Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
11 trang
36 lượt xem
2
0

Sự ưa thích của người tiêu dùng đối với sản phẩm đạo đức: Trường hợp sữa rửa mặt phụ nữ

Bài viết nhằm tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng đối với sản phẩm đạo đức (đối tượng của hành vi tiêu dùng đạo đức), lấy sữa rửa mặt dành cho phụ nữ làm trường hợp điển hình. Kết quả cho thấy các thuộc tính chức năng của sản phẩm giữ vai trò chủ đạo trong cấu trúc thị hiếu (đặc biệt là xuất xứ thương hiệu, theo sau là thuộc tính giá, thành phần, chất lượng).

Từ khoá:

visteveballmer

Quản trị kinh doanh

Đạo đức kinh doanh

Sản phẩm đạo đức kinh doanh

Thuộc tính đạo đức kinh doanh

Tiêu dùng đạo đức trong kinh doanh

Share
/
11

Có thể bạn quan tâm

Áp dụng 5S tại các doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa ở Việt Nam - Thực trạng và khuyến nghị

Áp dụng 5S tại các doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa ở Việt Nam - Thực trạng và khuyến nghị

9 trang
MBA – Vai trò tiên phong đào tạo khởi nghiệp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

MBA – Vai trò tiên phong đào tạo khởi nghiệp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

8 trang
Sổ tay Hướng dẫn viết báo cáo

Sổ tay Hướng dẫn viết báo cáo

60 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất các trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất các trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội

217 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương tín thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương tín thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0

243 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị kinh doanh 1 - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Đề cương chi tiết học phần Quản trị kinh doanh 1 - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

10 trang
Câu hỏi trắc nghiệm môn Văn hóa kinh doanh và tinh thần khởi nghiệp

Câu hỏi trắc nghiệm môn Văn hóa kinh doanh và tinh thần khởi nghiệp

12 trang
Đánh giá hiệu quả chương trình giáo dục thể chất theo hướng sinh viên tự chọn của trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - Đại học Thái Nguyên

Đánh giá hiệu quả chương trình giáo dục thể chất theo hướng sinh viên tự chọn của trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - Đại học Thái Nguyên

6 trang
Tài liệu dạy học Đạo đức trong kinh doanh - TS. Nguyễn Văn Tiến

Tài liệu dạy học Đạo đức trong kinh doanh - TS. Nguyễn Văn Tiến

140 trang
Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 1 - Đại cương về đạo đức kinh doanh

Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 1 - Đại cương về đạo đức kinh doanh

15 trang
Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 2 - Đạo đức kinh doanh

Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 2 - Đạo đức kinh doanh

15 trang
Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 3 - Xây dựng các chương trình đạo đức kinh doanh trong doanh nghiệp

Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 3 - Xây dựng các chương trình đạo đức kinh doanh trong doanh nghiệp

18 trang
Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 4 - Đạo đức lãnh đạo trong kinh doanh

Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 4 - Đạo đức lãnh đạo trong kinh doanh

11 trang
Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 5 - Đạo đức nghề nghiệp của người lao động

Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 5 - Đạo đức nghề nghiệp của người lao động

7 trang
Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 6 - Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 6 - Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

6 trang
Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 8 - Đánh giá chương trình đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp

Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 8 - Đánh giá chương trình đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp

11 trang
Lựa chọn bài tập phát triển sức mạnh tốc độ cho nam sinh viên câu lạc bộ Cầu lông trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh – Đại học Thái Nguyên

Lựa chọn bài tập phát triển sức mạnh tốc độ cho nam sinh viên câu lạc bộ Cầu lông trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh – Đại học Thái Nguyên

7 trang
Thực trạng và nguyên nhân ảnh hưởng đến trình độ thể lực chung của nữ sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, trường Đại học Tài chính – Marketing

Thực trạng và nguyên nhân ảnh hưởng đến trình độ thể lực chung của nữ sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, trường Đại học Tài chính – Marketing

7 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa công bằng tổ chức và chia sẻ tri thức tại các Doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Da - Giầy ở Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa công bằng tổ chức và chia sẻ tri thức tại các Doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Da - Giầy ở Việt Nam

134 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Vai trò của chuyển đổi số trong nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng cá nhân tại Công ty TNHH Hóa chất Mê Kông

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Vai trò của chuyển đổi số trong nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng cá nhân tại Công ty TNHH Hóa chất Mê Kông

190 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

26 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

23 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

10 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

28 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

32 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

16 trang
Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

11 trang
Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

113 trang
Câu hỏi ôn tập CRM

Câu hỏi ôn tập CRM

21 trang
Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

11 trang
Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

28 trang
Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

47 trang
Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

23 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

15 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

10 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015