toán trong doanh nghiệp Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Việc tuân thủ chính sách an toàn hệ thống thông tin kế toán và chất lượng hệ thống thông tin kế toán trong doanh nghiệp Việt Nam

171 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Việc tuân thủ chính sách an toàn hệ thống thông tin kế toán và chất lượng hệ thống thông tin kế toán trong doanh nghiệp Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Việc tuân thủ chính sách an toàn hệ thống thông tin kế toán và chất lượng hệ thống thông tin kế toán trong doanh nghiệp Việt Nam

25 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng mô hình logit dự báo sớm tình hình tài chính cho các doanh nghiệp Việt Nam và kiểm định lại tính hiệu quả thông qua mô hình bao dữ liệu DEA

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng mô hình logit dự báo sớm tình hình tài chính cho các doanh nghiệp Việt Nam và kiểm định lại tính hiệu quả thông qua mô hình bao dữ liệu DEA

97 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của dòng tiền đến việc điều chỉnh đòn bẩy tài chính của các doanh nghiệp Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của dòng tiền đến việc điều chỉnh đòn bẩy tài chính của các doanh nghiệp Việt Nam

108 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Cấu trúc vốn và dự báo khả năng lâm vào kiệt quệ tài chính tại các doanh nghiệp Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Cấu trúc vốn và dự báo khả năng lâm vào kiệt quệ tài chính tại các doanh nghiệp Việt Nam

78 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của đòn bẩy tài chính lên thành quả hoạt động - Bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp việt nam mang định hướng nội địa và định hướng quốc tế

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của đòn bẩy tài chính lên thành quả hoạt động - Bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp việt nam mang định hướng nội địa và định hướng quốc tế

73 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đánh giá lại tác động của triển vọng tăng trưởng lên đòn bẩy của các doanh nghiệp Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đánh giá lại tác động của triển vọng tăng trưởng lên đòn bẩy của các doanh nghiệp Việt Nam

113 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của lạm phát, chu kỳ hoạt động đến việc nắm giữ tiền mặt của các doanh nghiệp Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của lạm phát, chu kỳ hoạt động đến việc nắm giữ tiền mặt của các doanh nghiệp Việt Nam

94 trang
Chất lượng Báo cáo phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt Nam

Chất lượng Báo cáo phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt Nam

24 trang
Nghiên cứu ảnh hưởng của thông tin trách nhiệm xã hội đến tín dụng thương mại của các doanh nghiệp Việt Nam

Nghiên cứu ảnh hưởng của thông tin trách nhiệm xã hội đến tín dụng thương mại của các doanh nghiệp Việt Nam

10 trang
Thúc đẩy niềm tin và lòng trung thành của khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ tại website thương mại điện tử của các doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh thời trang

Thúc đẩy niềm tin và lòng trung thành của khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ tại website thương mại điện tử của các doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh thời trang

9 trang
Đầu tư quá mức và hiệu quả tài chính của các doanh nghiệp Việt Nam

Đầu tư quá mức và hiệu quả tài chính của các doanh nghiệp Việt Nam

10 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực xuất khẩu lao động sang thị trường Đức ở giai đoạn 2020-2025

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực xuất khẩu lao động sang thị trường Đức ở giai đoạn 2020-2025

114 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng túi thân thiện với môi trường khi đi siêu thị của người dân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng túi thân thiện với môi trường khi đi siêu thị của người dân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

13 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Đầu tư trực tiếp của các doanh nghiệp Việt Nam vào CHDCND Lào trong điều kiện hội nhập quốc tế

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Đầu tư trực tiếp của các doanh nghiệp Việt Nam vào CHDCND Lào trong điều kiện hội nhập quốc tế

181 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Đầu tư trực tiếp của các doanh nghiệp Việt Nam vào CHDCND Lào trong điều kiện hội nhập quốc tế

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Đầu tư trực tiếp của các doanh nghiệp Việt Nam vào CHDCND Lào trong điều kiện hội nhập quốc tế

12 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật Kinh tế: Pháp luật về giải quyết tranh chấp kinh doanh thương mại có yếu tố nước ngoài, qua thực tiễn các doanh nghiệp Việt Nam và Lào ở tỉnh Kon Tum

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật Kinh tế: Pháp luật về giải quyết tranh chấp kinh doanh thương mại có yếu tố nước ngoài, qua thực tiễn các doanh nghiệp Việt Nam và Lào ở tỉnh Kon Tum

27 trang
Vai trò của đổi mới sáng tạo đối với khả năng vượt rào cản xuất khẩu và tác động đến hiệu quả xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam

Vai trò của đổi mới sáng tạo đối với khả năng vượt rào cản xuất khẩu và tác động đến hiệu quả xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam

14 trang
Kiến thức thị trường, cam kết xuất khẩu và kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam

Kiến thức thị trường, cam kết xuất khẩu và kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam

14 trang
Giải pháp tích hợp và chia sẻ dữ liệu cho các doanh nghiệp Việt Nam trong thời đại số

Giải pháp tích hợp và chia sẻ dữ liệu cho các doanh nghiệp Việt Nam trong thời đại số

15 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015