Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Ngôn ngữ học
7 trang
201 lượt xem
27
0

Ứng dụng ngữ pháp chức năng trong giảng dạy tiếng Việt như một ngoại ngữ - Nguyễn Khánh Hà

Tài liệu "Ứng dụng ngữ pháp chức năng trong giảng dạy tiếng Việt như một ngoại ngữ" trình bày những nội dung chính như sau: Những hạn chế trong phương pháp giảng dạy tiếng Việt như một ngoại ngữ hiện nay, Quan điểm của ngữ pháp chức năng về dạy và học ngôn ngữ, Ứng dụng quan điểm của ngữ pháp chức năng nhằm đổi mới phương pháp giảng dạy tiếng Việt như một ngoại ngữ.

Từ khoá:

pechi1412

Ứng dụng ngữ pháp chức năng

Giảng dạy tiếng Việt

Ngữ pháp chức năng

Phương pháp giảng dạy tiếng Việt

Dạy và học ngôn ngữ

Share
/
7

Có thể bạn quan tâm

Khai thác “tình thái ngôn ngữ” trong ngữ pháp giao tiếp để dạy tiếng Việt như một ngoại ngữ

Khai thác “tình thái ngôn ngữ” trong ngữ pháp giao tiếp để dạy tiếng Việt như một ngoại ngữ

10 trang
Xây dựng tâm lý tích cực trong việc dạy học tiếng Việt cho học viên Lào, Campuchia tại Học viện Kỹ thuật Quân sự

Xây dựng tâm lý tích cực trong việc dạy học tiếng Việt cho học viên Lào, Campuchia tại Học viện Kỹ thuật Quân sự

6 trang
Luận văn Thạc sĩ Ngôn ngữ học: Ngôn ngữ đánh giá trong truyện ngắn Nam Cao dưới góc độ Ngữ pháp chức năng hệ thống

Luận văn Thạc sĩ Ngôn ngữ học: Ngôn ngữ đánh giá trong truyện ngắn Nam Cao dưới góc độ Ngữ pháp chức năng hệ thống

142 trang
Giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài theo hình thức trực tuyến tại khoa Việt Nam học, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

Giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài theo hình thức trực tuyến tại khoa Việt Nam học, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

7 trang
Chuẩn đầu ra và thực trạng việc làm của sinh viên ngành Việt Nam học, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

Chuẩn đầu ra và thực trạng việc làm của sinh viên ngành Việt Nam học, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

12 trang
Tổng quan về chức năng của hễ, hễ - thì, hễ - là trong câu tiếng Việt

Tổng quan về chức năng của hễ, hễ - thì, hễ - là trong câu tiếng Việt

6 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Rèn kỹ năng giúp học sinh giữ vở sạch - viết chữ đẹp

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Rèn kỹ năng giúp học sinh giữ vở sạch - viết chữ đẹp

16 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Nâng cao chất lượng dạy phân môn Luyện từ và câu lớp 4

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Nâng cao chất lượng dạy phân môn Luyện từ và câu lớp 4

25 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Phương pháp tổ chức dạy học các dạng bài tập luyện từ và câu cho học sinh lớp 4

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Phương pháp tổ chức dạy học các dạng bài tập luyện từ và câu cho học sinh lớp 4

16 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp giúp học sinh lớp 4 học tốt văn miêu tả

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp giúp học sinh lớp 4 học tốt văn miêu tả

17 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Rèn kỹ năng đọc cho học sinh lớp 5 thông qua tiết Tập đọc

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Rèn kỹ năng đọc cho học sinh lớp 5 thông qua tiết Tập đọc

17 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp giúp học sinh lớp 5 phân biệt được từ đồng âm và từ nhiều nghĩa

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp giúp học sinh lớp 5 phân biệt được từ đồng âm và từ nhiều nghĩa

24 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Biện pháp nâng cao chất lượng giờ dạy Đọc cho học sinh lớp 2

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Biện pháp nâng cao chất lượng giờ dạy Đọc cho học sinh lớp 2

26 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Ngôn ngữ học: Ngôn ngữ đánh giá trong sách giáo khoa tiếng Anh cấp Trung học Cơ sở tại Việt Nam dưới góc độ ngữ pháp chức năng hệ thống

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Ngôn ngữ học: Ngôn ngữ đánh giá trong sách giáo khoa tiếng Anh cấp Trung học Cơ sở tại Việt Nam dưới góc độ ngữ pháp chức năng hệ thống

27 trang
Luận án Tiến sĩ Ngôn ngữ học: Ngôn ngữ đánh giá trong sách giáo khoa tiếng Anh cấp Trung học Cơ sở tại Việt Nam dưới góc độ ngữ pháp chức năng hệ thống

Luận án Tiến sĩ Ngôn ngữ học: Ngôn ngữ đánh giá trong sách giáo khoa tiếng Anh cấp Trung học Cơ sở tại Việt Nam dưới góc độ ngữ pháp chức năng hệ thống

183 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Vận dụng kỹ thuật mảnh ghép để nâng cao năng lực học sinh trong giảng dạy Tiếng Việt lớp 8

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Vận dụng kỹ thuật mảnh ghép để nâng cao năng lực học sinh trong giảng dạy Tiếng Việt lớp 8

24 trang
Luận văn Thạc sĩ Ngôn ngữ học: Thái độ và nhu cầu của học viên nước ngoài đối với việc sử dụng ngôn ngữ trong dạy học ở các lớp học tiếng Việt tại trường Đại học Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Ngôn ngữ học: Thái độ và nhu cầu của học viên nước ngoài đối với việc sử dụng ngôn ngữ trong dạy học ở các lớp học tiếng Việt tại trường Đại học Hà Nội

