Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Ngôn ngữ học
6 trang
31 lượt xem
1
0

Vận dụng trò chơi học tập - một hình thức dạy học trải nghiệm - vào dạy học phần Luyện từ và câu trong môn tiếng Việt ở tiểu học

Bài viết đề cập đến một cách dạy học trải nghiệm trong môn Tiếng Việt ở bậc Tiểu học: Vận dụng trò chơi học tập, cụ thể ở phần Luyện từ và câu thông qua các trò chơi học tập biến đổi từ các bài tập trong sách giáo khoa.

Tags:

vifilm

Luyện từ và câu

Trò chơi học tập

Dạy học trải nghiệm

Dạy học trải nghiệm môn Tiếng Việt

Từ điển tiếng Việt

Chương trình giáo dục tổng thể 2018

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Dạy và học theo hướng phát triển năng lực kiểu bài so sánh trong phân môn Luyện từ và câu lớp 3

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Dạy và học theo hướng phát triển năng lực kiểu bài so sánh trong phân môn Luyện từ và câu lớp 3

11 trang
Phân tích kết cấu ngữ nghĩa của phương vị từ “trên” (Trên cơ sở tiểu thuyết Mãi không nhắm mắt của Hải Nham)

Phân tích kết cấu ngữ nghĩa của phương vị từ “trên” (Trên cơ sở tiểu thuyết Mãi không nhắm mắt của Hải Nham)

11 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Dạy học trải nghiệm nghệ thuật dân gian – Chủ đề: Tranh dân gian Kim Hoàng

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Dạy học trải nghiệm nghệ thuật dân gian – Chủ đề: Tranh dân gian Kim Hoàng

38 trang
Thiết kế trò chơi học tập chủ đề “Nước và các hiện tượng tự nhiên” cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi

Thiết kế trò chơi học tập chủ đề “Nước và các hiện tượng tự nhiên” cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi

8 trang
Vận dụng phương pháp trò chơi trong dạy học so sánh chủ đề số tự nhiên lớp 1, 2, 3 nhằm phát triển năng lực tư duy cho học sinh

Vận dụng phương pháp trò chơi trong dạy học so sánh chủ đề số tự nhiên lớp 1, 2, 3 nhằm phát triển năng lực tư duy cho học sinh

11 trang
Dạy học trải nghiệm ở đại học nhìn từ mô hình học tập trải nghiệm (vận dụng trường hợp môn Hà Nội học ở trường Đại học Thủ đô Hà Nội)

Dạy học trải nghiệm ở đại học nhìn từ mô hình học tập trải nghiệm (vận dụng trường hợp môn Hà Nội học ở trường Đại học Thủ đô Hà Nội)

11 trang
Thiết kế phiếu bài tập cho dạng bài luyện từ và câu lớp 3 theo định hướng dạy học phân hoá

Thiết kế phiếu bài tập cho dạng bài luyện từ và câu lớp 3 theo định hướng dạy học phân hoá

7 trang
Từ Hán Việt trong văn bản đọc sách giáo khoa lớp 2, 3 và định hướng dạy học từ Hán Việt theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018

Từ Hán Việt trong văn bản đọc sách giáo khoa lớp 2, 3 và định hướng dạy học từ Hán Việt theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018

11 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng trò chơi học tập trong dạy học bài 15 môn Công nghệ 10 nhằm phát huy phẩm chất năng lực của học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng trò chơi học tập trong dạy học bài 15 môn Công nghệ 10 nhằm phát huy phẩm chất năng lực của học sinh

47 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Sưu tầm sáng tạo một số trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 4 – 5 tuổi

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Sưu tầm sáng tạo một số trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 4 – 5 tuổi

11 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Ứng dung công nghệ thông tin thiết kế trò chơi học tập cho trẻ 4-5 tuổi trong trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Ứng dung công nghệ thông tin thiết kế trò chơi học tập cho trẻ 4-5 tuổi trong trường mầm non

53 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Thiết kế một số trò chơi học tập củng cố kiến thức về biển đảo cho trẻ 5-6 tuổi

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Thiết kế một số trò chơi học tập củng cố kiến thức về biển đảo cho trẻ 5-6 tuổi

27 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Tổ chức trò chơi học tập môn Tiếng Việt lớp 1 nhằm nâng cao chất lượng giáo dục

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Tổ chức trò chơi học tập môn Tiếng Việt lớp 1 nhằm nâng cao chất lượng giáo dục

23 trang
Dạy học trải nghiệm với sự hỗ trợ của Geogebra: Trường hợp dạy học nội dung “Thể tích hình hộp chữ nhật” (Toán 5)

Dạy học trải nghiệm với sự hỗ trợ của Geogebra: Trường hợp dạy học nội dung “Thể tích hình hộp chữ nhật” (Toán 5)

6 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng phương pháp dạy học dự án trong dạy học trải nghiệm hướng nghiệp chủ đề: khám phá bản thân, nhằm phát triển sở trường và định hướng nghề nghiệp của học sinh khối 11 tại trường THPT Đô Lương 4

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng phương pháp dạy học dự án trong dạy học trải nghiệm hướng nghiệp chủ đề: khám phá bản thân, nhằm phát triển sở trường và định hướng nghề nghiệp của học sinh khối 11 tại trường THPT Đô Lương 4

