Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Tự Nhiên » Hoá học
13 trang
44 lượt xem
1
0

Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh thông qua dạy học nội dung “Nguyên tố nhóm VIIA” ở môn Hóa học 10

Bài viết nghiên cứu việc phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác của học sinh thông qua phương pháp dạy học theo góc kết hợp với trò chơi học tập trong môn Hóa học qua dạy học nội dung “Nguyên tố nhóm VIIA” nhằm giúp học sinh khám phá tính chất hóa học, ứng dụng thực tế và các hiện tượng liên quan.

Tags:

viaburame

Dạy học theo góc

Phát triển năng lực giao tiếp

Dạy học nội dung Nguyên tố nhóm VIIA

Đổi mới giáo dục

Phát triển năng lực tương tác

Share
/
13

Có thể bạn quan tâm

Xây dựng chương trình đào tạo cử nhân sư phạm Lịch sử - Địa lí ở trường Đại học Tây Bắc đáp ứng yêu cầu đổi mới Chương trình giáo dục phổ thông 2018

Xây dựng chương trình đào tạo cử nhân sư phạm Lịch sử - Địa lí ở trường Đại học Tây Bắc đáp ứng yêu cầu đổi mới Chương trình giáo dục phổ thông 2018

8 trang
Thực trạng động cơ học tập bên trong của học sinh trung học cơ sở trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông Chu Văn An, Trường Đại học Tây Bắc

Thực trạng động cơ học tập bên trong của học sinh trung học cơ sở trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông Chu Văn An, Trường Đại học Tây Bắc

6 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng phương pháp dạy học theo góc để thiết kế một số tiết học trong chương trình Vật lý 11 nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng phương pháp dạy học theo góc để thiết kế một số tiết học trong chương trình Vật lý 11 nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh

67 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh thông qua dạy học các văn bản thực hành đọc bằng phương pháp dạy học theo góc (Sách Ngữ văn, bộ KNTT với CS)

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh thông qua dạy học các văn bản thực hành đọc bằng phương pháp dạy học theo góc (Sách Ngữ văn, bộ KNTT với CS)

76 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trường THPT Nguyễn Sỹ Sách qua dạy học đọc hiểu chương trình Ngữ văn 10

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trường THPT Nguyễn Sỹ Sách qua dạy học đọc hiểu chương trình Ngữ văn 10

86 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Biện pháp vận dụng phương pháp dạy học theo góc trong dạy học sinh học ở trường THCS

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Biện pháp vận dụng phương pháp dạy học theo góc trong dạy học sinh học ở trường THCS

14 trang
Phát triển năng lực nghiên cứu tác động cho giáo viên khoa học tự nhiên và giáo viên hóa học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông Việt Nam

Phát triển năng lực nghiên cứu tác động cho giáo viên khoa học tự nhiên và giáo viên hóa học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông Việt Nam

13 trang
Phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh thông qua dự án học tập trong dạy học nội dung “nitrogen và sulfur” ở môn Hóa học 11

Phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh thông qua dự án học tập trong dạy học nội dung “nitrogen và sulfur” ở môn Hóa học 11

12 trang
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh thông qua dạy học nội dung “Nguyên tố nhóm VIIA” ở môn Hóa học 10

Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh thông qua dạy học nội dung “Nguyên tố nhóm VIIA” ở môn Hóa học 10

13 trang
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng đã học trong dạy học STEAM chủ đề hóa học hữu cơ bậc trung học phổ thông

Phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng đã học trong dạy học STEAM chủ đề hóa học hữu cơ bậc trung học phổ thông

13 trang
Phát triển năng lực tư duy sáng tạo của sinh viên ngành Giáo dục mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới hiện nay

Phát triển năng lực tư duy sáng tạo của sinh viên ngành Giáo dục mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới hiện nay

11 trang
Thực trạng kiến thức và kĩ năng của giáo viên mầm non về giáo dục kĩ năng giải quyết vấn đề cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động giáo dục STEAM

Thực trạng kiến thức và kĩ năng của giáo viên mầm non về giáo dục kĩ năng giải quyết vấn đề cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động giáo dục STEAM

10 trang
Đánh giá thực trạng quản lí hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học cho giảng viên tại trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Đánh giá thực trạng quản lí hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học cho giảng viên tại trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

11 trang
Biện pháp nâng cao chất lượng thực tập sư phạm cho sinh viên ngành Sư phạm Ngữ văn, trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Biện pháp nâng cao chất lượng thực tập sư phạm cho sinh viên ngành Sư phạm Ngữ văn, trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

9 trang
Biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy thanh nhạc cho sinh viên ngành Đại học Sư phạm Âm nhạc

Biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy thanh nhạc cho sinh viên ngành Đại học Sư phạm Âm nhạc

12 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý hoạt động dạy học trực tuyến ở các trường đại học trong bối cảnh hiện nay

Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý hoạt động dạy học trực tuyến ở các trường đại học trong bối cảnh hiện nay

343 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý phát triển nghề nghiệp giáo viên tại các trường trung học cơ sở thành phố Hà Nội

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý phát triển nghề nghiệp giáo viên tại các trường trung học cơ sở thành phố Hà Nội

