logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
12 trang
128 lượt xem
7
0

Thiết Kế Logo Nhãn Hiệu, Bảng Hiệu Theo Luật Phong Thủy - Tố Nguyên phần 8

Đơn giản, dễ nhớ: tạo khả năng dễ chấp nhận, dễ suy diễn. Trong vài chục giây quan sát, người xem có thể hình dung lại đường nét biểu trưng trong trí nhớ.

Chủ đề:

cacomchienbot

Marketing căn bản

Tài liệu Marketing căn bản

Share
/
12

Tài liệu liên quan

Tài liệu học tập Marketing căn bản tốt nhất

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Ảnh hưởng của tính đồng nhất và tính tiện lợi của kênh đối với ý định mua hàng trong mô hình bán lẻ hợp kênh

Ảnh hưởng của tính đồng nhất và tính tiện lợi của kênh đối với ý định mua hàng trong mô hình bán lẻ hợp kênh

10 trang
Ảnh hưởng định hướng thị trường đến kết quả kinh doanh: Nghiên cứu thực nghiệm tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Ảnh hưởng định hướng thị trường đến kết quả kinh doanh: Nghiên cứu thực nghiệm tại vùng đồng bằng sông Cửu Long

24 trang
Cấu trúc bước thoại của diễn ngôn quảng cáo tiếng Việt: Phân tích chi tiết

Cấu trúc bước thoại của diễn ngôn quảng cáo tiếng Việt

14 trang
Ngữ pháp hình ảnh trong diễn ngôn quảng cáo tiếng Việt: Phân tích và ứng dụng

Ngữ pháp hình ảnh trong diễn ngôn quảng cáo tiếng Việt

12 trang
Các yếu tố tác động giác quan và sự hài lòng của thực khách tại nhà hàng chay Hà Nội: Nghiên cứu chi tiết

Các yếu tố tác động vào giác quan và sự hài lòng của thực khách với các nhà hàng chay: Nghiên cứu tại Hà Nội

10 trang
Phương pháp đo lường ấn tượng ban đầu khả dĩ về nhận thức sản phẩm mới

Các phương pháp đo lường khả dĩ về ấn tượng ban đầu trong nhận thức về sản phẩm mới

6 trang
Vai trò của tiếp thị trong việc tạo ra sự đồng thuận xã hội

Vai trò của tiếp thị trong việc tạo ra sự đồng thuận xã hội

7 trang
Hành vi mua hàng ngẫu hứng tại siêu thị Emart Gò Vấp: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng tại siêu thị Emart Gò Vấp

12 trang
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại cửa hàng tiện lợi Tp. Hồ Chí Minh

Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng khách hàng và lòng trung thành khách hàng đối với cửa hàng tiện lợi tại Tp. Hồ Chí Minh

10 trang

Tài liêu mới

Ý định sử dụng tàu điện ngầm: Các yếu tố ảnh hưởng và nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng tàu điện ngầm: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

17 trang
Ảnh hưởng của truyền miệng trực tuyến và tiếp thị mạng xã hội đến ý định mua hàng

Ảnh hưởng của truyền miệng trực tuyến và tiếp thị mạng xã hội đến ý định mua hàng

17 trang
Ảnh hưởng của chất lượng tương tác đến ý định tiếp tục sử dụng thương mại livestreaming: Vai trò của giá trị cảm nhận

Ảnh hưởng của chất lượng tương tác đến ý định tiếp tục sử dụng thương mại livestreaming: Vai trò của giá trị cảm nhận

13 trang
Hành vi mua sắm xanh: Ảnh hưởng của giá trị chức năng, giá trị quan hệ, giá trị cảm xúc và vai trò trung gian của động lực nội tại xanh

Ảnh hưởng của giá trị chức năng, giá trị quan hệ và giá trị cảm xúc trong việc thúc đẩy hành vi mua sắm xanh: Vai trò trung gian của động lực nội tại xanh

18 trang
Ảnh hưởng của sự kiện tại điểm bán đến hành vi mua sắm ngẫu hứng: Khám phá chi tiết

Khám phá ảnh hưởng của sự kiện tại điểm bán đến hành vi mua sắm ngẫu hứng

17 trang
Tiêu dùng thực phẩm hữu cơ: Vai trò trung gian tuần tự của kiến thức, thái độ và góc nhìn mô hình SOR

Vai trò yếu tố trung gian tuần tự của kiến thức và thái độ ảnh hưởng đến tiêu dùng thực phẩm hữu cơ: Góc nhìn mô hình SOR

15 trang
Ảnh hưởng của tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng: Nghiên cứu bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Bài giảng Hành vi khách hàng: Tổng hợp kiến thức chuẩn nhất

Bài giảng Hành vi khách hàng

410 trang
Hành vi mua hàng ngẫu hứng trong thương mại phát trực tiếp: Thiết kế giao diện, chất lượng tương tác và gắn kết khách hàng

Hành vi mua hàng ngẫu hứng trong thương mại phát trực tiếp: Vai trò của thiết kế giao diện, chất lượng tương tác và gắn kết khách hàng

12 trang
Ảnh hưởng của giá trị môi trường và vai trò điều tiết của cảm nhận tính hiệu quả của hành vi đến thái độ đối với tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Việt Nam

Ảnh hưởng của giá trị môi trường và vai trò điều tiết của cảm nhận tính hiệu quả của hành vi đến thái độ đối với tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Việt Nam

11 trang
Thông điệp cá nhân hóa và hành vi thân thiện môi trường: Hiệu ứng đồng cảm, phản kháng trong bán lẻ đa kênh

Thông điệp cá nhân hóa và hành vi thân thiện với môi trường: Hiệu ứng trung gian của sự đồng cảm và phản kháng trong bán lẻ đa kênh

10 trang
UGC: Mối quan hệ giữa nội dung người dùng tạo, thái độ và quyết định lựa chọn địa điểm ăn uống trên mạng xã hội của giới trẻ tại TP.HCM

Mối quan hệ của nội dung do người dùng tạo ra (UGC), thái độ và quyết định lựa chọn địa điểm ăn uống trên các nền tảng mạng xã hội của người tiêu dùng trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Hiệu ứng điều hòa của Marketing xanh và Lợi ích tâm lý xanh đến Thái độ, Giá trị và Ý định mua hàng Xanh của Khách hàng

Examining the Moderating Effects of Green Marketing and Green Psychological Benefits on Customers’ Green Attitude, Value and Purchase Intention

19 trang
Động lực và rào cản thúc đẩy ý định mua sản phẩm chăm sóc da xanh: Nghiên cứu thị trường sản phẩm chăm sóc da xanh tại Ý

What drives and obstacles the intention to purchase green skincare products? A study of the Italian market of green skincare products

12 trang
Ảnh hưởng của Giá trị Tiêu dùng Xanh đến Ý định Tiêu dùng trong Môi trường Thân thiện với Môi trường: Vai trò Trung gian của Động cơ Tiếp cận và Tránh né

Effect of Green Consumption Value on Consumption Intention in a Pro-Environmental Setting: The Mediating Role of Approach and Avoidance Motivation

10 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015