
QUYẾT ĐỊNH XẾP HÀNG VÀO KHO

Mục tiêu bài học
Sau khi đọc chương này, bạn sẽ có thể làm được những điều sau:
Thảo luận việc nhập giá trị gia tăng vai trò chiến lược trong hệ thống hậu
cần.
Xây dựng một khuôn khổ phân tích cơ bản quyết định kho bãi.
Thảo luận về các nguyên tắc chủ yếu thiết kế bố trí nhà kho.
So sánh việc sử dụng của tư nhân so với kho bãi chung.
Giải thích các dịch vụ kho bãi công cộng, quy định, và giá cả.
Mô tả các phương pháp ra quyết định sử dụng để xác định số lượng các kho
hệ thống hậu cần.
Thảo luận các loại khác nhau của vật liệu xử lý thiết bị và tiêu chuẩn được
sử dụng để lựa chọn thiết bị.
Giải thích vai trò đa chức năng đóng gói trong một công ty.
Thảo luận về vai trò của đóng gói trong hệ thống hậu cần.
THIẾT KẾ LẠI TRUNG TÂM PHÂN PHỐI
Trung tâm
Khi William W. Grainger lấy tám trang danh mục của mình (the original
Grainger Red Book) đưa đến các đường phố của Chicago vào năm 1927,
Web là một thế giới rộng sáng tạo. Mục tiêu của Grainger là để cung cấp cho
khách hàng thuận tiện và truy cập nhanh đến động cơ điện. Và đó là chính
xác những gì ông đã làm và ông đã làm tốt nó. Chỉ sau sáu năm, doanh số
bán hàng tăng lên đến $ 250.000. Sự tăng trưởng, có vẻ như là do phần lớn
của Grainger cống hiến cho dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Cùng một sự cống hiến vẫn còn hiển nhiên trong W.W Grainger của ngày
hôm nay. Mặc dùl ớn hơn nhiều và dường như moreimposing, tổ
chức vẫn tự hào về sự hài lòng của khách hàng tốt. số những khách hàng hài
lòng bao gồm Công ty Campbell Soup,Abbott Labo ratories, Ford Motor
Co, và các dịch vụ Bưu Điện Hoa Kỳ. Đây chỉ là
một vài Grainger của 1,5 triệu khách hàng hoạt động.

Dòng sản phẩm của Grainger vượt quá hơn 220.000 SKU. Phạm vi dòng sản
phẩm đa dạng của nó từ một cuộn dây và ốc vít Zip động cơ điện.
Khách hàng có thể truy cập vào các sản phẩm thông
qua trang web của công ty, Grainger.com, và một mạng lưới các chi nhánh
địa phương.
Thiết lập một được thiết kế để làm cho khả năng tiếp cận đơn
giản cho khách hàng củaGrainger.
Bên cạnh sự tiện lợi của Internet, Grainger có 373 chi nhánh trên
khắp Hoa Kỳ và PuertoRico và 190 chi nhánh ở Canada và Mexico.
Theo công ty, 70% của tất cả cácdoanh nghiệp Hoa Kỳ được đặt trong vòng
hai mươi phút của một chi nhánh Grainger. Những ngành này trung
bình 21.000 feet vuông và thực hiện một hàng tồn
khotrung bình là 15.000 sản phẩm tổng cộng $ 2 triệu.Bằng chứng của sự
thành công bảy mươi năm của Grainger trong dòng dưới cùng của nó. Năm
1999, Grainger quảng cáo bán hàng của $ 4,5 tỷ USD.
Với sự khéo léo của người chèo lái và sự cống hiến để phục
vụ khách hàng, nhà phân phối này bảo trì, sửa chữa, và điều hành vật tư và
dịch vụ đã khắc một niche rất lớn trong lĩnh vực trên. Nhưng nó đã
không làm như vậy mà không có một mạng lưới có hiệu quả kho có được
sản phẩm của chi nhánh và khách hàng về thời gian. Vì vậy, tất cả điều
này thành công đến như thế nào để vượt qua? Thông qua một quá trìnhphân
phối sắp xếp hợp lý và nhất quán phát triển và khoảng 13,6 triệu feet
vuông không gian kho Bắc Mỹ. Hiện nay, hệ thống phân
phối của Grainger là phân đoạn thành ba cấp độ: một trung tâm phân phối
quốc gia, trung tâm phân phối khu vực và khu vực, và chi nhánh địa phương.
Nằm ở Chicago, Grainger DC tàu quốc gia trực tiếp
đến khách hàng và eplenishes khu vực và vùng DC.Theo Rick Adams, phó
chủ tịch Grainger của hậu cần, DC quốc gia cũng được sử dụng để
chứa các sản phẩm di chuyển chậm. Grainger của DC khu vực và khu vực có

