Giới thiệu tài liệu
Bài báo này cung cấp một trình bày chi tiết về lợi ích của giáo dục STEAM cho giáo dục gia đình. Nguyễn Thị Phượng, tác giả, thảo luận về lợi ích của việc thêm học chúng môn (Khoa học, Công nghệ, Định kỳ, Mỹ thuật và Toán học) vào giáo dục trường hợp. Nó đề cập đến tiểu lực và các đảm nghị mà giáo viên gia đình gặp phải khi thực hiện hoạt động STEAM, trong đó có yếu tố hạn chế quân sử dụng, thiếu kiến thức và khó khăn trong việc thay đổi cách học. Để giải quyết những vấn đề này, tác giả đề xuất mô hình học tập 5E (Tạo trở ngại, Thảo luận, Giải thích, Phát triển tiếp và Đánh giá) là một khung hình cho việc thiết kế kinh nghiệm học tập STEAM. Nó quan trọng về các hoạt động tay thức, học tập dựa trên cải lương và giáo viên chủ động.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, doanh nghiệp có sở hữu trong lĩnh vực giáo dục chính sách và phát triển giáo dục.
Nội dung tóm tắt
Bài báo này chỉnh sửa rõ ràng về lợi ích của giáo dục STEAM cho giáo dục gia đình. Tác giả đã giới thiệu tính quý hiếm và phát triển ngày càng quan trọng của học chúng môn, khi đó họ thảo luận về những yếu tố gây khó khăn cho giáo viên gia đình trong việc triển khai hoạt động STEAM, bao gồm hạn chế quân sử dụng, thiếu kiến thức và khó khăn trong việc thay đổi cách học. Để giải quyết những vấn đề này, tác giả đề xuất mô hình học tập 5E (Tạo trở ngại, Thảo luận, Giải thích, Phát triển tiếp và Đánh giá) là một khung hình cho việc thiết kế kinh nghiệm học tập STEAM. Nó quan trọng về các hoạt động tay thức, học tập dựa trên cải lương và giáo viên chủ động. Tác giả cũng đã chỉnh sửa về cần thiết của sự tham gia của cha mẹ trong học STEAM, nhấn mạnh việc cần có thông tin và hỗ trợ từ phía cha mẹ cho học sinh trong kinh nghiệm học tập STEM.