Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
8 trang
8 lượt xem
1
0

Tổ chức giáo dục cho học viên tiền du học cuộc sống gia đình dựa trên tiếp cận giá trị

Học viên tiền du học là đối tượng rất cần được giáo dục cuộc sống gia đình. Họ cần được trang bị kiến thức về giá trị cuộc sống gia đình đề phấn đấu học tập, lao động, trân trọng văn hóa,truyền thống gia đình, quốc gia. Bài viết trình bày việc tổ chức giáo dục cho học viên tiền du học cuộc sống gia đình dựa trên tiếp cận giá trị.

Tags:

viling

Học viên tiền du học

Giáo dục cuộc sống gia đình

Kỹ năng học tập

Kỹ năng sống độc lập

Kỹ năng giải quyết vấn đề

Tâm lý học gia đình

Share
/
8

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Nghiên cứu biện pháp phát triển kỹ năng học tập hợp tác cho sinh viên trong dạy học kỹ thuật

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Nghiên cứu biện pháp phát triển kỹ năng học tập hợp tác cho sinh viên trong dạy học kỹ thuật

94 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển nhân lực của Công ty Cổ phần Thế giới Di động

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển nhân lực của Công ty Cổ phần Thế giới Di động

68 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 3: Kỹ năng giải quyết vấn đề và lập kế hoạch

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 3: Kỹ năng giải quyết vấn đề và lập kế hoạch

33 trang
Vận dụng giáo dục STEAM tổ chức hoạt động khám phá khoa học trong giáo dục mầm non

Vận dụng giáo dục STEAM tổ chức hoạt động khám phá khoa học trong giáo dục mầm non

12 trang
Đề cương môn học Kỹ năng học tập - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Kỹ năng học tập - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang
Đề cương môn học Kỹ năng tư duy phản biện (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Kỹ năng tư duy phản biện (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

4 trang
Giải pháp nâng cao chất lượng thực tập của sinh viên khối ngành Kinh tế - Quản trị

Giải pháp nâng cao chất lượng thực tập của sinh viên khối ngành Kinh tế - Quản trị

5 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kỹ năng tư duy phản biện và sáng tạo năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kỹ năng tư duy phản biện và sáng tạo năm 2023-2024

4 trang
Vận dụng kỹ năng tư duy phản biện vào một số hoạt động trong các lớp học ngoại ngữ tại trường Đại học Công nghệ Đồng Nai

Vận dụng kỹ năng tư duy phản biện vào một số hoạt động trong các lớp học ngoại ngữ tại trường Đại học Công nghệ Đồng Nai

9 trang
Luận án Tiến sĩ Triết học: Năng lực tư duy phản biện của sinh viên thành phố Hồ Chí Minh hiện nay

Luận án Tiến sĩ Triết học: Năng lực tư duy phản biện của sinh viên thành phố Hồ Chí Minh hiện nay

188 trang
Coop – giải pháp đối với vấn nạn sinh viên thất nghiệp

Coop – giải pháp đối với vấn nạn sinh viên thất nghiệp

6 trang
Bài thuyết trình: Coop – giải pháp đối với vấn nạn sinh viên thất nghiệp

Bài thuyết trình: Coop – giải pháp đối với vấn nạn sinh viên thất nghiệp

21 trang
Tài liệu chuyên đề 10: Kỹ năng lãnh đạo và quản lý điều hành hội họp, kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định, kỹ năng tiếp công dân và xử lý đơn thư, giải quyết, khiếu nại, tố cáo (Lưu hành nội bộ - Nhóm Cán bộ)

Tài liệu chuyên đề 10: Kỹ năng lãnh đạo và quản lý điều hành hội họp, kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định, kỹ năng tiếp công dân và xử lý đơn thư, giải quyết, khiếu nại, tố cáo (Lưu hành nội bộ - Nhóm Cán bộ)

83 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng

Bài giảng Quản lý điều dưỡng

469 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng ThingLink trong báo cáo sản phẩm học tập môn Hóa học lớp 11 làm tăng tính trải nghiệm và tương tác cho học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng ThingLink trong báo cáo sản phẩm học tập môn Hóa học lớp 11 làm tăng tính trải nghiệm và tương tác cho học sinh

118 trang
Thực trạng quản lý hoạt động đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường THCS trên địa bàn huyện Ba Chẽ tỉnh Quảng Ninh

Thực trạng quản lý hoạt động đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường THCS trên địa bàn huyện Ba Chẽ tỉnh Quảng Ninh

6 trang
Tổ chức giáo dục cho học viên tiền du học cuộc sống gia đình dựa trên tiếp cận giá trị

Tổ chức giáo dục cho học viên tiền du học cuộc sống gia đình dựa trên tiếp cận giá trị

8 trang
Đánh giá kết quả của người học: Những phương pháp tiếp cận mới qua trường hợp môn “Truyền hình” thuộc ngành Truyền thông đa phương tiện

Đánh giá kết quả của người học: Những phương pháp tiếp cận mới qua trường hợp môn “Truyền hình” thuộc ngành Truyền thông đa phương tiện

8 trang
Hoạt động trải nghiệm trong chương trình chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non tại Liên Bang Nga

Hoạt động trải nghiệm trong chương trình chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non tại Liên Bang Nga

9 trang
Đề cương chi tiết học phần Pháp chế doanh nghiệp và kỹ năng pháp chế doanh nghiệp

Đề cương chi tiết học phần Pháp chế doanh nghiệp và kỹ năng pháp chế doanh nghiệp

9 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015