trách nhiệm để bổ sung thêm 373 chi nhánh của Grainger. Ngoài việc cung
cấp bổ sung sản phẩm 24-giờ, khu vực DC, đưa sản phẩm trực tiếp cho
khách hàng.DC khu vực được đặt
tại Greenville County, Nam Carolina, Kansas City, Missouri. The khu DC,
trung
bình 220.000 feetvuông, được đặt tại Atlanta, Chicago, Cleveland, cran-
chôn, NewJersey, Dallas, Los Angeles.
Khu Grainger của DCs xử lý tổng cộng 60.000 đến 80.000 đơn đặt hàng của
khách hàngmỗi ngày. Thông qua mạng lưới phân phối, Grainger có thể cung
cấp ngay lập tức đónhoặc lô hàng cùng một ngày hoặc giao hàng cho hầu
hết các sản phẩm.Lưu ý: "Chúng tôicó thể điền vào đơn đặt hàng của khách
hàng trong vài phút," Adams."Họ hoặc là được vận chuyển vào ngày đó
hoặc kế tiếp."
Grainger công nghiệp cung cấp cũng đã bắt đầu việc triển
khai Smart LINQ, một chương trình máy tính nâng cao cho hệ
thống SAP của nó. Smart LINQ giúp Graingerbranchpersonnel giảm chi phí
vận chuyển và hàng tồn kho dư thừa bằng cách xác định cácsản phẩm xuất
xưởng dựa trên hàng tồn kho số lượng và khoảng cách.
Ngoài ra để mở rộng dòng sản phẩm mới, Grainger cũng cung
cấp hơn 285.000 sửa chữa và phụ tùng thay thế cho các khách hàng của
mình.Từ hơn 550 nhà cung cấp,Grainger có thể xuất xưởng
vào stockparts 24 giờ một ngày.
THIẾT KẾ LẠI TRUNG TÂM PHÂN PHỐI
Trung tâm
Hãy đối mặt với Internet vẫn còn là một hiện tượng tương đối mới.Khi nói
đến tiến hànhthương mại điện tử, nhiều tổ chức đang vấp xung quanh cố
gắng để xác định làm thế nào để xử lý ngày-to-kinh doanh được tạo ra bởi
Internet.Thật không may, tuy nhiên, nó là chuỗi cung ứng thường được yêu
cầu để đón lấy cơ hội và chịu Flack nếu một cái gì đó đi xiên.

Grainger nhận ra những thách thức này và thực sự chào đón họ.Trong thực
tế, công ty đã phát hiện ra vô số cơ hội trên Internet và đã đầu tư khoảng
$ 6 triệu trong quá trình này.Quan trọng nhất, nó đã xây dựng một mạng lưới
phân phối âm thanh đã có thể để hỗ trợ những cơ hội mới và nhu cầu.
Grainger đầu tiên bước vào các trang
web trong năm 1995 với Grainger.com, của công ty có ngay thông tin về
220.000 sản phẩm, bao gồm cả giá cả cũng như thời gian và thông tin vận
chuyển. Mặc dù không có yêu cầu đặt hàng tối thiểu, kích thước đơn hàng
trung bình trên Grainger.com là gần gấp đôi kích thước đơn hàng trung
bình của những người trong các cửa hàng vật lý của Grainger. Tại sao? Nói
một cách đơn giản, khách hàng có thể mua sắm 24 giờ một ngày, bảy ngày
một tuần, và có lẽ quan trọng nhất, họ có thể dành thời gian nhiều như
họmuốn mua sắm trên trang web.
Đầu năm 2000, Grainger.com đạt đến một cột mốc doanh thu một triệu đô
la mỗi ngày.Công ty hy vọng để làm $ 300 triệu doanh số bán hàng trên
Internet trong năm 2000.
Grainger là một nhà phân phối hàng đầu của công nghiệp vật tư, thiết bị
MRO, công cụ và vật liệu. Với truy cập trên 900.000 sản phẩm cung cấp
công nghiệp có sẵn trực tuyến và tại cửa hàng in của chúng tôi, chúng tôi
cung cấp các giải pháp bảo trì, sửa chữa, và hoạt động cho doanh nghiệp
của bạn. MRO, sản xuất, chuỗi cung ứng, công cụ, và nhiều hơn nữa - cho
những người nhận được nó thực hiện.
GIỚI THIỆU
Kho vào những năm 2000 có sự tập trung khác nhau hơn trong quá khứ gần
đây.Theo truyền thống, kho bãi phục vụ vai trò chiến lược lưu trữ lâu dài đối
với nguyên liệu và thành phẩm.Các nhà sản xuất sản xuất cho hàng tồn kho
và bán ra của hàng tồn kho được lưu trữ trong kho.Kho phải hỗ trợ các mức