Giới thiệu tài liệu
Lưu trình tốt nghiệp về quản trị kinh doanh phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của một nhà hàng Manwah Taiwanese Hotpot Vincom Xuân Khánh trên địa bàn thành phố Cần Thơ từ năm 2019-2021. Nghiệp vụ này được thực hiện để phân tích các yếu tố gây ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ của nhà hàng trên khoảng thời gian này, và đề xuất sự phát triển cho chất lượng dịch vụ của nhà hàng trong tương lai.
Đối tượng sử dụng
Nhà việc nghiên cứu kinh doanh, nhà hoạch định chính sách, nhà quản trị kinh doanh và doanh nghiệp
Nội dung tóm tắt
Tốt nghiệp này cho thức xem nhà hàng Manwah Taiwanese Hotpot Vincom Xuân Khánh trên địa bàn Cần Thơ là một doanh nghiệp rất quan trọng về kinh tế vì không chỉ cung cấp thực đại cho khách hàng mà còn cũng là đối tác quan trọng của cộng đồng người tiêu dùng trong thành phố. Nghiệp vụ này sử dụng phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ (Customer Satisfaction Assessment) để phân tích các yếu tố có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Kết quả cho thức rằng các yếu tố chính gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ là sự đổi tiền nhanh, sự đội ngũ nhân viên làm việc thân thiện và đáp ứng khách hàng hiệu quả. Nghiệp vụ này cũng cho thức rằng có một số giải pháp có thể được áp dụng để nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng, như việc tăng công suất làm việc của nhân viên bằng cách sử dụng phần mềm hỗ trợ hoặc có thể tạo đội nhân viên làm việc chuyên nghiệp hơn. Tổng quát, tốt nghiệp này cho thức rằng phân tích yếu tố có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của một doanh nghiệp là một công việc quan trọng và những giải pháp tốt nghiệp này có thể được áp dụng cho các doanh nghiệp khác.