Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông
7 trang
139 lượt xem
15
0

NHỮNG NGUYÊN TẮC MỚI TRONG PR

Thế giới web đã và đang làm thay đổi các quy tắc cơ bản của hoạt động PR (quan hệ công chúng) truyền thống. Tuy nhiên hầu hết các chuyên gia PR hiện nay đều không nhận thức được điều này.

Từ khoá:

thegioionline

kiến thức PR

nguyên tắc trong PR

kĩ năng PR

kiến thức truyền thông

truyền thông hiệu quả

phương thức truyền thông

Share
/
7

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Diễn thuyết trước công chúng: Kỹ năng trình bày

Bài giảng Diễn thuyết trước công chúng: Kỹ năng trình bày

49 trang
Đánh giá truyền thông trên các kênh truyền thông đại chúng về lao động trẻ em tại Việt Nam

Đánh giá truyền thông trên các kênh truyền thông đại chúng về lao động trẻ em tại Việt Nam

65 trang
Quản lý hoạt động marketing: Phát triển chiến lược truyền thông hiệu quả

Quản lý hoạt động marketing: Phát triển chiến lược truyền thông hiệu quả

23 trang
Tài liệu học tập môn học: Kỹ năng giao tiếp

Tài liệu học tập môn học: Kỹ năng giao tiếp

151 trang
Bài giảng Marketing Management: Chương 19 - Integrated Marketing Communications

Bài giảng Marketing Management: Chương 19 - Integrated Marketing Communications

35 trang
Bài giảng Chương 5 Integrated Marketing Communication (Truyền thông tiếp thị tổng hợp)

Bài giảng Chương 5 Integrated Marketing Communication (Truyền thông tiếp thị tổng hợp)

10 trang
bài giảng nâng cao hiệu quả truyền thông, tổ chức trên fac

bài giảng nâng cao hiệu quả truyền thông, tổ chức trên fac

36 trang
Bài giảng Giới thiệu môn Quản trị marketing

Bài giảng Giới thiệu môn Quản trị marketing

8 trang
Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Giải pháp đẩy mạnh công tác truyền thông hiệu quả tại công ty Cổ phần Bigbuy

Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Giải pháp đẩy mạnh công tác truyền thông hiệu quả tại công ty Cổ phần Bigbuy

82 trang
Trang trí trong kiến trúc truyền thống

Trang trí trong kiến trúc truyền thống

9 trang
Các công cụ để truyền thông hiệu quả trong tổ chức sự kiện

Các công cụ để truyền thông hiệu quả trong tổ chức sự kiện

10 trang
Tố chất làm nên một nhân viên PR chuyên nghiệp

Tố chất làm nên một nhân viên PR chuyên nghiệp

3 trang
NHỮNG ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA QUẢNG CÁO VÀ PR

NHỮNG ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA QUẢNG CÁO VÀ PR

4 trang
Thu hút công chúng tham gia sự kiện

Thu hút công chúng tham gia sự kiện

3 trang
Khi bạn phải “đụng” đến PR sự kiện

Khi bạn phải “đụng” đến PR sự kiện

3 trang
Thế nào là PR thật sự?

Thế nào là PR thật sự?

3 trang
Chiến lược “truyền thông khủng hoảng”

Chiến lược “truyền thông khủng hoảng”

3 trang
Người làm PR cần biết

Người làm PR cần biết

3 trang
Sử dụng các phương tiện truyền thông hiệu quả

Sử dụng các phương tiện truyền thông hiệu quả

3 trang
Phát tờ rơi quảng bá sự kiện

Phát tờ rơi quảng bá sự kiện

3 trang

Tài liêu mới

Thực trạng và một số giải pháp bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

Thực trạng và một số giải pháp bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

14 trang
Bảo hộ thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường nước ngoài

Bảo hộ thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường nước ngoài

12 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len

36 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len

22 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len

28 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len

49 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len

37 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len

33 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len

36 trang
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ

Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ

75 trang
Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo

Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo

4 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015