v a hi n đi v a mang b n s c văn hóa Vi t Nam, đt tiêu chu n qu c t vừ ệ ạ ừ ả ắ ệ ạ ẩ ố ế ề
m i m t”. Sau g n 2 năm nghiên c u th tr ng, tìm hi u kh u v c a c th cọ ặ ầ ứ ị ườ ể ẩ ị ủ ả ự
khách trong và ngoài n c, Ph 24 đc “nêm n m” h ng v đ thích h pướ ở ượ ế ươ ị ể ợ
v i th c khách c a nhi u vùng, mi n.ớ ự ủ ề ề
Và mô hình kinh doanh: Trên th gi i đã có nh ng th ng hi u th c ănế ớ ữ ươ ệ ứ
nhanh “bành tr ng” c a hàng ra kh p toàn c u nh McDonald’s, KFC,ướ ử ắ ầ ư
Lotteria… Ph 24 cũng s theo con đng chinh ph c đó đ kh ng đnh mở ẽ ườ ụ ể ẳ ị ộ
th ng hi u th c ăn nhanh “made in Vietnam”. Và ngay t đu, Ph 24 đãươ ệ ứ ừ ầ ở
đc xây d ng trên mô hình kinh doanh franchise (nh ng quy n th ngượ ự ượ ề ươ
hi u) v i nh ng đc tính quan tr ng nh chi phí đu t th p, hoàn v n nhanh,ệ ớ ữ ặ ọ ư ầ ư ấ ố
d nhân r ng, d đi u hành. Theo mô hình franchise, m i công đo n chễ ộ ễ ề ọ ạ ế
bi n, ph c v , xây d ng d ch v c a Ph 24 đu đc quy chu n v i nh ngế ụ ụ ự ị ụ ủ ở ề ượ ẩ ớ ữ
tiêu chí, quy đnh này đc áp d ng đng nh t cho t t c các c a hàng đị ượ ụ ồ ấ ấ ả ử ể
đm b o r ng “dù đâu, th c khách cũng có th th ng th c đc tô Ph 24ả ả ằ ở ự ể ưở ứ ượ ở
đúng mùi v và ch t l ng d ch v .”ị ấ ượ ị ụ
Sau g n 3 năm ra đi, hi n Ph 24 đã đc nhân lênt hành chu i 29 c aầ ờ ệ ở ượ ỗ ử
hàng, “ph sóng” kh p các thành ph l n c a Vi t Nam nh TP. HCM, Hàủ ắ ố ớ ủ ệ ư
N i, Nha Trang, Đà N ng, Hu , Long An… và đã “xu t ngo i” sang Indonesiaộ ẵ ế ấ ạ
(2 c a hàng), Philippines (1 c a hàng).ử ử
S phát tri n c a ph 24 g n li n v i s phát tri n c a hình th c kinhự ể ủ ở ắ ề ớ ự ể ủ ứ
doanh nh ng quy n (còn đc g i là nh ng quy n th ng m i ho cượ ề ượ ọ ượ ề ươ ạ ặ
franchise- theo tài li u c a thu t ng n c ngoài), đó s đòi h i v tínhệ ủ ậ ữ ướ ở ự ỏ ề
đng b c a các y u t bi u hi n là r t l n. S bi u hi n tính đng bồ ộ ủ ế ố ể ệ ấ ớ ự ể ệ ồ ộ
không ch th hi n ra bên ngoài c a các c a hàng v i khách hàng mà còn cóỉ ể ệ ủ ử ớ
s đng b gi a các c a hàng v i nhau v ph ng th c qu n lý, v ph ngự ồ ộ ữ ử ớ ề ươ ứ ả ề ươ
châm, tri t lý kinh doanh, cách th c ph c v khác hàng… t t c đu làm choế ứ ụ ụ ấ ả ề
ph tr thành m t m t hàng ‘công nghi p’. ở ở ộ ặ ệ