Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Ngôn ngữ học
18 trang
120 lượt xem
7
0

Theories of second language acquisition

Theories of second language acquisition có nội dung trình bày về: An innatist model: Krashen’s input hypothesis, Two cognitive models, A social constructivist model: Long’s interaction hypothesi. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng.

Tags:

lg123456

Theories of second language acquisition

Bài giảng Ngôn ngữ học

Từ loại trong Tiếng Việt

Học Tiếng Việt

Krashen’s input hypothesis

Two cognitive models

Share
/
18

Có thể bạn quan tâm

Thực trạng năng lực viết tiếng Việt của học sinh trường Trung học cơ sở Quyết Thắng thành phố Sơn La

Thực trạng năng lực viết tiếng Việt của học sinh trường Trung học cơ sở Quyết Thắng thành phố Sơn La

7 trang
Thực trạng điều chỉnh trong dạy học môn Tiếng Việt cho học sinh khiếm thính cấp tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

Thực trạng điều chỉnh trong dạy học môn Tiếng Việt cho học sinh khiếm thính cấp tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

12 trang
Xây dựng tâm lý tích cực trong việc dạy học tiếng Việt cho học viên Lào, Campuchia tại Học viện Kỹ thuật Quân sự

Xây dựng tâm lý tích cực trong việc dạy học tiếng Việt cho học viên Lào, Campuchia tại Học viện Kỹ thuật Quân sự

6 trang
Đặc điểm thành phần luận cứ trong lập luận của tục ngữ tiếng Việt

Đặc điểm thành phần luận cứ trong lập luận của tục ngữ tiếng Việt

5 trang
Từ Hán Việt trong văn bản đọc sách giáo khoa lớp 2, 3 và định hướng dạy học từ Hán Việt theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018

Từ Hán Việt trong văn bản đọc sách giáo khoa lớp 2, 3 và định hướng dạy học từ Hán Việt theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018

11 trang
Văn học dân gian với việc dạy học tiếng Việt ở trường phổ thông

Văn học dân gian với việc dạy học tiếng Việt ở trường phổ thông

4 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học tiếng Việt 1 (phần Học vần) trường Tiểu học A Thị Trấn Văn Điển

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học tiếng Việt 1 (phần Học vần) trường Tiểu học A Thị Trấn Văn Điển

20 trang
Xây dựng đề bài viết văn kể chuyện sáng tạo trong dạy học Tiếng Việt ở tiểu học

Xây dựng đề bài viết văn kể chuyện sáng tạo trong dạy học Tiếng Việt ở tiểu học

6 trang
Đổi mới hoạt động dạy học tiếng Việt cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học trong bối cảnh “Một chương trình nhiều bộ sách giáo khoa” theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018

Đổi mới hoạt động dạy học tiếng Việt cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học trong bối cảnh “Một chương trình nhiều bộ sách giáo khoa” theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018

9 trang
Báo cáo sáng kiến: Một vài biện pháp giúp học sinh học tốt môn Tiếng Việt lớp 1 chương trình GDPT mới 2018 tại Trường Tiểu học Kim Đồng

Báo cáo sáng kiến: Một vài biện pháp giúp học sinh học tốt môn Tiếng Việt lớp 1 chương trình GDPT mới 2018 tại Trường Tiểu học Kim Đồng

17 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp rèn kỹ năng nói trong giờ Tiếng Việt cho học sinh lớp 2

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp rèn kỹ năng nói trong giờ Tiếng Việt cho học sinh lớp 2

22 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số phương pháp luyện đọc đúng cho học sinh lớp 1 trong một giờ tập đọc

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số phương pháp luyện đọc đúng cho học sinh lớp 1 trong một giờ tập đọc

21 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học Tiếng Việt đọc cho học sinh lớp 2

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học Tiếng Việt đọc cho học sinh lớp 2

26 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp tổ chức trò chơi học tập môn Tiếng Việt nhằm gây hứng thú cho học sinh lớp 2 theo mô hình trường học mới Việt Nam

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp tổ chức trò chơi học tập môn Tiếng Việt nhằm gây hứng thú cho học sinh lớp 2 theo mô hình trường học mới Việt Nam

33 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp khắc phục tình trạng viết sai chính tả cho học sinh lớp 3

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp khắc phục tình trạng viết sai chính tả cho học sinh lớp 3

20 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp hiệu quả giúp học sinh lớp 1 học tốt phân môn Học vần

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp hiệu quả giúp học sinh lớp 1 học tốt phân môn Học vần

20 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Tổ chức trò chơi học tập trong giờ học Tiếng Việt lớp 1 thích ứng với giai đoạn dạy học trực tuyến

