Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
9 trang
58 lượt xem
2
0

Vận dụng kỹ năng tư duy phản biện vào một số hoạt động trong các lớp học ngoại ngữ tại trường Đại học Công nghệ Đồng Nai

Bài viết này nhằm mục đích giới thiệu những lý thuyết liên quan đến việc hình thành và phát triển tư duy phản biện, cũng như các phương pháp hiệu quả mà các nhà nghiên cứu đi trước đã chỉ ra để giúp người học có thể phát triển tư duy phản biện của mình.

Tags:

viyamanaka

Dạy ngoại ngữ

Học ngoại ngữ

Kỹ năng mềm

Tư duy phản biện

Phát triển tư duy phản biện

Kỹ năng giải quyết vấn đề

Share
/
9

Có thể bạn quan tâm

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Tư duy phản biện năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Tư duy phản biện năm 2021-2022

8 trang
Nghiên cứu ứng dụng mối quan hệ giữa ngôn ngữ, văn hóa và văn học trong giảng day văn học Hàn Quốc cho sinh viên Việt Nam - Trường hợp tác phẩm "Hoa đỗ quyên"của nhà thơ Kim So-oul

Nghiên cứu ứng dụng mối quan hệ giữa ngôn ngữ, văn hóa và văn học trong giảng day văn học Hàn Quốc cho sinh viên Việt Nam - Trường hợp tác phẩm "Hoa đỗ quyên"của nhà thơ Kim So-oul

9 trang
Kỹ năng làm việc nhóm đối với sinh viên năm thứ nhất tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Kỹ năng làm việc nhóm đối với sinh viên năm thứ nhất tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

5 trang
Phản hồi của sinh viên về chất lượng đào tạo chương trình Ngoại ngữ không chuyên tiếng Nhật trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

Phản hồi của sinh viên về chất lượng đào tạo chương trình Ngoại ngữ không chuyên tiếng Nhật trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

13 trang
Nghiên cứu thực nghiệm dạy học biên dịch Nhật – Việt theo mô hình dự án (PJBL)

Nghiên cứu thực nghiệm dạy học biên dịch Nhật – Việt theo mô hình dự án (PJBL)

12 trang
Khảo sát phổ điểm tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia môn Tiếng Anh giai đoạn 2016-2024: Nguyên nhân và giải pháp

Khảo sát phổ điểm tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia môn Tiếng Anh giai đoạn 2016-2024: Nguyên nhân và giải pháp

9 trang
Thực trạng giáo dục kỹ năng mềm cho đoàn viên thông qua các phong trào Đoàn - Hội tại trường Đại học Tây Bắc

Thực trạng giáo dục kỹ năng mềm cho đoàn viên thông qua các phong trào Đoàn - Hội tại trường Đại học Tây Bắc

9 trang
Một số mô hình hợp tác xã sinh viên trong trường đại học tại Việt Nam và bài học kinh nghiệm cho trường Đại học Tây Bắc

Một số mô hình hợp tác xã sinh viên trong trường đại học tại Việt Nam và bài học kinh nghiệm cho trường Đại học Tây Bắc

5 trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng tìm được việc làm của sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Tài chính Vĩnh Long sau khi ra tường

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng tìm được việc làm của sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Tài chính Vĩnh Long sau khi ra tường

16 trang
Tăng cường gắn kết giữa nhà trường với doanh nghiệp để nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng yêu cầu hội nhập

Tăng cường gắn kết giữa nhà trường với doanh nghiệp để nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng yêu cầu hội nhập

12 trang
Đặc điểm phát âm tiếng Anh: Những khó khăn sinh viên chuyên ngành tiếng Anh gặp phải

Đặc điểm phát âm tiếng Anh: Những khó khăn sinh viên chuyên ngành tiếng Anh gặp phải

10 trang
Tư duy phản biện của sinh viên điều dưỡng năm cuối và các yếu tố liên quan

Tư duy phản biện của sinh viên điều dưỡng năm cuối và các yếu tố liên quan

8 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển tư duy phản biện cho học sinh qua dạy học phần lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến cuối thế kỷ XIX ở trường THPT Ba Đình

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển tư duy phản biện cho học sinh qua dạy học phần lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến cuối thế kỷ XIX ở trường THPT Ba Đình

33 trang
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường Trung học Vinschool Hà Nội

Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường Trung học Vinschool Hà Nội

10 trang
Đề cương môn học Kỹ năng học tập - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Kỹ năng học tập - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang
Đề cương môn học Kỹ năng tư duy phản biện (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Kỹ năng tư duy phản biện (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

4 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng mềm cho sinh viên các trường đại học sư phạm Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng mềm cho sinh viên các trường đại học sư phạm Việt Nam

29 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng mềm cho sinh viên các trường đại học sư phạm Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng mềm cho sinh viên các trường đại học sư phạm Việt Nam

249 trang
Phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên trường Đại học Hải Dương đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp

Phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên trường Đại học Hải Dương đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp

7 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng tìm được việc làm của cựu sinh viên trường Đại học Bạc Liêu

Các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng tìm được việc làm của cựu sinh viên trường Đại học Bạc Liêu

12 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015