logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
6 trang
36 lượt xem
1
0

Tăng cường sự tập trung chú ý cho người học trong học tập trực tuyến

Các nghiên cứu cũng cho thấy, việc mất tập trung là một rào cản lớn trong khi học trực tuyến của người học ở tất cả các bậc học. Trên cơ sở phân tích một số vấn đề lý luận liên quan, bài viết gợi ý một số giải pháp giúp duy trì sự tập trung chú ý của người học trong đào tạo trực tuyến ở môi trường đại hoc.

Chủ đề:

tuetuebinhan000

Tâm lý học giáo dục

Tài liệu Tâm lý học giáo dục

Share
/
6

Tài liệu liên quan

Tác động của yếu tố đắm chìm trong trò chơi hóa đến động lực nội tại của sinh viên đại học Việt Nam

Tác động của yếu tố đắm chìm trong trò chơi hóa đến động lực nội tại của sinh viên đại học Việt Nam

17 trang
Thân giáo Phật giáo: Lý thuyết học tập xã hội và hình mẫu người thầy hiện đại

Thân giáo trong Phật giáo dưới góc nhìn Lý thuyết học tập xã hội và hình mẫu người thầy trong xã hội hiện đại

10 trang
Động cơ học tập của sinh viên Điều dưỡng Đại học Duy Tân: Kết quả khảo sát

Khảo sát động cơ học tập của sinh viên Điều dưỡng tại Trường Đại học Duy Tân

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đi làm thêm của sinh viên Khoa Kinh tế, Đại học Đồng Nai

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đi làm thêm trong thời gian học tập của sinh viên Khoa Kinh tế, Trường Đại học Đồng Nai

14 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Tác động của yếu tố đắm chìm trong trò chơi hóa đến động lực nội tại của sinh viên đại học Việt Nam

Tác động của yếu tố đắm chìm trong trò chơi hóa đến động lực nội tại của sinh viên đại học Việt Nam

17 trang
Động lực học tập của sinh viên Kinh tế - Luật Đại học Đồng Tháp: Các nhân tố ảnh hưởng

Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực học tập của sinh viên khoa Kinh tế - Luật, trường Đại học Đồng Tháp

7 trang
Động lực học tập của sinh viên Kinh tế - Luật, Đại học Đồng Tháp: Các nhân tố ảnh hưởng

Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực học tập của sinh viên khoa Kinh tế - Luật, Trường Đại học Đồng Tháp

7 trang
Ý định lựa chọn vị trí việc làm của sinh viên Du lịch: Vận dụng lý thuyết hành vi kế hoạch (TPB)

Vận dụng lý thuyết hành vi kế hoạch (TPB) để khám phá ý định lựa chọn vị trí việc làm của sinh viên ngành Du lịch

9 trang
Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục [chuẩn nhất]

Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

W 6 trang

Tài liêu mới

Mô hình học tập COIL: Hàm ý đối với quốc tế hóa giáo dục đại học tại Việt Nam

Mô hình học tập COIL và hàm ý đối với quốc tế hóa giáo dục đại học tại Việt Nam

5 trang
Quốc tế hóa giáo dục đại học thông qua hợp tác hiệu quả: Bài học từ việc triển khai biên bản ghi nhớ tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

Quốc tế hóa giáo dục đại học thông qua hợp tác hiệu quả: Bài học từ việc triển khai biên bản ghi nhớ tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

5 trang
Vận dụng mô hình IPA và mô hình đường chéo trong quản trị chất lượng dịch vụ: Nghiên cứu trường hợp dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

Vận dụng mô hình IPA và mô hình đường chéo trong quản trị chất lượng dịch vụ: Nghiên cứu trường hợp dịch vụ đào tạo của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

8 trang
Phát triển giáo dục đa văn hóa: Triển vọng quốc tế hóa giáo dục ở Việt Nam

Phát triển giáo dục đa văn hóa: Triển vọng quốc tế hóa giáo dục ở Việt Nam

7 trang
Tác động của mạng xã hội đến ý định giao lưu quốc tế của sinh viên Khoa Quốc tế học, Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng

Tác động của nền tảng mạng xã hội đến ý định giao lưu quốc tế của sinh viên Khoa Quốc tế học, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

