Giới thiệu tài liệu
Đề thi này là một phần của khóa học Kinh doanh Giao tiếp tại Trường Đại Học Văn Lang, bao gồm 40 câu trắc nghiệm và một câu tự luận, có thời hạn làm bài 90 phút. Nó đề cập đến các khái niệm và kỹ năng trong giao tiếp doanh nghiệp, như nonverbal messages, interview questions, active listening, paraphrasing, v.v.
Đối tượng sử dụng
Học viên kinh doanh tại Trường Đại Học Văn Lang
Nội dung tóm tắt
Đề thi này cố gắng phát triển kỹ năng giao tiếp doanh nghiệp cho sinh viên kinh doanh bằng cách trình bày các vấn đề phải giải quyết trong một cuộc phỏng vấn thực tế. Nó liệt kê rõ ràng nhiều loại phỏng vấn khác nhau, miêu tả các đặc trưng của mỗi loại và học viên được yêu cầu giải thích và phân tán quan hệ giữa chúng. Các khái niệm như nonverbal messages, active listening, paraphrasing, behavioral interview questions, v.v. đề cập đến cả việc phản ánh một đoạn ảnh hoặc tiếng trong cuộc phỏng vấn do chúng thể hiện những tinh thần hay trái tim của người phỏng vấn. Bởi vậy, đề thi này có thể giúp học viên tự học để biết cách sử dụng các kỹ năng này trong một cuộc phỏng vấn hoặc một giao tiếp doanh nghiệp thực tế.