logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Văn Hoá - Thể thao - Du Lịch » Quản trị khách sạn
4 trang
59 lượt xem
1
0

Tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam - Đơn vị năng lực FOS1.4: Cung cấp dịch vụ trả buồng

Đơn vị năng lực FBS1.4: Cung cấp dịch vụ trả buồng. Đơn vị năng lực này mô tả năng lực cần thiết để làm thủ tục cho khách trả buồng, đảm bảo thanh toán tất cả các khoản chi phí và giải quyết một cách thỏa đáng tất cả các khoản phí tranh chấp.

Chủ đề:

tangtuy14

Nghiệp vụ buồng phòng

Share
/
4

Tài liệu liên quan

Giáo trình Nghiệp vụ buồng phòng khách sạn (Quản trị khách sạn Cao đẳng): Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc

Giáo trình Nghiệp vụ buồng phòng khách sạn (Ngành: Quản trị khách sạn - Trình độ Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc

114 trang
Giáo trình Thực hành buồng Nghiệp vụ nhà hàng khách sạn Trung cấp - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

Giáo trình Thực hành buồng (Ngành: Nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

45 trang
Giáo trình Nghiệp vụ buồng phòng khách sạn: Phần 2 - Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn SaigonTourist

Giáo trình Nghiệp vụ buồng/phòng khách sạn: Phần 2 - Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn SaigonTourist

49 trang
Giáo trình Nghiệp vụ Buồng/Phòng Khách sạn Phần 1: Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn SaigonTourist

Giáo trình Nghiệp vụ buồng/phòng khách sạn: Phần 1 - Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn SaigonTourist

52 trang
Tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam: Cung cấp dịch vụ đăng ký và nhận buồng (Đơn vị năng lực FOS1.2)

Tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam - Đơn vị năng lực FOS1.2: Cung cấp dịch vụ đăng ký và nhận buồng

3 trang
Tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam: Cung cấp dịch vụ buồng - Đơn vị năng lực HKS2.1

Tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam - Đơn vị năng lực HKS2.1: Cung cấp các dịch vụ buồng

3 trang
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn REX: Luận văn

Luận văn:Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn REX

80 trang
Dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến: Cơ hội phát triển lớn

Cơ hội cho các dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến

3 trang
Đánh giá chất lượng dịch vụ buồng tại The Nam Hải Resort: Luận văn chi tiết

Luận văn " ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BUỒNG TẠI THE NAM HẢI RESORT "

77 trang

Tài liêu mới

Quy trình xử lý phàn nàn của khách hàng: Bài giảng chi tiết

Bài giảng Quy trình xử lý phàn nàn của khách hàng

14 trang
Bài giảng Quản lý qui trình chuỗi giá trị dịch vụ chăm sóc khách hàng

Bài giảng Quản lý qui trình chuỗi giá trị dịch vụ chăm sóc khách hàng

47 trang
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn hiệu quả

Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn

58 trang
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn hiệu quả

Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn

58 trang
Kính ngữ Nhật Bản trong giao tiếp ngành dịch vụ: Nghiên cứu nhà hàng

Kính ngữ trong văn hóa giao tiếp ngành dịch vụ của người Nhật – Nghiên cứu trong ngành dịch vụ nhà hàng

14 trang
Nhân lực truyền thông marketing khách sạn Việt Nam: Kinh nghiệm trong thời đại kỹ thuật số

Nhân lực truyền thông marketing khách sạn Việt Nam trong thời đại kỹ thuật số

13 trang
Giảm lãng phí thực phẩm tại khách sạn sang trọng ở Việt Nam: Động lực, cơ hội và năng lực của nhân viên

Động lực, cơ hội, năng lực của nhân viên trong việc giảm lãng phí thực phẩm tại các khách sạn sang trọng ở Việt Nam

16 trang
Đề thi Nghiệp vụ bán hàng trong du lịch học kì 1 năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nghiệp vụ bán hàng trong du lịch năm 2021-2022

6 trang
Đề thi Quản trị sự kiện và hội nghị học kì 2 năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị sự kiện và hội nghị năm 2021-2022

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015