4 trang
Ứng dụng AI trong dạy và học ngoại ngữ: Thực trạng và tiềm năng tại các trường THPT Đà Nẵng

Thực trạng và tiềm năng ứng dụng AI trong hoạt động dạy và học ngoại ngữ tại một số trường trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng

5 trang
Nghiên cứu hành vi sử dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) hỗ trợ học Tiếng Anh của sinh viên năm nhất

Nghiên cứu hành vi sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) làm công cụ hỗ trợ việc học Tiếng Anh đối với sinh viên năm nhất

4 trang
Phân tích lỗi dịch Google Translate và đề xuất sư phạm trong đào tạo dịch thuật

Phân tích lỗi dịch của Google Translate và một số đề xuất sư phạm trong đào tạo dịch thuật

6 trang
Tăng cường hướng nghiệp trong chương trình đào tạo đại học chính quy tại Khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

Tăng cường tính hướng nghiệp trong chương trình đào tạo đại học chính quy tại Khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

7 trang
Nâng cao hiệu quả dạy và học Tiếng Việt cho lưu học sinh Lào tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng: Kinh nghiệm từ hoạt động trải nghiệm văn hóa

Nâng cao hiệu quả dạy, học Tiếng Việt cho lưu học sinh Lào tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng thông qua hoạt động trải nghiệm văn hóa

6 trang
Phát triển năng lực chuyên môn giảng viên đại học ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại Việt Nam: Góc độ tích hợp liên ngành

Phát triển năng lực chuyên môn của giảng viên đại học ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại Việt Nam dưới góc độ tích hợp liên ngành

5 trang
Hợp tác đào tạo Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng và doanh nghiệp: Thực trạng và giải pháp

Hợp tác đào tạo giữa trường đại học và doanh nghiệp ở Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng: Thực trạng và giải pháp

5 trang
Ngoại ngữ: Đòn bẩy chiến lược cho hành trình vươn mình của đất nước

Ngoại ngữ - đòn bẩy chiến lược cho hành trình vươn mình của đất nước

5 trang
Đánh giá hiệu quả phương pháp học tập trải nghiệm qua học phần thực tế tại Khoa Quốc tế học, Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng: Nghiên cứu chi tiết

Đánh giá hiệu quả phương pháp học tập trải nghiệm thông qua học phần thực tế: Nghiên cứu tại Khoa Quốc tế học, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

6 trang
Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học trong giáo dục đại học: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng, gắn với quốc tế hóa và liên kết doanh nghiệp

Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học trong giáo dục đại học gắn với quốc tế hóa và liên kết doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

5 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu này bàn về vấn đề mất tập trung chú ý trong học tập trực tuyến và đưa ra các giải pháp để duy trì sự tập trung chú Ý cho người học. Nghiên cứu cho thấy, việc mất tập trung là một rào cản lớn trong khi học trực tuyến của người học ở tất các bậc học. Bài viết phân tích một số vấn đề lý luận liên quan và gợi ý các giải pháp giúp duy trì sự tập trung chú Ý của người học trong đào tạo trực tuyến ở môi trường đại hoc.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, sinh viên, người giáo dục và những người có sự quan tâm tới cách học tập trực tuyếne

Từ khoá chính

học tập trực tuyếnesự mất tập trung chú ýngười họcgiải pháp duy trì sự tập trung chú ýmôi trường đại hoc

Nội dung tóm tắt

Tài liệu này thảo luận về sự mất tập trung chú ý của người học trong quá trình học tập trực tuyếne và các giải pháp để duy trì sự tập trung chú ý. Nghiên cứu cho thấy, việc mất tập trung là một rào cản lớn trong quá trình học tập trực tuyếne của người học ở tất cả các bậc học. Bài viết phân tích một số vấn đề lý luận liên quan và gợi ý các giải pháp giúp duy trì sự tập trung chú Ý của người học trong quá trình học tập trực tuyếne ở môi trường đại hoc. Một số giải pháp được đề xuất bao gồm tạo điều kiện cho người học tham gia vào quá trình học tập, sử dụng công nghệ để tăng cường tương tác giữa giáo viên và người học, và phát triển các kỹ năng tự học cho người học. Tóm lại, bài viết này cung cấp một số gợi ý hữu ích về cách duy trì sự tập trung chú Ý cho người học trong quá trình học tập trực tuyếne.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015