iii
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ................................................................................................. i
LỜI CẢM ƠN ...................................................................................................... ii
MỤC LỤC ........................................................................................................... iii
DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT .................................................................. vii
DANH MỤC CÁC BẢNG ............................................................................... viii
DANH MỤC SƠ ĐỒ, HÌNH VẼ ....................................................................... ix
PHẦN MỞ ĐẦU .................................................................................................. 1
CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU ......... 14
1.1. CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ TRẢI NGHIỆM MUA SẮM QUA THƯƠNG
MẠI ĐIỆN TỬ ..................................................................................................... 14
1.1.1. Nhận thức.......................................................................................................... 14
1.1.2. Trải nghiệm khách hàng ................................................................................... 15
1.2. Ý ĐỊNH MUA LẶP LẠI .......................................................................... 19
1.2.1. Các khái niệm về hành vi người tiêu dùng ....................................................... 19
1.2.2. Ý định mua của người tiêu dùng ...................................................................... 20
1.2.3. Ý định mua lặp lại của người tiêu dùng ........................................................... 21
1.2.4. Tầm quan trọng của việc mua lặp lại ................................................................ 23
1.3. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TRỰC
TUYẾN ................................................................................................................ 24
1.3.1. Giao diện website ............................................................................................. 24
1.3.2. Chất lượng sản phẩm ........................................................................................ 25
1.3.3. Giá cả ................................................................................................................ 27
1.3.4. Dịch vụ khách hàng .......................................................................................... 28
1.3.5. Chính sách đổi trả ............................................................................................. 29
1.4. MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU ...................................................................... 30
1.4.1. Thuyết hành động hợp lý (Theory of Reasoned Action - TRA) ...................... 30
1.4.2. Mô hình thuyết hành vi có kế hoạch (Theory of Planned Behavior - TPB) .... 31
1.4.3. Thuyết kỳ vọng - xác nhận (Expectation Confirmation Theory - ECT) .......... 32
1.4.4. Mô hình chấp nhận công nghệ (TAM1 và TAM2) .......................................... 32