Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
19 trang
40 lượt xem
3
0

Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam

Bài viết này trình bày kết quả nghiên cứu về thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng trong khối doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam. Khung phân tích của nghiên cứu này gồm 6 yếu tố cấu thành thương hiệu nhà tuyển dụng với 30 tiêu chí đánh giá được tổng hợp từ các nghiên cứu trước đây về thương hiệu nhà tuyển dụng ở các nền kinh tế phát triển. Bài viết lựa chọn Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI là trường hợp nghiên cứu điển hình.

Tags:

gaupanda083

Thương hiệu nhà tuyển dụng

Thu hút nhân sự tài năng

Doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp

Tuyển dụng nhân lực

Share
/
19

Có thể bạn quan tâm

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị nguồn nhân lực năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị nguồn nhân lực năm 2021-2022

2 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 2 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 2 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

15 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý nhân lực tại trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý nhân lực tại trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

77 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý nguồn nhân lực tại Cục hải Quan thành phố Hà Nội

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý nguồn nhân lực tại Cục hải Quan thành phố Hà Nội

74 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý nhân lực ngành thanh tra của Thanh tra Thành phố Hải Phòng

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý nhân lực ngành thanh tra của Thanh tra Thành phố Hải Phòng

82 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Chất lượng nhân lực khối Kinh doanh tại Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Chất lượng nhân lực khối Kinh doanh tại Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel

86 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Chất lượng nhân lực của công ty trách nhiệm hữu hạn hệ thống điện và tự động hóa Việt Nam

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Chất lượng nhân lực của công ty trách nhiệm hữu hạn hệ thống điện và tự động hóa Việt Nam

82 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Nâng cao hiệu quả tuyển dụng nhân lực tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Biên

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Nâng cao hiệu quả tuyển dụng nhân lực tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Biên

81 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Tuyển dụng nhân lực tại Công ty Cổ phần Grooo International

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Tuyển dụng nhân lực tại Công ty Cổ phần Grooo International

99 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển nhân lực tại Công ty Cổ phần Lương thực Thanh Nghệ Tĩnh

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển nhân lực tại Công ty Cổ phần Lương thực Thanh Nghệ Tĩnh

78 trang
Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam

Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam

19 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý nhân lực tại Công ty Bảo hiểm Bưu điện thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý nhân lực tại Công ty Bảo hiểm Bưu điện thành phố Hồ Chí Minh

35 trang
Đề án Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý nhân lực tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Điện – Điện tử 3C

Đề án Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý nhân lực tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Điện – Điện tử 3C

118 trang
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý nhân lực tại Công ty TNHH Điện – Điện tử 3C

Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý nhân lực tại Công ty TNHH Điện – Điện tử 3C

25 trang
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Tư vấn Trường Đại học Thủy lợi

Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Tư vấn Trường Đại học Thủy lợi

111 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển nguồn nhân lực của Công ty Điện lực Kim Thành giai đoạn 2021 – 2025

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển nguồn nhân lực của Công ty Điện lực Kim Thành giai đoạn 2021 – 2025

9 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Tuyền dụng và bố trí nhân sự năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Tuyền dụng và bố trí nhân sự năm 2023-2024

5 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế chính trị: Dịch vụ số hóa năng lực quản lý nhân lực cho doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế chính trị: Dịch vụ số hóa năng lực quản lý nhân lực cho doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam

193 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế chính trị: Dịch vụ số hóa năng lực quản lý nhân lực cho doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế chính trị: Dịch vụ số hóa năng lực quản lý nhân lực cho doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam

27 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Hạ tầng Tân Cảng

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Hạ tầng Tân Cảng

108 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nghiên cứu khoa học về quảng cáo trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Nam, nó quan sát và đánh giá hiệu quả của việc áp dụng hệ thống quảng cáo Facebook cho một công ty tư vấn quảng cáo. Nghiên cứu này có tổng kết các kết quả đầu tiên về hiệu quả sử dụng hệ thống quảng cáo trực tuyến cho các doanh nghiệp Việt Nam, giúp cho việc quảng bá trực tuyến trở nên hiệu quả hơn.

Đối tượng sử dụng

Các nhà nghiên cứu về quảng cáo, các doanh nghiệp Việt Nam, học sinh lớp cao thật

Từ khoá chính

quảng cáodoanh nghiệpFacebookViệt Namthống kê

Nội dung tóm tắt

Nghiên cứu khoa học về quảng cáo trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Nam là một nghiên cứu thực tiễn có tổng kết các kết quả đầu tiên về hiệu quả sử dụng hệ thống quảng cáo trực tuyến cho các doanh nghiệp Việt Nam. Nghiên cứu này chỉ ra rằng sử dụng hệ thống quảng cáo Facebook có thể giúp doanh nghiệp tăng lượng khách hàng và doanh thu, nhưng việc áp dụng thông tin được thu thập trong quá trình quảng cáo là một yếu tố quan trọng để đảm bảo hiệu quả. Nghiên cứu này sử dụng phương pháp thống kê trong việc phân tích dữ liệu đã thu thập về sự áp dụng của hệ thống quảng cáo Facebook cho một công ty tư vấn quảng cáo. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng việc sử dụng hệ thống quảng cáo trực tuyến có thể giúp doanh nghiệp tăng lượng khách hàng và doanh thu, nhưng việc áp dụng thông tin được thu thập trong quá trình quảng cáo là một yếu tố quan trọng để đảm bảo hiệu quả. Nghiên cứu này cũng có tổng kết các ưu điểm và nhược điểm của việc áp dụng hệ thống quảng cáo trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Nam, giúp cho việc quảng bá trực tuyến trở nên hiệu quả hơn.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015