Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu về sử dụng học tập dự án (PBL) trong một dự án magazine bilingual cho sinh viên dịch thuộc trường trung học phổ thông Việt Nam. Tác giả nghiên cứu lợi ích và khó khăn của PBL mở rộng cho môi trường học tập truyền thống và đồ họa. Học tập dự án (PBL) cung cấp lợi ích như tăng ý quyết, tăng cường khả năng giải quyết vấn đề, tăng cường kỹ năng sử dụng máy tính và phong phú hơn năng lực tiểu luận.
Đối tượng sử dụng
Chính sách giáo dục, giáo viên, sinh viên dịch, doanh nghiệp, chuyên gia học tập
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu này đưa ra một số ý kiến chính về lợi ích và khó khăn của học tập dự án (PBL) trong môi trường học tập truyền thống và đồ họa. Lợi ích của PBL gồm: tăng ý quyết, tăng kỹ năng giải quyết vấn đề, tăng cường khả năng làm việc trong đội ngũ và phong phú hơn năng lực tiểu luận. Những khó khăn gặp pháp chính bao gồm: tìm kiếm văn bản thật, dịch các thuộc tính công nghệ, trang trí magazine. Nghiên cứu đề cập đến các thách thức liên quan đến quản lý thời gian, học hỏi riêng biệt và tạo ra mối quan hệ giữa học viên và giáo viên. Nhóm nghiên cứu đề cập đến việc cần cải thiện hệ thống học tập online và cung cấp hướng dẫn rõ ràng cho một sự thực hiện thành công của PBL. Tổng quát, nghiên cứu gợi ý rằng PBL có thể là một phương pháp giáo dục hiệu quả trong môi trường học tập truyền thống và đồ họa, nhưng cần loại bỏ nhiều yếu tố khác.