Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Giải Trí - Thư Giãn » Du lịch
10 trang
34 lượt xem
2
0

Tác động của marketing giác quan tới sự hài lòng của du khách đến Thành phố Cần Thơ

Nghiên cứu này tập trung xem xét tác động của marketing giác quan tới sự hài lòng của du khách đến Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp đẩy mạnh marketing giác quan nhằm nâng cao sự hài lòng của du khách, góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành du lịch của Thành phố Cần Thơ.

Tags:

viyuhi

Marketing giác quan

Phát triển ngành du lịch

Du lịch Cần Thơ

Doanh nghiệp du lịch

Lựa chọn điểm đến du lịch

Share
/
10

Có thể bạn quan tâm

Ảnh hưởng của marketing giác quan tới cảm nhận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của phụ huynh các trường tiểu học ngoài công lập trên địa bàn Thành phố Hà Nội

Ảnh hưởng của marketing giác quan tới cảm nhận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của phụ huynh các trường tiểu học ngoài công lập trên địa bàn Thành phố Hà Nội

16 trang
Đề thi học kì 1 môn Lịch sử và Địa lí lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Lý Tự Trọng, Phước Sơn

Đề thi học kì 1 môn Lịch sử và Địa lí lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Lý Tự Trọng, Phước Sơn

22 trang
Bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa của dân tộc Kháng tại xã Chiềng Sơn, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La gắn với phát triển du lịch

Bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa của dân tộc Kháng tại xã Chiềng Sơn, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La gắn với phát triển du lịch

7 trang
Đánh giá điều kiện và tình hình phát triển loại hình du lịch homestay tại thành phố Cần Thơ

Đánh giá điều kiện và tình hình phát triển loại hình du lịch homestay tại thành phố Cần Thơ

10 trang
Tác động của marketing giác quan tới sự hài lòng của du khách đến Thành phố Cần Thơ

Tác động của marketing giác quan tới sự hài lòng của du khách đến Thành phố Cần Thơ

10 trang
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến lựa chọn điểm đến du lịch chăm sóc sức khoẻ tại vùng trung du và miền núi phía Bắc Việt Nam

Nghiên cứu các yếu tố tác động đến lựa chọn điểm đến du lịch chăm sóc sức khoẻ tại vùng trung du và miền núi phía Bắc Việt Nam

15 trang
Xây dựng mô hình liên kết vùng trong phát triển ngành du lịch với thành phố Cần Thơ là trung tâm liên kết vùng

Xây dựng mô hình liên kết vùng trong phát triển ngành du lịch với thành phố Cần Thơ là trung tâm liên kết vùng

14 trang
Đề thi học kì 1 môn Lịch sử và Địa lí lớp 9 năm 2024-2025  - Trường PTDTBT THCS Xã Thái Phiên

Đề thi học kì 1 môn Lịch sử và Địa lí lớp 9 năm 2024-2025 - Trường PTDTBT THCS Xã Thái Phiên

2 trang
Phát triển kinh tế ban đêm tại Việt Nam

Phát triển kinh tế ban đêm tại Việt Nam

7 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế học: Các nhân tố tác động tới cầu du lịch khách quốc tế đến Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế học: Các nhân tố tác động tới cầu du lịch khách quốc tế đến Việt Nam

12 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Định hướng chiến lược phát triển ngành du lịch Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến năm 2015

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Định hướng chiến lược phát triển ngành du lịch Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến năm 2015

84 trang
Tác động của cảm xúc điểm đến lên ý định lựa chọn điểm đến du lịch nội địa: Trường hợp nghiên cứu sinh viên chuyên ngành Du lịch và Khách sạn trong bối cảnh học tập trải nghiệm

Tác động của cảm xúc điểm đến lên ý định lựa chọn điểm đến du lịch nội địa: Trường hợp nghiên cứu sinh viên chuyên ngành Du lịch và Khách sạn trong bối cảnh học tập trải nghiệm

22 trang
Tổng quan về phát triển nguồn nhân lực du lịch vùng chiến khu Việt Bắc

Tổng quan về phát triển nguồn nhân lực du lịch vùng chiến khu Việt Bắc

12 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các giải pháp góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành du lịch tỉnh Khánh Hoà đến năm 2015

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các giải pháp góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành du lịch tỉnh Khánh Hoà đến năm 2015

73 trang
Nâng cao hiệu quả phối hợp giữa nhà trường và doanh nghiệp du lịch trong hoạt động thực tế thực tập cho sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và Lữ hành trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

Nâng cao hiệu quả phối hợp giữa nhà trường và doanh nghiệp du lịch trong hoạt động thực tế thực tập cho sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và Lữ hành trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

13 trang
Đề thi học kì 2 môn Lịch sử và Địa lí lớp 9 năm 2023-2024 có đáp án - Trường THCS Lý Thường Kiệt, Thăng Bình (Phân môn Địa lí)

Đề thi học kì 2 môn Lịch sử và Địa lí lớp 9 năm 2023-2024 có đáp án - Trường THCS Lý Thường Kiệt, Thăng Bình (Phân môn Địa lí)

7 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Mở rộng cho vay đối với các doanh nghiệp du lịch tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Quảng Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Mở rộng cho vay đối với các doanh nghiệp du lịch tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Quảng Nam

96 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng tới hiệu quả tài chính của doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng tới hiệu quả tài chính của doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam

195 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng tới hiệu quả tài chính của doanh nghiệp ngành du lịch tại Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng tới hiệu quả tài chính của doanh nghiệp ngành du lịch tại Việt Nam

