Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
10 trang
34 lượt xem
1
0

Quy trình thiết kế thang đo ý định khởi nghiệp và các yếu tố tác động: Nghiên cứu trường hợp sinh viên trường Đại học Tây Bắc

Nghiên cứu nhằm mục đích xây dựng quy trình thiết kế thang đo lường khái niệm ý định khởi nghiệp và các yếu tố tác động qua ba bước, trên cơ sở tài liệu sẵn có và bổ sung mới một số quan sát phù hợp. Nghiên cứu định tính dùng để phát triển tập biến quan sát đo lường khái niệm.

Tags:

viuzumaki

Ý định khởi nghiệp

Ý định khởi sự doanh nghiệp

Thiết kế thang đo ý định khởi nghiệp

Hoạt động khởi nghiệp

Quản trị kinh doanh

Share
/
10

Có thể bạn quan tâm

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Nhu cầu phục hồi của lao động cảm xúc dưới góc độ nguồn lực theo nhu cầu công việc tại các thành phố lớn ở Việt Nam

Nhu cầu phục hồi của lao động cảm xúc dưới góc độ nguồn lực theo nhu cầu công việc tại các thành phố lớn ở Việt Nam

17 trang
Câu hỏi trắc nghiệm Quản trị nhân lực

Câu hỏi trắc nghiệm Quản trị nhân lực

4 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

209 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

27 trang
Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

28 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

7 trang
Đề án Thạc sĩ: Công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Vận tải Du lịch Hạnh Nhi

Đề án Thạc sĩ: Công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Vận tải Du lịch Hạnh Nhi

100 trang
Đề án Thạc sĩ: Tạo động lực cho người lao động tại VNPT Hà Nội

Đề án Thạc sĩ: Tạo động lực cho người lao động tại VNPT Hà Nội

106 trang
Đề án Thạc sĩ: Hoạt động quản trị nhân lực tại Trung tâm mạng lưới Mobifone miền Bắc

Đề án Thạc sĩ: Hoạt động quản trị nhân lực tại Trung tâm mạng lưới Mobifone miền Bắc

80 trang
ddq_2012_187543_2292

ddq_2012_187543_2292

115 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác trả lương tại Viễn thông Quảng Ngãi (VNPT Quảng Ngãi)

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác trả lương tại Viễn thông Quảng Ngãi (VNPT Quảng Ngãi)

116 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện marketing nội bộ tại Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình, chi nhánh Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện marketing nội bộ tại Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình, chi nhánh Đà Nẵng

102 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược cho Công ty cổ phần Kỹ nghệ khoáng sản Quảng Nam 2020

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược cho Công ty cổ phần Kỹ nghệ khoáng sản Quảng Nam 2020

106 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao động lực thúc đẩy người lao động tại Công ty cổ phần Du lịch Việt nam Vitours

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao động lực thúc đẩy người lao động tại Công ty cổ phần Du lịch Việt nam Vitours

115 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược Công ty cổ phần Xây dựng giao thông 503

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược Công ty cổ phần Xây dựng giao thông 503

102 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược Công ty cổ phần Nông sản thực phẩm Quảng Ngãi

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược Công ty cổ phần Nông sản thực phẩm Quảng Ngãi

111 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác đào tạo ngồn nhân lực tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - Chi nhánh Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác đào tạo ngồn nhân lực tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - Chi nhánh Đà Nẵng

102 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện dịch vụ Logistics tại Cảng Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện dịch vụ Logistics tại Cảng Đà Nẵng

117 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược kinh doanh dịch vụ Bưu chính của Bưu điện thành phố Đà Nẵng 2010 - 2015

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược kinh doanh dịch vụ Bưu chính của Bưu điện thành phố Đà Nẵng 2010 - 2015

117 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Học viên tốt nghiệp hướng dẫn cách phân tích một báo cáo khoa học về việc thiết kế mô hình để đo ý định kinh doanh và những yếu tố thù gió của ý định kinh doanh trong khoá học Tay Bac. Tác giả sử dụng một quy trình ba bước để phát triển mô hình, gồm: xem lại các văn bản liên quan và những thể hiện tính ngập; thực hiện nghiên cứu chất lượng để phát hiện ra biến động được đo lên những kiện liên quan đến ý định kinh doanh; dùng SPSS để xử lý dữ liệu và có thể đưa ra một tập hợp hoàn chỉnh của các mô hình cho 10 yếu tố thù gió (35 kiện) và ý định kinh doanh (05 kiện). Kết quả cho thấy mô hình có độ tin cậy và giá trị cao, đảm bảo sự dụng của nó trong cuối cùng khảo sát.

Đối tượng sử dụng

Đội ngũ nhà nghiên cứu và sinh viên tham khảo.

Từ khoá chính

Chỉ số thích nghiYếu tố thù gióÝ định kinh doanhNghiên cứu chất lượngKhoá học Tay Bac

Nội dung tóm tắt

Học viên tốt nghiệp hướng dẫn về một báo cáo khoa học chỉ số thích nghi và yếu tố thù gió của ý định kinh doanh trong khoá học Tay Bac. Tác giả tiến hành phân tích xem xét các văn bản liên quan, nghiên cứu chất lượng để phát hiện ra biến động được đo lên những kiện liên quan đến ý định kinh doanh và sử dụng SPSS để xử lý dữ liệu. Kết quả cho thấy mô hình có độ tin cậy và giá trị cao, đảm bảo sự dụng của nó trong cuối cùng khảo sát. Học viên tốt nghiệp đề nghị rằng tác giả phải mở rộng kích thước bản thân dự án để tăng cường tính chất quy định của kết quả. Ngoài ra, nghiên cứu tiếp theo có thể xem xét mối quan hệ giữa ý định kinh doanh với các biến khác, như những yếu tố demographics hoặc kiện tiêu chí. Mô hình được phát triển trong báo cáo có thể được sử dụng làm công cụ đo lên ý định kinh doanh cho sinh viên Tay Bac và có thể được áp dụng trong nhiều khoá học.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015