Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
4 trang
90 lượt xem
7
0

Phát triển văn hóa công sở tại ủy ban nhân dân huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ

Trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu, văn hóa đã thực sự trở thành sức mạnh quan trọng của mỗi quốc gia, mỗi tổ chức. Văn hóa là nền tảng tinh thần, là mục tiêu, là động lực để xây dựng và phát triển của một quốc gia, một tổ chức. Các nhà lãnh đạo tổ chức ngày càng nhận thức sâu sắc vai trò quan trọng của việc tạo dựng các giá trị văn hóa tổ chức, nhằm nâng cao sức cạnh tranh và khả năng phát triển bền vững. Trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ của mình, trong thời gian qua Ủy ban nhân dân huyện Tam Nông đã xây dựng và ban hành Quy chế văn hóa công sở nhằm triển khai phù hợp với tình hình thực tế tại cơ quan mình. Song, việc thực hiện quy chế văn hóa công sở còn một số bất cập và chưa được triển khai thực hiện một cách thống nhất; các giá trị văn hóa chưa được hình thành rõ nét để có thể nhận diện, định hình. Nghiên cứu dựa trên mô hình tảng băng của Edgar Schein về văn hóa tổ chức để phân tích thực trạng văn hóa tại Ủy ban nhân dân huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển văn hóa tổ chức tại Ủy ban nhân dân huyện Tam Nông.

Từ khoá:

caygaocaolon6

Mô hình tảng băng

Văn hóa tổ chức

Văn hóa công sở

Ủy ban nhân dân

Phát triển văn hóa công sở

Share
/
4

Có thể bạn quan tâm

Nghiên cứu tác động của văn hóa tổ chức đến sự gắn kết của nhân viên trong các doanh nghiệp Việt Nam

Nghiên cứu tác động của văn hóa tổ chức đến sự gắn kết của nhân viên trong các doanh nghiệp Việt Nam

10 trang
Bài giảng Khoa học quản lý: Chương 3 - TS. Đỗ Thị Nâng

Bài giảng Khoa học quản lý: Chương 3 - TS. Đỗ Thị Nâng

76 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len

37 trang
Mẫu Tờ trình về việc đăng ký đất đai, tài sản gắn liền với đất (của Ủy ban nhân dân cấp xã) - Mẫu số 08/ĐK

Mẫu Tờ trình về việc đăng ký đất đai, tài sản gắn liền với đất (của Ủy ban nhân dân cấp xã) - Mẫu số 08/ĐK

3 trang
Khám phá tác động của văn hoá tổ chức đến động lực làm việc của người lao động tại khách sạn cao cấp ở Bà Rịa – Vũng Tàu

Khám phá tác động của văn hoá tổ chức đến động lực làm việc của người lao động tại khách sạn cao cấp ở Bà Rịa – Vũng Tàu

20 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đãi ngộ nhân sự đối với cán bộ, công chức tại Ủy ban nhân dân thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đãi ngộ nhân sự đối với cán bộ, công chức tại Ủy ban nhân dân thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội

112 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Văn hóa tổ chức tại trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Văn hóa tổ chức tại trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội

92 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Văn hóa kinh doanh tại khu Du lịch - Di tích đền Sóc Sơn

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Văn hóa kinh doanh tại khu Du lịch - Di tích đền Sóc Sơn

120 trang
Mẫu Quyết định của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh (quy định trực tiếp)

Mẫu Quyết định của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh (quy định trực tiếp)

2 trang
Mẫu Quyết định của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh (ban hành Quy định/Quy chế...)

Mẫu Quyết định của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh (ban hành Quy định/Quy chế...)

3 trang
Mẫu Quyết định của Ủy ban nhân dân cấp huyện (quy định trực tiếp)

Mẫu Quyết định của Ủy ban nhân dân cấp huyện (quy định trực tiếp)

2 trang
Mẫu Quyết định của Ủy ban nhân dân cấp huyện (ban hành Quy định/Quy chế...)

Mẫu Quyết định của Ủy ban nhân dân cấp huyện (ban hành Quy định/Quy chế...)

3 trang
Mẫu Quyết định của Ủy ban nhân dân cấp xã (quy định trực tiếp)

Mẫu Quyết định của Ủy ban nhân dân cấp xã (quy định trực tiếp)

2 trang
Mẫu Quyết định của Ủy ban nhân dân cấp xã (ban hành Quy định/Quy chế...)

Mẫu Quyết định của Ủy ban nhân dân cấp xã (ban hành Quy định/Quy chế...)

3 trang
Mẫu Quyết định của Ủy ban nhân dân các cấp sửa đổi, bổ sung một số điều (quy định trực tiếp/ban hành Quy định/Quy chế...)

Mẫu Quyết định của Ủy ban nhân dân các cấp sửa đổi, bổ sung một số điều (quy định trực tiếp/ban hành Quy định/Quy chế...)

2 trang
Mẫu Quyết định của Ủy ban nhân dân bãi bỏ Quyết định/các quyết định của Ủy ban nhân dân cùng cấp

Mẫu Quyết định của Ủy ban nhân dân bãi bỏ Quyết định/các quyết định của Ủy ban nhân dân cùng cấp

3 trang
Nghị định số 169/2024/NĐ-CP

Nghị định số 169/2024/NĐ-CP

5 trang
Bài giảng Hành vi tổ chức: Chương 2 - Huỳnh Thị Minh Châu

Bài giảng Hành vi tổ chức: Chương 2 - Huỳnh Thị Minh Châu

43 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của phong cách lãnh đạo, văn hóa tổ chức đến mức độ công bố thông tin trách nhiệm xã hội, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các công ty niêm yết hoạt động tại Tp. HCM

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của phong cách lãnh đạo, văn hóa tổ chức đến mức độ công bố thông tin trách nhiệm xã hội, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các công ty niêm yết hoạt động tại Tp. HCM

246 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của phong cách lãnh đạo, văn hóa tổ chức đến mức độ công bố thông tin trách nhiệm xã hội, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các công ty niêm yết hoạt động tại Tp. HCM

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của phong cách lãnh đạo, văn hóa tổ chức đến mức độ công bố thông tin trách nhiệm xã hội, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các công ty niêm yết hoạt động tại Tp. HCM

28 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

26 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

23 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

10 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

28 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

32 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

16 trang
Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

11 trang
Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

113 trang
Câu hỏi ôn tập CRM

Câu hỏi ôn tập CRM

21 trang
Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

11 trang
Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

28 trang
Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

47 trang
Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

23 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

15 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

10 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015