Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
6 trang
21 lượt xem
3
0

Vận dụng mô hình 5E trong dạy học chủ đề “Đạo hàm cấp hai” (Toán 11) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh

Bài viết trình bày một số vấn đề lí luận về mô hình 5E, quy trình dạy học theo mô hình 5E; phân tích tác động của mô hình 5E trong dạy học đến năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh; minh họa việc vận dụng mô hình 5E trong dạy học chủ đề “Đạo hàm cấp hai” (Toán 11) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh.

Tags:

gaupanda059

Mô hình 5E trong dạy học

Dạy học Đạo hàm cấp hai

Phương pháp dạy học Toán lớp 11

Năng lực giải quyết vấn đề toán học

Phát triển năng lực toán học

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Dạy học chủ đề Hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn nhằm phát huy năng lực toán học thông qua bài toán thực tế cho học sinh lớp 10 Trường THPT Gia Phù

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Dạy học chủ đề Hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn nhằm phát huy năng lực toán học thông qua bài toán thực tế cho học sinh lớp 10 Trường THPT Gia Phù

23 trang
Vận dụng mô hình 5E trong dạy học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh tiểu học

Vận dụng mô hình 5E trong dạy học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh tiểu học

13 trang
Thực trạng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh trong dạy học môn Toán ở một số trường trung học cơ sở

Thực trạng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh trong dạy học môn Toán ở một số trường trung học cơ sở

9 trang
Vận dụng mô hình 5E trong dạy học chủ đề “Đạo hàm cấp hai” (Toán 11) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh

Vận dụng mô hình 5E trong dạy học chủ đề “Đạo hàm cấp hai” (Toán 11) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh

6 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế quy trình dạy các bài toán thực tiễn nhằm phát triển năng lực toán học cho học sinh THPT chương trình GDPT 2018

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế quy trình dạy các bài toán thực tiễn nhằm phát triển năng lực toán học cho học sinh THPT chương trình GDPT 2018

86 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực toán học cho học sinh THPT thông qua việc định hướng tìm lời giải trong một số bài toán có nội dung thực tiễn

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực toán học cho học sinh THPT thông qua việc định hướng tìm lời giải trong một số bài toán có nội dung thực tiễn

58 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua việc rèn luyện kỹ năng xác định các loại góc trong bài toán hình học không gian THPT

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua việc rèn luyện kỹ năng xác định các loại góc trong bài toán hình học không gian THPT

68 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua bài toán giới hạn hàm ẩn

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua bài toán giới hạn hàm ẩn

57 trang
Khảo sát thực trạng tạo động lực học tập môn Toán cho học sinh lớp 1, tỉnh Bình Dương

Khảo sát thực trạng tạo động lực học tập môn Toán cho học sinh lớp 1, tỉnh Bình Dương

13 trang
Một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 thông qua việc tổ chức cho học sinh tự đặt đề bài toán trong dạy học giải toán có lời văn

Một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 thông qua việc tổ chức cho học sinh tự đặt đề bài toán trong dạy học giải toán có lời văn

11 trang
Biện pháp dạy học giải bài tập bằng cách lập phương trình ở lớp 9 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh

Biện pháp dạy học giải bài tập bằng cách lập phương trình ở lớp 9 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh

3 trang
Vận dụng dạy học khám phá vào nội dung số và phép tính phát triển năng lực toán học cho học sinh lớp 2

Vận dụng dạy học khám phá vào nội dung số và phép tính phát triển năng lực toán học cho học sinh lớp 2

3 trang
Thiết kế tình huống dạy học theo hướng phát triển năng lực toán học cho học sinh lớp 6

Thiết kế tình huống dạy học theo hướng phát triển năng lực toán học cho học sinh lớp 6

4 trang
Dạy học số và phép tính phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh tiểu học

Dạy học số và phép tính phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh tiểu học

3 trang
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non thông qua dạy học Học phần Cơ sở toán mầm non

Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non thông qua dạy học Học phần Cơ sở toán mầm non

3 trang
Sử dụng mô hình dạy học tương tác vào nội dung số và phép tính phát triển năng lực toán học cho học sinh lớp 1

Sử dụng mô hình dạy học tương tác vào nội dung số và phép tính phát triển năng lực toán học cho học sinh lớp 1

3 trang
Phát triển năng lực suy luận cho học sinh lớp 5 trong dạy học nội dung số và phép tính

Phát triển năng lực suy luận cho học sinh lớp 5 trong dạy học nội dung số và phép tính

3 trang
Vận dụng lý thuyết kiến tạo dạy học số và phép tính phát triển năng lực toán học cho học sinh lớp 3

Vận dụng lý thuyết kiến tạo dạy học số và phép tính phát triển năng lực toán học cho học sinh lớp 3

3 trang
Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của Kolb toán học hóa tình huống thực tiễn dạy học khái niệm đồ thị hàm số bậc hai môn Toán lớp 10

Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của Kolb toán học hóa tình huống thực tiễn dạy học khái niệm đồ thị hàm số bậc hai môn Toán lớp 10

3 trang
Luận án Tiến sĩ Phương pháp dạy học bộ môn Toán học: Phát triển năng lực toán học của sinh viên trong chủ đề đạo hàm và tích phân thông qua dạy học toán theo bối cảnh

Luận án Tiến sĩ Phương pháp dạy học bộ môn Toán học: Phát triển năng lực toán học của sinh viên trong chủ đề đạo hàm và tích phân thông qua dạy học toán theo bối cảnh

227 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015