Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
10 trang
28 lượt xem
1
0

Students' and teachers' perspectives on project-based learning in a blended-learning translation course

This research was conducted at a public university in Vietnam where project-based learning (PBL) has been integrated into various courses. Notably, this marks only the second instance of PBL being used in a blended learning format, an area that remains underexplored. The study seeks to examine both students' and teachers' perceptions of the effects of PBL, specifically through the implementation of a Magazine Project within a blended translation course.

Tags:

viyuhi

Blended learning

Language education

Project-based learning

Magazine Project

Semi-structured interviews

Share
/
10

Có thể bạn quan tâm

Exploring digital human resource management practices in the telecommunication sector in Vietnam

Exploring digital human resource management practices in the telecommunication sector in Vietnam

8 trang
Students' and teachers' perspectives on project-based learning in a blended-learning translation course

Students' and teachers' perspectives on project-based learning in a blended-learning translation course

10 trang
Applying project-based learning to educate primary school students on environmental protection

Applying project-based learning to educate primary school students on environmental protection

12 trang
Đánh giá mức độ sẵn sàng của sinh viên về mô hình học tập hỗn hợp blended learning có sử dụng mô phỏng thực tại ảo

Đánh giá mức độ sẵn sàng của sinh viên về mô hình học tập hỗn hợp blended learning có sử dụng mô phỏng thực tại ảo

9 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Áp dụng phương pháp blended learning để nâng cao chất lượng giáo dục môn Tin học

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Áp dụng phương pháp blended learning để nâng cao chất lượng giáo dục môn Tin học

28 trang
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Nghệ An thông qua dạy học mô hình lớp học đảo ngược của phương pháp Blended learning

Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Nghệ An thông qua dạy học mô hình lớp học đảo ngược của phương pháp Blended learning

11 trang
Cơ hội dạy học kết hợp (Blended learning) chủ đề Tọa độ Toán lớp 10 trung học phổ thông

Cơ hội dạy học kết hợp (Blended learning) chủ đề Tọa độ Toán lớp 10 trung học phổ thông

8 trang
EFL teachers’ perceptions and practices regarding the teacher roles in project-based learning

EFL teachers’ perceptions and practices regarding the teacher roles in project-based learning

8 trang
A brief overview of competency-based language education

A brief overview of competency-based language education

10 trang
The effects of project-based learning on non-English-major students’ crucial soft skills development

The effects of project-based learning on non-English-major students’ crucial soft skills development

7 trang
EFL teachers’ strategies for fostering inclusivity through alternative assessment in higher education

EFL teachers’ strategies for fostering inclusivity through alternative assessment in higher education

9 trang
Evaluate adoption active teaching and learning methods in colleges and universities in Vietnam: A case study

Evaluate adoption active teaching and learning methods in colleges and universities in Vietnam: A case study

7 trang
Bàn về Blended learning tại các trường đại học hiện nay: Thực trạng và giải pháp

Bàn về Blended learning tại các trường đại học hiện nay: Thực trạng và giải pháp

10 trang
Computer mediated communication: Application to vocational English education

Computer mediated communication: Application to vocational English education

8 trang
EFL high school teachers’ perceptions and practices of project-based learning in teaching speaking skill

EFL high school teachers’ perceptions and practices of project-based learning in teaching speaking skill

16 trang
Exploring teacher agency in using the new English textbooks in upper-secondary schools in Hue city

Exploring teacher agency in using the new English textbooks in upper-secondary schools in Hue city

11 trang
English-major students’ use of digital resources for informal language learning at University of Foreign Languages and International Studies, Hue University

English-major students’ use of digital resources for informal language learning at University of Foreign Languages and International Studies, Hue University

18 trang
Experience idea: Project based learning halloween party for 11th grade students, Luong Van Tuy gifted high school

Experience idea: Project based learning halloween party for 11th grade students, Luong Van Tuy gifted high school

25 trang
Định hướng xây dựng mô hình dạy học kết hợp – Blended Learning để nâng cao chất lượng dạy và học tại trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Định hướng xây dựng mô hình dạy học kết hợp – Blended Learning để nâng cao chất lượng dạy và học tại trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

12 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng mô h̀nh blended learning trong dạy học phần Hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm ph́t triển năng lực tự học cho học sinh Trung học phổ thông

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng mô h̀nh blended learning trong dạy học phần Hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm ph́t triển năng lực tự học cho học sinh Trung học phổ thông

253 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nghiên cứu về sử dụng học tập dự án (PBL) trong một dự án magazine bilingual cho sinh viên dịch thuộc trường trung học phổ thông Việt Nam. Tác giả nghiên cứu lợi ích và khó khăn của PBL mở rộng cho môi trường học tập truyền thống và đồ họa. Học tập dự án (PBL) cung cấp lợi ích như tăng ý quyết, tăng cường khả năng giải quyết vấn đề, tăng cường kỹ năng sử dụng máy tính và phong phú hơn năng lực tiểu luận.

Đối tượng sử dụng

Chính sách giáo dục, giáo viên, sinh viên dịch, doanh nghiệp, chuyên gia học tập

Từ khoá chính

học tập dự ánmôi trường học tậpblended learningdịch thuộctăng kỹ năng

Nội dung tóm tắt

Nghiên cứu này đưa ra một số ý kiến chính về lợi ích và khó khăn của học tập dự án (PBL) trong môi trường học tập truyền thống và đồ họa. Lợi ích của PBL gồm: tăng ý quyết, tăng kỹ năng giải quyết vấn đề, tăng cường khả năng làm việc trong đội ngũ và phong phú hơn năng lực tiểu luận. Những khó khăn gặp pháp chính bao gồm: tìm kiếm văn bản thật, dịch các thuộc tính công nghệ, trang trí magazine. Nghiên cứu đề cập đến các thách thức liên quan đến quản lý thời gian, học hỏi riêng biệt và tạo ra mối quan hệ giữa học viên và giáo viên. Nhóm nghiên cứu đề cập đến việc cần cải thiện hệ thống học tập online và cung cấp hướng dẫn rõ ràng cho một sự thực hiện thành công của PBL. Tổng quát, nghiên cứu gợi ý rằng PBL có thể là một phương pháp giáo dục hiệu quả trong môi trường học tập truyền thống và đồ họa, nhưng cần loại bỏ nhiều yếu tố khác.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015