Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông
4 trang
107 lượt xem
21
0

PR con đường đến trái tim NTD

Trái tim người tiêu dùng dễ rung động đối với các hoạt động tài trợ xã hội Có nhiều cách để chuyển tải thông điệp của doanh nghiệp thông qua các hoạt động marketing, bán hàng, hệ thống nhận diện thương hiệu... Tuy nhiên, có một cách mang nhiều ý nghĩa cảm xúc nhưng ít doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đó là gởi thông điệp thương hiệu đến khách hàng thông qua các hoạt động tài trợ xã hội. Gây thiện cảm! Một doanh nhân rất thành công trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu tại TP....

Từ khoá:

bibocumi32

Gửi đúng địa chỉ

lá thư xin việc

kỹ năng phỏng vấn

cuộc sống cá nhân

quảng cáo trên truyền hình

viết đúng yêu cầu

thông tin về công ty tuyển dụng

Share
/
4

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Học thuyết hiện sinh

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Học thuyết hiện sinh

47 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Phỏng vấn và trả lời phỏng vấn năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Phỏng vấn và trả lời phỏng vấn năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Kỹ năng mềm 2 năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần môn Kỹ năng mềm 2 năm 2021-2022

3 trang
Đề cương môn học Kỹ năng Trả lời phỏng vấn & ứng tuyển (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Kỹ năng Trả lời phỏng vấn & ứng tuyển (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

6 trang
Pháp luật về thời điểm, thời lượng quảng cáo trên truyền hình

Pháp luật về thời điểm, thời lượng quảng cáo trên truyền hình

9 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Gia tăng doanh thu từ dịch vụ quảng cáo tại đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Gia tăng doanh thu từ dịch vụ quảng cáo tại đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh

132 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn HĐTN lớp 6 năm 2022-2023 có đáp án - Trường THCS Lai Thành, Kim Sơn

Đề thi giữa học kì 1 môn HĐTN lớp 6 năm 2022-2023 có đáp án - Trường THCS Lai Thành, Kim Sơn

8 trang
Tài liệu tập huấn nâng cao năng lực tư vấn pháp luật cho cán bộ Hội Luật gia Việt Nam (Bộ 1)

Tài liệu tập huấn nâng cao năng lực tư vấn pháp luật cho cán bộ Hội Luật gia Việt Nam (Bộ 1)

85 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nâng cao khả năng thu hút quảng cáo của Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nâng cao khả năng thu hút quảng cáo của Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM

168 trang
Bài giảng Kỹ năng tìm việc - Trường ĐH Trà Vinh

Bài giảng Kỹ năng tìm việc - Trường ĐH Trà Vinh

62 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Sự tác động của quảng cáo trên truyền hình đến giá trị thương hiệu trong thị trường nước uống đóng chai tại thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Sự tác động của quảng cáo trên truyền hình đến giá trị thương hiệu trong thị trường nước uống đóng chai tại thành phố Hồ Chí Minh

92 trang
Bài giảng Quản trị thời gian: Chương 6 - ĐH Thương Mại

Bài giảng Quản trị thời gian: Chương 6 - ĐH Thương Mại

10 trang
Bài giảng môn học Kỹ năng mềm - ThS. Hà Thị Kiều Oanh

Bài giảng môn học Kỹ năng mềm - ThS. Hà Thị Kiều Oanh

51 trang
Bài giảng Kỹ năng mềm: Kỹ năng chuẩn bị hồ sơ và phỏng vấn

Bài giảng Kỹ năng mềm: Kỹ năng chuẩn bị hồ sơ và phỏng vấn

35 trang
Bài 7: Kỹ năng viết CV và phỏng vấn xin việc

Bài 7: Kỹ năng viết CV và phỏng vấn xin việc

18 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật học: Pháp luật về dịch vụ quảng cáo trên truyền hình ở Việt Nam

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật học: Pháp luật về dịch vụ quảng cáo trên truyền hình ở Việt Nam

8 trang
Báo cáo: Những lợi ích mang lại cho Công ty Suzuki Việt Nam từ quảng cáo trên truyền hình so với các hình thức quảng cáo khác, để đẩy mạnh hoạt động bán hàng và quan hệ với khách hàng

Báo cáo: Những lợi ích mang lại cho Công ty Suzuki Việt Nam từ quảng cáo trên truyền hình so với các hình thức quảng cáo khác, để đẩy mạnh hoạt động bán hàng và quan hệ với khách hàng

20 trang
Bài giảng Kỹ năng phỏng vấn

Bài giảng Kỹ năng phỏng vấn

5 trang
Đề cương bài giảng môn học: Kỹ năng tìm kiếm việc làm và tuyển dụng

Đề cương bài giảng môn học: Kỹ năng tìm kiếm việc làm và tuyển dụng

120 trang
Tổng hợp 10 bài viết về hồ sơ và phỏng vấn

Tổng hợp 10 bài viết về hồ sơ và phỏng vấn

19 trang

Tài liêu mới

Thực trạng và một số giải pháp bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

Thực trạng và một số giải pháp bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

14 trang
Bảo hộ thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường nước ngoài

Bảo hộ thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường nước ngoài

12 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len

36 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len

22 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len

28 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len

49 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len

37 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len

33 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len

36 trang
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ

Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ

75 trang
Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo

Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo

4 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015