Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
29 trang
144 lượt xem
30
0

Social media marketing report Viet Nam 2013

Những người dùng có thời gian lên mạng hàng ngày thấp (dưới 30’/ ngày), truy cập mạng xã hội chủ yếu để giữ liên lạc với bạn bè và chia sẻ thông tin. Nhóm có thời gian lên mạng trên 3 giờ/ ngày dành nhiều thời gian trên mạng xã hội để giải trí và theo dõi thông tin những người nổi tiếng.

Từ khoá:

gmoresearch

Social media marketing

market research

social media

nghiên cứu thị trường

marketing mạng xã hội

nghiên cứu thị trường

Share
/
29

Có thể bạn quan tâm

Factors influencing gen Z’s decisions to shop from livestreams on e-commerce and social media platforms

Factors influencing gen Z’s decisions to shop from livestreams on e-commerce and social media platforms

16 trang
Students’ perspectives and self-regulated behaviors toward using social media in language learning

Students’ perspectives and self-regulated behaviors toward using social media in language learning

9 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Nghiên cứu thị trường

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Nghiên cứu thị trường

53 trang
The word formation of slang terms on English and Vietnamese social media in 2023

The word formation of slang terms on English and Vietnamese social media in 2023

8 trang
A study on the online language of the young today based on the social platform facebook

A study on the online language of the young today based on the social platform facebook

9 trang
Khóa học Kỹ năng nghiên cứu thị trường - TS. Nguyễn Ngọc Quang

Khóa học Kỹ năng nghiên cứu thị trường - TS. Nguyễn Ngọc Quang

178 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 1 - Giới thiệu chung về Nghiên cứu Thị trường

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 1 - Giới thiệu chung về Nghiên cứu Thị trường

16 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 2 - Thiết kế dự án nghiên cứu

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 2 - Thiết kế dự án nghiên cứu

16 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 3 - Chọn mẫu nghiên cứu

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 3 - Chọn mẫu nghiên cứu

14 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 4+5 - Nghiên cứu định tính và Thu thập dữ liệu định lượng

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 4+5 - Nghiên cứu định tính và Thu thập dữ liệu định lượng

25 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 6 - Các loại câu hỏi

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 6 - Các loại câu hỏi

6 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 9 - Kiểm định và phân tích dữ liệu

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 9 - Kiểm định và phân tích dữ liệu

20 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 10 - Các loại biểu đồ

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 10 - Các loại biểu đồ

11 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 7 - Đặng Đức Huy

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 7 - Đặng Đức Huy

14 trang
Factors influencing social media addiction among Vietnamese adolescents

Factors influencing social media addiction among Vietnamese adolescents

11 trang
Đề cương môn học Nghiên cứu marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Nghiên cứu marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

10 trang
Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang
Đề cương môn học Thực tập 2 - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Thực tập 2 - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

11 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing dược năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing dược năm 2023-2024 có đáp án

17 trang
Youth language and gender: How language use differs between young men and women

Youth language and gender: How language use differs between young men and women

7 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015