63 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động khi dạy chủ đề liên kết hóa học, nhằm phát huy tính chủ động học tập và trải nghiệm sáng tạo cho học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động khi dạy chủ đề liên kết hóa học, nhằm phát huy tính chủ động học tập và trải nghiệm sáng tạo cho học sinh

80 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng một số trò chơi học tập tạo hứng thú cho học sinh nhằm nâng cao hiệu quả học tập môn Sinh học 10

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng một số trò chơi học tập tạo hứng thú cho học sinh nhằm nâng cao hiệu quả học tập môn Sinh học 10

35 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức hoạt động trải nghiệm các nhóm nghề CNTT tại địa phương nhằm khơi dậy niềm đam mê học tập môn Tin và định hướng nghề nghiệp trong tương lai cho học sinh khi dạy chủ đề 5 Hướng nghiệp với Tin học - Lớp 11

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức hoạt động trải nghiệm các nhóm nghề CNTT tại địa phương nhằm khơi dậy niềm đam mê học tập môn Tin và định hướng nghề nghiệp trong tương lai cho học sinh khi dạy chủ đề 5 Hướng nghiệp với Tin học - Lớp 11

60 trang
Ứng dụng trò chơi học tập trong giảng dạy học phần Tâm lý và nghệ thuật giao tiếp trong kinh doanh du lịch tại Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại

Ứng dụng trò chơi học tập trong giảng dạy học phần Tâm lý và nghệ thuật giao tiếp trong kinh doanh du lịch tại Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại

5 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng trò chơi học tập trong hoạt động giảng dạy của giảng viên tại một số trường đại học ở thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng trò chơi học tập trong hoạt động giảng dạy của giảng viên tại một số trường đại học ở thành phố Hồ Chí Minh

9 trang

Tài liêu mới

Lịch sự dương tính trong lời chúc mừng của người Việt: Nghiên cứu qua lời thoại phim

Lịch sự dương tính trong lời chúc mừng của người Việt: Nghiên cứu qua lời thoại phim

14 trang
“Biến thể của cô đơn” của Yang Phan qua góc nhìn phê bình hậu nhân văn

“Biến thể của cô đơn” của Yang Phan qua góc nhìn phê bình hậu nhân văn

13 trang
Les champs temporels dans thérèse desqueyroux de françois mauriac

Les champs temporels dans thérèse desqueyroux de françois mauriac

12 trang
Bước đầu tìm hiểu nguồn gốc và đặc điểm ngữ pháp của từ vựng tiếng Hàn gốc tiếng Nhật

Bước đầu tìm hiểu nguồn gốc và đặc điểm ngữ pháp của từ vựng tiếng Hàn gốc tiếng Nhật

8 trang
Một số mô hình định danh thuật ngữ thủy sản tiếng Anh

Một số mô hình định danh thuật ngữ thủy sản tiếng Anh

8 trang
Sắc màu ẩm thực trong bộ đôi tùy bút Tôi đã ăn cả cánh đồng hoa và Nửa vòng trái đất uống một ly trà của Di Li

Sắc màu ẩm thực trong bộ đôi tùy bút Tôi đã ăn cả cánh đồng hoa và Nửa vòng trái đất uống một ly trà của Di Li

9 trang
Khảo sát thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập học phần thuyết trình tiếng Trung Quốc của sinh viên trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên

Khảo sát thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập học phần thuyết trình tiếng Trung Quốc của sinh viên trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên

7 trang
Phân tích lỗi khi sử dụng động từ li hợp trong tiếng Hán của sinh viên năm thứ nhất ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên

Phân tích lỗi khi sử dụng động từ li hợp trong tiếng Hán của sinh viên năm thứ nhất ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên

9 trang
Rượu trong văn học dân gian người Việt

Rượu trong văn học dân gian người Việt

9 trang
So sánh các kết quả dịch tự động và dịch truyền thống Việt - Hàn

So sánh các kết quả dịch tự động và dịch truyền thống Việt - Hàn

25 trang
Nhận diện đặc điểm ngôn ngữ trong văn bản được viết bởi trí tuệ nhân tạo (AI) với văn bản được viết bởi con người và đánh giá hiệu suất của công cụ phát hiện văn bản do AI viết

Nhận diện đặc điểm ngôn ngữ trong văn bản được viết bởi trí tuệ nhân tạo (AI) với văn bản được viết bởi con người và đánh giá hiệu suất của công cụ phát hiện văn bản do AI viết

21 trang
Dịch chính tả tương tác: Tích hợp nhận dạng giọng nói vào việc giảng dạy và thực hành dịch thuật chuyên nghiệp

Dịch chính tả tương tác: Tích hợp nhận dạng giọng nói vào việc giảng dạy và thực hành dịch thuật chuyên nghiệp

12 trang
Sử dụng trí tuệ nhân tạo Text-to-Speech hỗ trợ thiết kế âm thanh trong phát triển tài liệu giảng dạy kỹ năng nghe tiếng Anh

Sử dụng trí tuệ nhân tạo Text-to-Speech hỗ trợ thiết kế âm thanh trong phát triển tài liệu giảng dạy kỹ năng nghe tiếng Anh

14 trang
Số hóa trong giảng dạy tiếng Anh với Python

Số hóa trong giảng dạy tiếng Anh với Python

10 trang
Phân tích cảm xúc đa ngôn ngữ: Cơ hội và thách thức

Phân tích cảm xúc đa ngôn ngữ: Cơ hội và thách thức

14 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015