Giới thiệu tài liệu
Phóng cách học phổ quát cho việc học (UDL) là một khoái loạn có thể áp dụng đến giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật cấp mầm non, giúp nâng cao việc học và sự chuyển giải với trẻ bị ASD. Tại thời điểm hiện tại, tác giả cho biết rằng UDL quan trọng khi việc học ở mức cấp mầm non.
Đối tượng sử dụng
Giáo viên trong lớp học hòa nhập và các nhà nghiên cứu chuyên môn về ASD có thể lấy ý kiến từ bài báo này.
Nội dung tóm tắt
Bài báo này cho biết rằng UDL là một khoái loạn có thể áp dụng đến việc học trong giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật cấp mầm non. Nó cho rằng UDL quan trọng vì nó có thể giúp đột phá việc học và sự chuyển giải của trẻ bị ASD. Tác giả nhận định rằng nhiều trẻ có ASD gặp khó khăn khi viết tay, tiếp xúc với đối tượng đầu tiên hoặc chia sẻ thông tin qua cách nói chuyện. Tác giả nhận định rằng việc sử dụng UDL là cách tốt nhất để trẻ có ASD có thể học và chia sẻ thông tin hiệu quả. Tác giả cũng cho rằng nhiều hình thức đánh dấu và viết tay khác nhau có thể giúp trẻ bị ASD học qua cách hoàn toàn khác biệt so với những trẻ không bị ASD.