27 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý phát triển nghề nghiệp giáo viên tại các trường trung học cơ sở thành phố Hà Nội

Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý phát triển nghề nghiệp giáo viên tại các trường trung học cơ sở thành phố Hà Nội

277 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý phát triển chương trình đào tạo ngành Sư phạm tại Đại học Quốc gia Lào đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý phát triển chương trình đào tạo ngành Sư phạm tại Đại học Quốc gia Lào đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay

26 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý phát triển chương trình đào tạo ngành Sư phạm tại Đại học Quốc gia Lào đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay

Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý phát triển chương trình đào tạo ngành Sư phạm tại Đại học Quốc gia Lào đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay

221 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Hóa đại cương: Chương 9 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

Bài giảng Hóa đại cương: Chương 9 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

9 trang
Bài giảng Hóa đại cương: Chương 8 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

Bài giảng Hóa đại cương: Chương 8 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

10 trang
Bài giảng Hóa đại cương: Chương 7 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

Bài giảng Hóa đại cương: Chương 7 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

7 trang
Bài giảng Hóa đại cương: Chương 6 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

Bài giảng Hóa đại cương: Chương 6 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

10 trang
Bài giảng Hóa đại cương: Chương 5 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

Bài giảng Hóa đại cương: Chương 5 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

9 trang
Bài giảng Hóa đại cương: Chương 4 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

Bài giảng Hóa đại cương: Chương 4 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

12 trang
Bài giảng Hóa đại cương: Chương 3 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

Bài giảng Hóa đại cương: Chương 3 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

21 trang
Bài giảng Hóa đại cương: Chương 2 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

Bài giảng Hóa đại cương: Chương 2 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

23 trang
Bài giảng Hóa đại cương: Chương 1 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

Bài giảng Hóa đại cương: Chương 1 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

20 trang
Bài giảng Hóa học đại cương: Dung dịch phân tử - TS. Phan Nguyễn Quỳnh Anh

Bài giảng Hóa học đại cương: Dung dịch phân tử - TS. Phan Nguyễn Quỳnh Anh

38 trang
Bài giảng Hóa học đại cương: Động hóa học - Tốc độ và cơ chế của phản ứng hóa học - TS. Phan Nguyễn Quỳnh Anh

Bài giảng Hóa học đại cương: Động hóa học - Tốc độ và cơ chế của phản ứng hóa học - TS. Phan Nguyễn Quỳnh Anh

22 trang
Bài giảng Hóa học đại cương: Cân bằng hóa học - TS. Phan Nguyễn Quỳnh Anh

Bài giảng Hóa học đại cương: Cân bằng hóa học - TS. Phan Nguyễn Quỳnh Anh

34 trang
Bài giảng Hóa học đại cương: Thể đẳng áp - Chiều của các quá trình hóa học - TS. Phan Nguyễn Quỳnh Anh

Bài giảng Hóa học đại cương: Thể đẳng áp - Chiều của các quá trình hóa học - TS. Phan Nguyễn Quỳnh Anh

35 trang
Bài giảng Hóa học đại cương:  Nhiệt hóa học - TS. Phan Nguyễn Quỳnh Anh

Bài giảng Hóa học đại cương: Nhiệt hóa học - TS. Phan Nguyễn Quỳnh Anh

51 trang
Bài giảng Hóa học đại cương: Nhiệt hóa học (Thermochemistry)

Bài giảng Hóa học đại cương: Nhiệt hóa học (Thermochemistry)

295 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đocument này là một báo cáo nghiên cứu về việc sử dụng kỹ thuật học tập cộaborative và game-based trong giảng dạy hóa học cho trẻ em trung học. Những người đăng tác sẽ đã thực hiện một nghiên cứu liên quan đến 152 giảng viên và 300 trẻ em từ ba trường học tại tỉnh Dak Lak, Việt Nam.

Đối tượng sử dụng

Nhóm người đăng tác trong báo cáo này có thể định nghĩa mục tiêu cho nghiên cứu với một số khoa học, giảng viên hoặc đại diện tổ chức phát triển học bổng.

Từ khoá chính

Học tập cộaborativeGame-based learningKết quả học tậpHóa học

Nội dung tóm tắt

Báo cáo này chủ yếu bắt đầu với một phân tán về kỹ thuật học tập cộaborative và game-based, và các lợi ích cho kết quả học tập trẻ em. Những người đăng tác sẽ giới thiệu phương pháp nghiên cứu dùng trong nghiên cứu, bao gồm việc thiết kế các khóa học và công cụ đánh giá học tập. Kết quả của nghiên cứu cho thấy rằng trẻ em có mức độ tương tác và thú vị cao hơn so với trẻ em không tham gia các hoạt động này. Cũng như, nghiên cứu cho thấy rằng trẻ em có mức độ giữ lại và chuyển tiếp kiến thức cao hơn so với trẻ em không tham gia các hoạt động này. Những người đăng tác giả chính trong báo cáo cho rằng sử dụng kỹ thuật học tập cộaborative và game-based có thể là một cách hiệu quả để cải thiện kết quả học tập trong hóa học. Họ cũng dự đoán rằng các kỹ thuật này có thể giúp cải thiện khả năng suy luận, giải quyết vấn đề và tuyên truyền thông tin cho trẻ em.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015