Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
11 trang
41 lượt xem
2
0

Quản lí hoạt động giáo dục trải nghiệm theo hướng phát huy giá trị truyền thống cho học sinh tiểu học quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

Bài viết nghiên cứu thực trạng quản lý hoạt động trải nghiệm theo hướng phát huy giá trị truyền thống cho học sinh tiểu học quận Ba Đình để từ đó đề ra các biện pháp góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

Tags:

tuetuebinhan000

Hoạt động trải nghiệm

Quản lí hoạt động giáo dục trải nghiệm

Nâng cao chất lượng giáo dục

Hoạt động bảo vệ môi trường

Giá trị văn hóa truyền thống

Share
/
11

Có thể bạn quan tâm

Quản lý hoạt động chủ nhiệm lớp theo quan điểm hợp tác ở các trường tiểu học ngoài công lập quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội

Quản lý hoạt động chủ nhiệm lớp theo quan điểm hợp tác ở các trường tiểu học ngoài công lập quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội

9 trang
Đề thi học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên

Đề thi học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên

8 trang
Đề thi học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên

Đề thi học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên

10 trang
Đề thi học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên

Đề thi học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên

8 trang
Đề thi học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên

Đề thi học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên

8 trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật thông qua hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp tại các trường trung học cơ sở quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật thông qua hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp tại các trường trung học cơ sở quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

9 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 7 năm 2024-2025 - Trường THCS Lê Lợi, Núi Thành

Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 7 năm 2024-2025 - Trường THCS Lê Lợi, Núi Thành

4 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 7 năm 2024-2025 - Trường THCS Phan Bá Phiến, Núi Thành

Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 7 năm 2024-2025 - Trường THCS Phan Bá Phiến, Núi Thành

2 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 - Trường THCS Lê Lợi, Núi Thành

Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 - Trường THCS Lê Lợi, Núi Thành

4 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Phan Bá Phiến, Núi Thành

Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Phan Bá Phiến, Núi Thành

6 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 9 năm 2024-2025 - Trường THCS Lê Lợi, Núi Thành

Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 9 năm 2024-2025 - Trường THCS Lê Lợi, Núi Thành

1 trang
Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 6 năm 2024-2025 - Trường THCS Nguyễn Trãi, Núi Thành

Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 6 năm 2024-2025 - Trường THCS Nguyễn Trãi, Núi Thành

4 trang
Đánh giá của người học đối với chuyên ngành Kế toán (nghiên cứu trường hợp tại trường Đại học Thành Đô)

Đánh giá của người học đối với chuyên ngành Kế toán (nghiên cứu trường hợp tại trường Đại học Thành Đô)

8 trang
Đề thi học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 - Trường THCS Tân Lập, Thái Nguyên

Đề thi học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 - Trường THCS Tân Lập, Thái Nguyên

2 trang
Đề thi học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 9 năm 2024-2025 - Trường THCS Tân Lập, Thái Nguyên

Đề thi học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 9 năm 2024-2025 - Trường THCS Tân Lập, Thái Nguyên

1 trang
Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nội Duệ, Tiên Du

Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nội Duệ, Tiên Du

4 trang
Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nội Duệ, Tiên Du

Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nội Duệ, Tiên Du

4 trang
Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nội Duệ, Tiên Du

Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nội Duệ, Tiên Du

4 trang
Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nội Duệ, Tiên Du

Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nội Duệ, Tiên Du

5 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số biện pháp quản lý giúp nâng cao chất lượng chuyên môn trong trường THCS

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số biện pháp quản lý giúp nâng cao chất lượng chuyên môn trong trường THCS

24 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015