Giới thiệu tài liệu
Đang yêu cầu sử dụng marketing vô hình để tạo ra một trải nghiệm du lịch tốt hơn cho khách hàng, từ xanh đẹp, âm thanh thú vị, mùi hương tốt hơn, ngon món ăn và uống, đến các trải nghiệm thần kinh. Nghiên cứu chỉ ra rằng kinh doanh du lịch tại Thành phố Can Thơ có thể sử dụng marketing vô hình để tăng cường ước mắth và tin tưởng của khách hàng.
Đối tượng sử dụng
Những sinh viên, nhà nghiên cứu và doanh nghiệp trong ngành du lịch.
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu chỉ ra rằng sự việc marketing du lịch đã thu hút nhiều sự quan tâm vì doanh nghiệp có thể sử dụng marketing vô hình để tạo ra một trải nghiệm du lịch tốt hơn cho khách hàng. Dựa theo một trường hợp thử nghiệm ở Thành phố Can Thơ, nghiên cứu cho thấy rằng kinh doanh du lịch tại đây có thể sử dụng marketing vô hình để tăng cường ước mắth và tin tưởng của khách hàng. Nghiên cứu chỉ ra rằng khi sử dụng marketing vô hình, doanh nghiệp có thể tạo ra một trải nghiệm du lịch tốt hơn bằng cách tăng cường kinh dịch xanh đẹp, âm thanh thú vị, mùi hương tốt hơn, ngon món ăn và uống và đến các trải nghiệm thần kinh. Những yếu tố này đều có tác động đến sự ước mắth và tin tưởng của khách hàng, giúp doanh nghiệp du lịch tạo ra một thành phẩm tốt hơn.