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Tổ chức trò chơi học tập trong giờ học Tiếng Việt lớp 1 thích ứng với giai đoạn dạy học trực tuyến

14 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học Đọc - hiểu nhằm nâng cao chất lượng môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 5

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học Đọc - hiểu nhằm nâng cao chất lượng môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 5

50 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Rèn kĩ năng viết đúng chính tả cho học sinh lớp 5

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Rèn kĩ năng viết đúng chính tả cho học sinh lớp 5

30 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Giúp trẻ lớp 2 phát triển lời nói mạch lạc thông qua phần luyện nói trong môn Tiếng Việt

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Giúp trẻ lớp 2 phát triển lời nói mạch lạc thông qua phần luyện nói trong môn Tiếng Việt

27 trang

Tài liêu mới

Lịch sự dương tính trong lời chúc mừng của người Việt: Nghiên cứu qua lời thoại phim

Lịch sự dương tính trong lời chúc mừng của người Việt: Nghiên cứu qua lời thoại phim

14 trang
“Biến thể của cô đơn” của Yang Phan qua góc nhìn phê bình hậu nhân văn

“Biến thể của cô đơn” của Yang Phan qua góc nhìn phê bình hậu nhân văn

13 trang
Les champs temporels dans thérèse desqueyroux de françois mauriac

Les champs temporels dans thérèse desqueyroux de françois mauriac

12 trang
Bước đầu tìm hiểu nguồn gốc và đặc điểm ngữ pháp của từ vựng tiếng Hàn gốc tiếng Nhật

Bước đầu tìm hiểu nguồn gốc và đặc điểm ngữ pháp của từ vựng tiếng Hàn gốc tiếng Nhật

8 trang
Một số mô hình định danh thuật ngữ thủy sản tiếng Anh

Một số mô hình định danh thuật ngữ thủy sản tiếng Anh

8 trang
Sắc màu ẩm thực trong bộ đôi tùy bút Tôi đã ăn cả cánh đồng hoa và Nửa vòng trái đất uống một ly trà của Di Li

Sắc màu ẩm thực trong bộ đôi tùy bút Tôi đã ăn cả cánh đồng hoa và Nửa vòng trái đất uống một ly trà của Di Li

9 trang
Khảo sát thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập học phần thuyết trình tiếng Trung Quốc của sinh viên trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên

Khảo sát thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập học phần thuyết trình tiếng Trung Quốc của sinh viên trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên

7 trang
Phân tích lỗi khi sử dụng động từ li hợp trong tiếng Hán của sinh viên năm thứ nhất ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên

Phân tích lỗi khi sử dụng động từ li hợp trong tiếng Hán của sinh viên năm thứ nhất ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên

9 trang
Rượu trong văn học dân gian người Việt

Rượu trong văn học dân gian người Việt

9 trang
So sánh các kết quả dịch tự động và dịch truyền thống Việt - Hàn

So sánh các kết quả dịch tự động và dịch truyền thống Việt - Hàn

25 trang
Nhận diện đặc điểm ngôn ngữ trong văn bản được viết bởi trí tuệ nhân tạo (AI) với văn bản được viết bởi con người và đánh giá hiệu suất của công cụ phát hiện văn bản do AI viết

Nhận diện đặc điểm ngôn ngữ trong văn bản được viết bởi trí tuệ nhân tạo (AI) với văn bản được viết bởi con người và đánh giá hiệu suất của công cụ phát hiện văn bản do AI viết

21 trang
Dịch chính tả tương tác: Tích hợp nhận dạng giọng nói vào việc giảng dạy và thực hành dịch thuật chuyên nghiệp

Dịch chính tả tương tác: Tích hợp nhận dạng giọng nói vào việc giảng dạy và thực hành dịch thuật chuyên nghiệp

12 trang
Sử dụng trí tuệ nhân tạo Text-to-Speech hỗ trợ thiết kế âm thanh trong phát triển tài liệu giảng dạy kỹ năng nghe tiếng Anh

Sử dụng trí tuệ nhân tạo Text-to-Speech hỗ trợ thiết kế âm thanh trong phát triển tài liệu giảng dạy kỹ năng nghe tiếng Anh

14 trang
Số hóa trong giảng dạy tiếng Anh với Python

Số hóa trong giảng dạy tiếng Anh với Python

10 trang
Phân tích cảm xúc đa ngôn ngữ: Cơ hội và thách thức

Phân tích cảm xúc đa ngôn ngữ: Cơ hội và thách thức

14 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015