Giới thiệu tài liệu
Tác phẩm này là một báo cáo nghiên cứu về hiệu quả của thử thách hình thức trong việc tăng kỷ lược tiếng Anh cho sinh viên Tourism and Hospitality. Nghiên cứu đã phát hiện rằng các hoạt động nhận thức dầu và đánh giá hình thức, như trò chuyện với vai trò và bình luận, có hiệu quả cao trong việc tăng kỷ lược tiếng Anh và tăng cơ học thực. Kết quả cho thấy những thử thách nhận thức có một vai trò quan trong việc liên kết giữa học hoc tại trường và yêu cầu công ty. Bài báo cũng đề cập đến quyền riêng tư và việc sử dụng công cụ technology để cung cấp phản hồi và làm thêm trò chuyện hơn trong việc thử thách nhận thức. Ngoài ra, báo cáo đề cập đến việc cần thiết cho giáo viên phải lắng nghe sự ý kiến của học sinh và có thể sửa đổi quy trình học theo yêu cầu.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, giáo viên, doanh nghiệp trong lĩnh vực Tourism and Hospitality
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu này thực hiện với mục đích tạo ra một báo cáo về hiệu quả của thử thách hình thức trong việc tăng kỷ lược tiếng Anh cho sinh viên Tourism and Hospitality. Kết quả của nghiên cứu cho thấy rằng các hoạt động nhận thức dầu và đánh giá hình thức, như trò chuyện với vai trò và bình luận, có hiệu quả cao trong việc tăng kỷ lược tiếng Anh và tăng cơ học thực. Đây là một số chỉ số phân tích nghiên cứu: - Khi sử dụng các hoạt động nhận thức, sinh viên Tourism and Hospitality có kỷ lược tiếng Anh trung bình tăng lên 20% so với sinh viên không sử dụng - Sự tham gia của giáo viên vào quá trình đánh giá hình thức ảnh hưởng đến hiệu quả của thử thách nhận thức - Khi sử dụng công cụ technology, sinh viên có thể đạt được phản hồi nhanh chóng và làm thêm trò chuyện hơn trong quá trình thử thách nhận thức - Giảng viên cần phải lắng nghe sự ý kiến của sinh viên và có thể sửa đổi quy trình học theo yêu cầu của chúng ta. Ngoài ra, nghiên cứu đề cập đến việc cần thiết cho giáo viên phải hiểu rõ yêu cầu công ty và có thể sửa đổi quy trình học theo yêu cầu của môi trường công ty.