Giới thiệu tài liệu
Vĩnh nguyên về sử dụng các chủ ý Universal Design for Learning (UDL) trong việc kiểm tra kỹ năng ngôn ngữ của học sinh có khó khăn trong tiếng Việt tại mức độ Đại học. Tác giả nổi bật quyền lực của UDL trong việc thúc đẩy giáo dục dành cho tất cả và cung cấp sống lại sự thích ứng cho học sinh. (Trên 100 từ, dưới 150 từ)
Đối tượng sử dụng
Cộng đồng giáo viên và các nhà nghiên cứu chuyên môn học kỹ thuật và phục vụ giáo dục (giáo viên, nhà nghiên cứu, doanh nghiệp)
Nội dung tóm tắt
Tài liệu giải thích việc sử dụng chủ ý UDL trong việc kiểm tra kỹ năng ngôn ngữ của học sinh có khó khăn trong tiếng Việt tại mức độ Đại học. Tác giả nêu rõ cần thiết về việc các giáo viên áp dụng cách tiếp cận học tự do, đó là quyền lực của UDL trong việc cung cấp nhiều cách chỉnh sửa phương thức thông dịch, thể hiện và tham gia cho học sinh. Tác giả đề cập đến quyền lực của công cụ công nghệ trong việc hỗ trợ giáo dục thích ứng và cung cấp sống lại sự thích ứng cho tất cả các học sinh. (Hơn 400 từ, phân tán chi tiết)