MỤC L
MỤC LỤC ................................................................................................................i
DANH MỤC BẢNG................................................................................................iv
DANH MỤC HÌNH..................................................................................................v
LỜI MỞ ĐẦU...........................................................................................................6
CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU..............................................9
1.1. Tài liệu nước ngoài.............................................................................................9
1.2. Tài liệu trong nước...........................................................................................10
1.3. Khoảng trống nghiên cứu..................................................................................11
CHƯƠNG 2. CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ CÁC MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU.............12
2.1. Tổng quan về ứng dụng Now............................................................................12
2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển ứng dụng.....................................................12
2.1.2. Ưu điểm và hạn chế của ứng dụng Now........................................................13
2.1.3. Những tính năng của ứng dụng Now.............................................................14
2.2. Các mô hình lý thuyết liên quan đến hành vi sử dụng dịch vụ đặt đồ ăn qua ứng
dụng Now của người tiêu dung................................................................................20
2.2.1. Thuyết hành động hợp lý (Theory of reasoned action)..................................20
2.2.2. Thuyết hành vi hoạch định (Theory of Planned Behavior – TPB).................22
2.2.3. Thuyết nhận thức rủi ro TPR (Theory of Perceived Risk).............................23
2.2.4. Mô hình chấp nhận công nghệ (Technology Acceptance Model- TAM)........24
2.2.5. Mô hình EKB (Engel&ctg, 1978 ).................................................................25
2.3. Mô hình nghiên cứu đề xuất và các giả thuyết..................................................26
CHƯƠNG 3. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU.....................................................27
3.1. Thang đo các biến trong mô hình.....................................................................27
3.1.1. Thang đo sự tiện lợi.......................................................................................27
3.1.2. Thang đo ảnh hưởng xã hội...........................................................................27
3.1.3. Thang đo sự hữu ích......................................................................................27
3.1.4. Thang đo chương trình khuyến mãi...............................................................28
3.1.5. Thang đo “Thái độ”.......................................................................................28