Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Tài Chính - Ngân Hàng »
Ngân hàng - Tín dụng
6 trang
126 lượt xem
17
0

tính tổn thất tín dụng dựa trên hệ thống cơ sở dữ liệu Nguyễn Đức Trung ThS. Học viện Ngân hàng

tính tổn thất tín dụng dựa trên hệ thống cơ sở dữ liệu Nguyễn Đức Trung ThS. Học viện Ngân hàng Tháng 6 năm 2004, ủy ban Basel đã xây dựng Hiệp định mới về “Tiêu chuẩn vốn quốc tế” - mà chúng ta vẫn gọi là Basel II. Theo đó, các ngân hàng sẽ sử dụng hệ thống cơ sở dữ liệu của nội bộ để đánh giá vấn đề rủi ro tín dụng, từ đó xác định hệ số an toàn vốn tối thiểu. Như vậy, theo yêu cầu của Basel II, các ngân hàng sẽ sử dụng các...

lavie10
28/07/2011

thương hiệu doanh nghiệp

kinh doanh hiệu quả

quá trình bán hàng

cạnh tranh trên thị trường

giáo trình đại học

công nghệ sản xuất

Share
/
6
Có thể bạn quan tâm
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa & nhỏ tại Việt Nam
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa & nhỏ tại Việt Nam
13 trang
Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp
Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp
5 trang
Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập
Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập
7 trang
Xây dựng thương hiệu tại doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam – Một số khó khăn và hướng tiếp cận giải quyết
Xây dựng thương hiệu tại doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam – Một số khó khăn và hướng tiếp cận giải quyết
5 trang
Startup và vấn đề xây dựng thương hiệu
Startup và vấn đề xây dựng thương hiệu
5 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh năm 2021-2022
6 trang
Hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tập đoàn An Nông
Hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tập đoàn An Nông
5 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích các nhân tố tác động đến hiệu quả hoạt động của Ngân hàng TMCP Phương Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích các nhân tố tác động đến hiệu quả hoạt động của Ngân hàng TMCP Phương Nam
91 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng hiệu quả tài chính của các doanh nghiệp bất động sản niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng hiệu quả tài chính của các doanh nghiệp bất động sản niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
26 trang
Khóa luận Tốt nghiệp: Phân tích hiệu quả kinh doanh của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thƣơng mại Xuất nhập khẩu khẩu Hoàng Ngọc
Khóa luận Tốt nghiệp: Phân tích hiệu quả kinh doanh của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thƣơng mại Xuất nhập khẩu khẩu Hoàng Ngọc
102 trang
Khóa luận Tốt nghiệp: Phân tích hiệu quả kinh doanh của Công ty TNHH MTV AN VŨ
Khóa luận Tốt nghiệp: Phân tích hiệu quả kinh doanh của Công ty TNHH MTV AN VŨ
126 trang
Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
19 trang
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao nhận diện thương hiệu doanh nghiệp ngành F&B: Nghiên cứu tại Chuỗi Cà phê Thứ Sáu
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao nhận diện thương hiệu doanh nghiệp ngành F&B: Nghiên cứu tại Chuỗi Cà phê Thứ Sáu
114 trang
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Công ty Cổ phần Giám định Năng lượng Việt Nam
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Công ty Cổ phần Giám định Năng lượng Việt Nam
21 trang
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nhận diện thương hiệu doanh nghiệp ngành F&B: Nghiên cứu tại chuỗi Cà phê Thứ Sáu
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nhận diện thương hiệu doanh nghiệp ngành F&B: Nghiên cứu tại chuỗi Cà phê Thứ Sáu
22 trang
Đề cương môn học Quản trị thương hiệu (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Quản trị thương hiệu (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
11 trang
Đề cương môn học Chiến lược Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Chiến lược Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
6 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Định hướng chiến lược cạnh tranh trên thị trường xi măng tại khu vực phía Nam của Công ty liên doanh Xi măng Holcim Việt Nam 2006-2010
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Định hướng chiến lược cạnh tranh trên thị trường xi măng tại khu vực phía Nam của Công ty liên doanh Xi măng Holcim Việt Nam 2006-2010
60 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT tỉnh Bình Thuận
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT tỉnh Bình Thuận
56 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động sau cổ phần hoá tại tổng Công ty cổ phần Y tế Danameco
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động sau cổ phần hoá tại tổng Công ty cổ phần Y tế Danameco
87 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015