27 trang
Nghiên cứu ý định lựa chọn điểm đến du lịch Nha Trang - Khánh Hòa của khách du lịch thế hệ Z tại Việt Nam

Nghiên cứu ý định lựa chọn điểm đến du lịch Nha Trang - Khánh Hòa của khách du lịch thế hệ Z tại Việt Nam

13 trang

Tài liêu mới

Một số vấn đề về phát triển du lịch sinh thái tại huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang

Một số vấn đề về phát triển du lịch sinh thái tại huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang

13 trang
Educational solutions to strengthen the positive impact of community-based tourism on the economic aspect: a case study of con chim, tra vinh province

Educational solutions to strengthen the positive impact of community-based tourism on the economic aspect: a case study of con chim, tra vinh province

13 trang
Cảnh quan xanh ảnh hưởng tới ý định quay lại khách sạn của khách lưu trú: Vai trò trung gian của niềm tin và sự hài lòng

Cảnh quan xanh ảnh hưởng tới ý định quay lại khách sạn của khách lưu trú: Vai trò trung gian của niềm tin và sự hài lòng

9 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ làng du lịch sinh thái Ông Đề, thành phố Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ làng du lịch sinh thái Ông Đề, thành phố Cần Thơ

11 trang
Nhận thức về quản trị nguồn nhân lực xanh của sinh viên khoa Du lịch, trường Đại học Hạ Long

Nhận thức về quản trị nguồn nhân lực xanh của sinh viên khoa Du lịch, trường Đại học Hạ Long

10 trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của du khách tại Khánh Hòa

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của du khách tại Khánh Hòa

11 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch Bình Liêu của khách du lịch nội địa

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch Bình Liêu của khách du lịch nội địa

12 trang
Bài giảng Đề xuất một số chính sách thúc đẩy phát triển bền vững cho du lịch Việt Nam

Bài giảng Đề xuất một số chính sách thúc đẩy phát triển bền vững cho du lịch Việt Nam

14 trang
Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới sự hài lòng của khách du lịch theo đoàn: Vai trò can thiệp của số lần tham quan điểm đến

Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới sự hài lòng của khách du lịch theo đoàn: Vai trò can thiệp của số lần tham quan điểm đến

14 trang
Trải nghiệm du lịch y tế, truyền miệng và mối liên hệ với ý định quay trở lại của du khách tại Thành phố Hồ Chí Minh

Trải nghiệm du lịch y tế, truyền miệng và mối liên hệ với ý định quay trở lại của du khách tại Thành phố Hồ Chí Minh

15 trang
Khám phá động lực thúc đẩy du lịch cách mạng của thế hệ gen Z: Nghiên cứu định tính tại Thành phố Hồ Chí Minh

Khám phá động lực thúc đẩy du lịch cách mạng của thế hệ gen Z: Nghiên cứu định tính tại Thành phố Hồ Chí Minh

13 trang
Giải quyết tình huống trong nhà hàng

Giải quyết tình huống trong nhà hàng

35 trang
Nội dung ôn thi tốt nghiệp: Quản trị nhà hàng - Bar

Nội dung ôn thi tốt nghiệp: Quản trị nhà hàng - Bar

201 trang
Nhân tố thúc đẩy khách du lịch thế hệ Z lựa chọn các điểm du lịch cộng đồng tại thành phố Hội An, Quảng Nam: Nghiên cứu dựa trên lý thuyết hành vi có kế hoạch

Nhân tố thúc đẩy khách du lịch thế hệ Z lựa chọn các điểm du lịch cộng đồng tại thành phố Hội An, Quảng Nam: Nghiên cứu dựa trên lý thuyết hành vi có kế hoạch

9 trang
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động du lịch nông nghiệp tỉnh Thái Nguyên

Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động du lịch nông nghiệp tỉnh Thái Nguyên

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đang yêu cầu sử dụng marketing vô hình để tạo ra một trải nghiệm du lịch tốt hơn cho khách hàng, từ xanh đẹp, âm thanh thú vị, mùi hương tốt hơn, ngon món ăn và uống, đến các trải nghiệm thần kinh. Nghiên cứu chỉ ra rằng kinh doanh du lịch tại Thành phố Can Thơ có thể sử dụng marketing vô hình để tăng cường ước mắth và tin tưởng của khách hàng.

Đối tượng sử dụng

Những sinh viên, nhà nghiên cứu và doanh nghiệp trong ngành du lịch.

Từ khoá chính

marketing vô hìnhdu lịchtrải nghiệm du lịchCan Thơ

Nội dung tóm tắt

Nghiên cứu chỉ ra rằng sự việc marketing du lịch đã thu hút nhiều sự quan tâm vì doanh nghiệp có thể sử dụng marketing vô hình để tạo ra một trải nghiệm du lịch tốt hơn cho khách hàng. Dựa theo một trường hợp thử nghiệm ở Thành phố Can Thơ, nghiên cứu cho thấy rằng kinh doanh du lịch tại đây có thể sử dụng marketing vô hình để tăng cường ước mắth và tin tưởng của khách hàng. Nghiên cứu chỉ ra rằng khi sử dụng marketing vô hình, doanh nghiệp có thể tạo ra một trải nghiệm du lịch tốt hơn bằng cách tăng cường kinh dịch xanh đẹp, âm thanh thú vị, mùi hương tốt hơn, ngon món ăn và uống và đến các trải nghiệm thần kinh. Những yếu tố này đều có tác động đến sự ước mắth và tin tưởng của khách hàng, giúp doanh nghiệp du lịch tạo ra một thành phẩm tốt hơn.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015