Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
16 trang
37 lượt xem
2
0

Xây dựng nhân tố mối quan hệ nhằm đảm bảo sự thành công trong hợp tác giữa đại học và doanh nghiệp tại Việt Nam

Nghiên cứu chỉ ra các nhân tố ảnh hưởng tới sự thành công trong hợp tác giữa đại học (ĐH) và doanh nghiệp (DN) bao gồm các yếu tố khung, tổ chức, đầu ra và mối quan hệ. Trong đó, bài viết tập trung phân tích nhân tố quan hệ thông qua phương pháp nghiên cứu định tính với phỏng vấn sâu đối với 10 DN và 5 trường ĐH tại Việt Nam.

Từ khoá:

vicolinzheng

Mô hình hợp tác đại học - doanh nghiệp

Chuyển giao tri thức

Xây dựng niềm tin trong hợp tác

Kênh giao tiếp cá nhân

Xây dựng mạng lưới mối quan hệ

Share
/
16

Có thể bạn quan tâm

Luận án Tiến sĩ Quản trị nhân lực: Tác động của quản trị tri thức đến kết quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Quản trị nhân lực: Tác động của quản trị tri thức đến kết quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam

225 trang
Xây dựng nhân tố mối quan hệ nhằm đảm bảo sự thành công trong hợp tác giữa đại học và doanh nghiệp tại Việt Nam

Xây dựng nhân tố mối quan hệ nhằm đảm bảo sự thành công trong hợp tác giữa đại học và doanh nghiệp tại Việt Nam

16 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của năng lực học tập tới kết quả kinh doanh của doanh nghiệp – Thực tiễn tại Viettel

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của năng lực học tập tới kết quả kinh doanh của doanh nghiệp – Thực tiễn tại Viettel

86 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý khoa học và công nghệ: Áp dụng tiếp cận đổi mới trong hoạt động Thiết kế đồ họa nhằm đầy nhanh kết quả vào thực tế (Nghiên cứu trường hợp trường Trung cấp nghề Tổng hợp Hà Nội)

Luận văn Thạc sĩ Quản lý khoa học và công nghệ: Áp dụng tiếp cận đổi mới trong hoạt động Thiết kế đồ họa nhằm đầy nhanh kết quả vào thực tế (Nghiên cứu trường hợp trường Trung cấp nghề Tổng hợp Hà Nội)

88 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của động cơ ngoại tại, sự phù hợp của tri thức chuyển giao đến mối quan hệ khó khăn và hiệu quả của chuyển giao tri thức trong đào tạo Thạc sĩ

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của động cơ ngoại tại, sự phù hợp của tri thức chuyển giao đến mối quan hệ khó khăn và hiệu quả của chuyển giao tri thức trong đào tạo Thạc sĩ

93 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của sự hiểu biết chung, năng lực mã hóa và năng lực giải mã đến hiệu quả chuyển giao tri thức trong đào tạo Thạc sĩ

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của sự hiểu biết chung, năng lực mã hóa và năng lực giải mã đến hiệu quả chuyển giao tri thức trong đào tạo Thạc sĩ

91 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ tri thức của nhân viên - Trường hợp tại các ngân hàng TMCP tại TP. Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ tri thức của nhân viên - Trường hợp tại các ngân hàng TMCP tại TP. Hồ Chí Minh

158 trang
Tổng luận Chuyển giao tri thức và thương mại hóa kết quả nghiên cứu công: Các xu hướng và chính sách mới

Tổng luận Chuyển giao tri thức và thương mại hóa kết quả nghiên cứu công: Các xu hướng và chính sách mới

64 trang
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chuyển giao tri thức cho máy tính - TS. Đào Anh Nam

Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chuyển giao tri thức cho máy tính - TS. Đào Anh Nam

34 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

26 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

23 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

10 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

28 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

32 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

16 trang
Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

11 trang
Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

113 trang
Câu hỏi ôn tập CRM

Câu hỏi ôn tập CRM

21 trang
Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

11 trang
Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

28 trang
Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

47 trang
Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

23 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

15 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

10 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015