95 trang
Luận văn Thạc sĩ Ngôn ngữ học: Khảo sát tiểu loại động từ cảm nghĩ – nói năng qua các hội thoại trong các tài liệu giảng dạy tiếng Việt cho người nuớc ngoài

Luận văn Thạc sĩ Ngôn ngữ học: Khảo sát tiểu loại động từ cảm nghĩ – nói năng qua các hội thoại trong các tài liệu giảng dạy tiếng Việt cho người nuớc ngoài

167 trang
Luận văn Thạc sĩ Ngôn ngữ học: Hành vi cầu khiến và ứng dụng trong giảng dạy tiếng Việt như một ngoại ngữ

Luận văn Thạc sĩ Ngôn ngữ học: Hành vi cầu khiến và ứng dụng trong giảng dạy tiếng Việt như một ngoại ngữ

128 trang
Luận án Tiến sĩ Ngôn ngữ học: Ứng dụng ngữ pháp giao tiếp trong giảng dạy Tiếng Việt cho người nước ngoài (Nghiên cứu trường hợp hành động cầu khiến trong giáo trình dạy tiếng Việt)

Luận án Tiến sĩ Ngôn ngữ học: Ứng dụng ngữ pháp giao tiếp trong giảng dạy Tiếng Việt cho người nước ngoài (Nghiên cứu trường hợp hành động cầu khiến trong giáo trình dạy tiếng Việt)

201 trang

Tài liêu mới

So sánh các kết quả dịch tự động và dịch truyền thống Việt - Hàn

So sánh các kết quả dịch tự động và dịch truyền thống Việt - Hàn

25 trang
Nhận diện đặc điểm ngôn ngữ trong văn bản được viết bởi trí tuệ nhân tạo (AI) với văn bản được viết bởi con người và đánh giá hiệu suất của công cụ phát hiện văn bản do AI viết

Nhận diện đặc điểm ngôn ngữ trong văn bản được viết bởi trí tuệ nhân tạo (AI) với văn bản được viết bởi con người và đánh giá hiệu suất của công cụ phát hiện văn bản do AI viết

21 trang
Dịch chính tả tương tác: Tích hợp nhận dạng giọng nói vào việc giảng dạy và thực hành dịch thuật chuyên nghiệp

Dịch chính tả tương tác: Tích hợp nhận dạng giọng nói vào việc giảng dạy và thực hành dịch thuật chuyên nghiệp

12 trang
Sử dụng trí tuệ nhân tạo Text-to-Speech hỗ trợ thiết kế âm thanh trong phát triển tài liệu giảng dạy kỹ năng nghe tiếng Anh

Sử dụng trí tuệ nhân tạo Text-to-Speech hỗ trợ thiết kế âm thanh trong phát triển tài liệu giảng dạy kỹ năng nghe tiếng Anh

14 trang
Số hóa trong giảng dạy tiếng Anh với Python

Số hóa trong giảng dạy tiếng Anh với Python

10 trang
Phân tích cảm xúc đa ngôn ngữ: Cơ hội và thách thức

Phân tích cảm xúc đa ngôn ngữ: Cơ hội và thách thức

14 trang
Tìm hiểu về quy định đạo đức nghiên cứu và liêm chính học thuật liên quan đến trí tuệ nhân tạo trong giáo dục

Tìm hiểu về quy định đạo đức nghiên cứu và liêm chính học thuật liên quan đến trí tuệ nhân tạo trong giáo dục

14 trang
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong giảng dạy tiếng Pháp dành cho người học mới bắt đầu

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong giảng dạy tiếng Pháp dành cho người học mới bắt đầu

6 trang
Phân tích tính tương tác của người học trong đánh giá kỹ năng nói tiếng Anh theo dạng bài thi IELTS trên nền tảng trực tuyến: Trường hợp ứng dụng ngôn ngữ học khối liệu

Phân tích tính tương tác của người học trong đánh giá kỹ năng nói tiếng Anh theo dạng bài thi IELTS trên nền tảng trực tuyến: Trường hợp ứng dụng ngôn ngữ học khối liệu

11 trang
ELECTRA-NER-Vietnamese-Medical – Mô hình nhận diện thực thể trên văn bản y tế tiếng Việt

ELECTRA-NER-Vietnamese-Medical – Mô hình nhận diện thực thể trên văn bản y tế tiếng Việt

10 trang
Lợi ích của việc ứng dụng AI trong dạy - học và phương pháp giảng dạy đánh giá phù hợp

Lợi ích của việc ứng dụng AI trong dạy - học và phương pháp giảng dạy đánh giá phù hợp

12 trang
Khám phá nền tảng phân loại ngữ nghĩa trên các hệ thống nhãn ngữ nghĩa danh từ tiếng Anh

Khám phá nền tảng phân loại ngữ nghĩa trên các hệ thống nhãn ngữ nghĩa danh từ tiếng Anh

13 trang
Bước đầu tích hợp tri thức nhịp thơ vào mô hình dịch nghĩa tự động thơ chữ Hán Việt Nam sang tiếng Việt hiện đại

Bước đầu tích hợp tri thức nhịp thơ vào mô hình dịch nghĩa tự động thơ chữ Hán Việt Nam sang tiếng Việt hiện đại

11 trang
Sự thích nghi của sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tại HUFLIT đối với trí tuệ nhân tạo

Sự thích nghi của sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tại HUFLIT đối với trí tuệ nhân tạo

10 trang
Ứng dụng mô hình dịch máy thống kê trong bài toán dịch văn bản chữ Quốc ngữ Việt Nam sang chữ Hán Nôm

Ứng dụng mô hình dịch máy thống kê trong bài toán dịch văn bản chữ Quốc ngữ Việt Nam sang chữ Hán Nôm

11 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015