Giới thiệu tài liệu
Truyện thuật luận này là một báo cáo nghiên cứu về trạng thái phát triển chương trình giáo dục tiền học đường cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ... (Current Status of Developing Pre-School Education Programs for Children with Autism Spectrum Disorder...) và những thách thức đang gặp phải bởi giáo viên và đối tượng cha mẹ trong quá trình xây dựng. Báo cáo được chia ra thành những phần cụ thể, bao gồm một sơ tập về ý nghĩa của giao dịch giáo dục đặc biệt cho trẻ rối loạn, trạng thái hiện tại của chương trình giáo dục tiền học ở Việt Nam và những khó khăn mà giáo viên và cha mẹ gặp phải. Báo cáo cũng bao gồm các bảng và hình ảnh tiền sử dụng để cung cấp thông tin khá nghiệm tới trạng thái hiện tại của chương trình giáo dục tiền học cho trẻ rối loạn ở Việt Nam.
Đối tượng sử dụng
Kẻ nghiên cứu, doanh nghiệp chuyên môn giáo dục, nhà nghiên cứu về trẻ rối loạn, nhà quản lý chính sách phát triển chương trình giáo dục cho trẻ rối loạn.
Nội dung tóm tắt
Báo cáo này khẳng định được quan trọng của giao dịch giáo dục tiền học cho trẻ rối loạn, và nó đánh giá trạng thái hiện tại của chương trình giáo dục tiền học ở Việt Nam. Nó đề cập đến sự thiếu sót của hệ thống chương trình giáo dục tiền học tiêu chuẩn tại Việt Nam và những yếu tố gây khó khăn cho việc phát triển của chương trình giáo dục đặc biệt cho trẻ rối loạn. Nó cũng nhấn mạnh sự thiếu sót ở việc phân biệt và đánh chỉ rằng có trẻ rối loạn, hạn chế tiền sử nguyên liệu và hỗ trợ, và cần thiết yêu cầu cho việc tăng cường giáo dục chuyên khoa và phát triển chính sách quản lý cho trẻ rối loạn. Báo cáo cũng bao gồm các bảng và hình ảnh được dùng để cung cấp thông tin khá nghiệm tới trạng thái hiện tại của chương trình giáo dục tiền học cho trẻ rối loạn ở Việt Nam.