Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
18 trang
233 lượt xem
31
0

SLIDE MARKETING CĂN BẢN CHƯƠNG 8: CHÍNH SÁCH TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG

Khái niệm II. Tiến trình triển khai hệ thống truyền thông cổ động III. Xác định và phân chia tổng kinh phí truyền thông cổ động B. QUẢNG CÁO I. Khái niệm II. Các quyết định trong tổ chức hoạt động quảng cáo 1. Xác định mục tiêu quảng cáo 2. Quyết định về nội dung quảng cáo 3. Quyết định về phương tiện truyền thông . 4. Đánh giá hiệu quả quảng cáo Khái niệm Truyền thông cổ động là những hoạt động nhằm làm thay đổi lượng cầu trên những tác động trực tiếp hoặc gián tiếp lên tâm...

Từ khoá:

muaythai3

slide bài giảng công nghệ

kiến thức thương mại

giáo dục đại học

slide toán kinh tế

đề cương ôn tập

câu hỏi trắc nghiệm

Share
/
18

Có thể bạn quan tâm

Đề cương ôn tập Hóa phân tích

Đề cương ôn tập Hóa phân tích

15 trang
Đề cương ôn tập Hóa đại cương và vô cơ

Đề cương ôn tập Hóa đại cương và vô cơ

14 trang
Đề cương ôn tập Sinh học di truyền

Đề cương ôn tập Sinh học di truyền

17 trang
Đề cương ôn tập học kì 2 môn Ngữ văn lớp 10 năm 2024-2025 - Trường THPT An Khánh

Đề cương ôn tập học kì 2 môn Ngữ văn lớp 10 năm 2024-2025 - Trường THPT An Khánh

8 trang
Đề cương ôn tập học kì 2 môn Ngữ văn lớp 11 năm 2024-2025 - Trường THPT An Khánh

Đề cương ôn tập học kì 2 môn Ngữ văn lớp 11 năm 2024-2025 - Trường THPT An Khánh

6 trang
Đề cương ôn tập học kì 2 môn Ngữ văn lớp 12 năm 2024-2025 - Trường THPT An Khánh

Đề cương ôn tập học kì 2 môn Ngữ văn lớp 12 năm 2024-2025 - Trường THPT An Khánh

17 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thành công cho đào tạo trực tuyến ở các trường đại học Việt Nam

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thành công cho đào tạo trực tuyến ở các trường đại học Việt Nam

10 trang
Một vài giải pháp góp phần nâng cao chất lượng đào tạo theo phương thức e-learning hiện nay

Một vài giải pháp góp phần nâng cao chất lượng đào tạo theo phương thức e-learning hiện nay

10 trang
Giáo dục đại học Việt Nam với cách mạng công nghệ 4.0

Giáo dục đại học Việt Nam với cách mạng công nghệ 4.0

10 trang
Bài thuyết trình Chính sách khoa học công nghệ

Bài thuyết trình Chính sách khoa học công nghệ

29 trang
Bài luyện tập môn Khoa học tự nhiên lớp 7 (Chuyên đề 2)

Bài luyện tập môn Khoa học tự nhiên lớp 7 (Chuyên đề 2)

34 trang
Bài luyện tập môn Khoa học tự nhiên lớp 7 (Chuyên đề 1)

Bài luyện tập môn Khoa học tự nhiên lớp 7 (Chuyên đề 1)

24 trang
Tài liệu ôn tập môn Toán lớp 5

Tài liệu ôn tập môn Toán lớp 5

83 trang
Tài liệu ôn tập hè môn Toán lớp 5

Tài liệu ôn tập hè môn Toán lớp 5

13 trang
Tài liệu ôn tập môn Tiếng Việt lớp 5

Tài liệu ôn tập môn Tiếng Việt lớp 5

113 trang
Đề ôn hè môn Toán lớp 5 lên 6 (Đề số 1)

Đề ôn hè môn Toán lớp 5 lên 6 (Đề số 1)

3 trang
Đề ôn hè môn Toán lớp 5 lên 6 (Đề số 2)

Đề ôn hè môn Toán lớp 5 lên 6 (Đề số 2)

3 trang
Đề ôn hè môn Toán lớp 5 lên 6 (Đề số 3)

Đề ôn hè môn Toán lớp 5 lên 6 (Đề số 3)

4 trang
Đề ôn hè môn Toán lớp 5 lên 6 (Đề số 4)

Đề ôn hè môn Toán lớp 5 lên 6 (Đề số 4)

4 trang
Tài liệu ôn tập hè môn Toán lớp 6 (Có đáp án)

Tài liệu ôn tập hè môn Toán lớp 6 (Có đáp án)

17 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015