Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Tự Nhiên » Hoá học
10 trang
22 lượt xem
2
0

Xây dựng và sử dụng học liệu số nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh qua chủ đề: “Hydrocarbon - Hóa học 11”

Nghiên cứu này trình bày việc xây dựng và sử dụng học liệu số trong dạy học chủ đề “Hydrocarbon” nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. Tác giả đã nghiên cứu hệ thống cơ sở lý luận về khung năng lực tự học, công cụ đánh giá năng lực tự học, quy trình xây dựng câu hỏi trắc nghiệm, video thí nghiệm.

Tags:

vipanly

Học liệu số

Năng lực tự học

Hóa học 11

Phát triển năng lực tự học

Công cụ đánh giá năng lực tự học

Share
/
10

Có thể bạn quan tâm

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nâng cao năng lực tự học cho học sinh trường Trung học phổ thông Thanh Oai A trong thời gian phòng dịch

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nâng cao năng lực tự học cho học sinh trường Trung học phổ thông Thanh Oai A trong thời gian phòng dịch

27 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nhằm phát triển năng lực tự học, năng lực sáng tạo và hướng nghiệp cho học sinh THPT Gia Viễn C trong chủ đề 6: Hành động vì môi trường

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nhằm phát triển năng lực tự học, năng lực sáng tạo và hướng nghiệp cho học sinh THPT Gia Viễn C trong chủ đề 6: Hành động vì môi trường

43 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế các hoạt động học tập theo định hướng phát triển năng lực tự học trong môn Tin học lớp 12

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế các hoạt động học tập theo định hướng phát triển năng lực tự học trong môn Tin học lớp 12

34 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học đọc văn bản sử thi ở chương trình Ngữ văn 10 (sách kết nối tri thức với cuộc sống) góp phần nâng cao năng lực tự học cho học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học đọc văn bản sử thi ở chương trình Ngữ văn 10 (sách kết nối tri thức với cuộc sống) góp phần nâng cao năng lực tự học cho học sinh

67 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực tự học và năng lực thẩm mĩ cho học sinh qua dạy học đọc – hiểu văn bản Chùm thơ hai-cư (haiku) Nhật Bản (Ngữ văn 10 - Kết nối tri thức với cuộc sống)

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực tự học và năng lực thẩm mĩ cho học sinh qua dạy học đọc – hiểu văn bản Chùm thơ hai-cư (haiku) Nhật Bản (Ngữ văn 10 - Kết nối tri thức với cuộc sống)

63 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Nâng cao năng lực tự học cho học sinh qua dạy đọc văn bản Thu hứng của Đỗ Phủ (Ngữ văn 10- bộ Kết nối tri thức với cuộc sống)

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Nâng cao năng lực tự học cho học sinh qua dạy đọc văn bản Thu hứng của Đỗ Phủ (Ngữ văn 10- bộ Kết nối tri thức với cuộc sống)

69 trang
Phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh thông qua dự án học tập trong dạy học nội dung “nitrogen và sulfur” ở môn Hóa học 11

Phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh thông qua dự án học tập trong dạy học nội dung “nitrogen và sulfur” ở môn Hóa học 11

12 trang
Thiết kế Mô-đun tự học có hướng dẫn trong dạy học Sinh học 11 nhằm nâng cao năng lực tự học của học sinh

Thiết kế Mô-đun tự học có hướng dẫn trong dạy học Sinh học 11 nhằm nâng cao năng lực tự học của học sinh

6 trang
Năng lực tự học của sinh viên khối ngành Kỹ thuật trường Đại học Hải Dương

Năng lực tự học của sinh viên khối ngành Kỹ thuật trường Đại học Hải Dương

6 trang
Thiết kế dự án học tập trong dạy học chủ đề “Sinh học vi sinh vật” môn Sinh học 10 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh

Thiết kế dự án học tập trong dạy học chủ đề “Sinh học vi sinh vật” môn Sinh học 10 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh

15 trang
Sử dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường trong dạy học hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh qua chủ đề “Nitrogen-Sulfur” ở môn Hóa học 11

Sử dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường trong dạy học hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh qua chủ đề “Nitrogen-Sulfur” ở môn Hóa học 11

10 trang
Thực trạng phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học hoá học thông qua dạy học kết hợp

Thực trạng phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học hoá học thông qua dạy học kết hợp

9 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Sư phạm Vật lý: Xây dựng và sử dụng tài liệu tự học có hướng dẫn theo mô đun phần Quang hình học, vật lí 11 góp phần bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Sư phạm Vật lý: Xây dựng và sử dụng tài liệu tự học có hướng dẫn theo mô đun phần Quang hình học, vật lí 11 góp phần bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông

13 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Nâng cao hiệu quả dạy học môn Toán 6 bằng việc phát huy năng lực tự học của học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Nâng cao hiệu quả dạy học môn Toán 6 bằng việc phát huy năng lực tự học của học sinh

23 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng dạy học STEM trong chương trình hóa học lớp 11 THPT

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng dạy học STEM trong chương trình hóa học lớp 11 THPT

30 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Lập dự án dạy học phần 3 - Sinh học 10: Sinh học vi sinh vật nhằm hình thành năng lực tự học cho học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Lập dự án dạy học phần 3 - Sinh học 10: Sinh học vi sinh vật nhằm hình thành năng lực tự học cho học sinh

24 trang
Nâng cao năng lực tự học cho sinh viên trong giảng dạy học phần Lịch sử các học thuyết kinh tế tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

Nâng cao năng lực tự học cho sinh viên trong giảng dạy học phần Lịch sử các học thuyết kinh tế tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

7 trang
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Nghệ An thông qua dạy học mô hình lớp học đảo ngược của phương pháp Blended learning

Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Nghệ An thông qua dạy học mô hình lớp học đảo ngược của phương pháp Blended learning

11 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế một số chủ đề dạy học theo định hướng STEM trong hóa học 11 nhằm phát triển năng lực sáng tạo nghiên cứu khoa học kỹ thuật của học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế một số chủ đề dạy học theo định hướng STEM trong hóa học 11 nhằm phát triển năng lực sáng tạo nghiên cứu khoa học kỹ thuật của học sinh

52 trang
Sử dụng học liệu số theo mô hình học vi mô (Microlearning) trong dạy học Hóa học lớp 10 - Góc nhìn từ giáo viên Hóa học trường trung học phổ thông

Sử dụng học liệu số theo mô hình học vi mô (Microlearning) trong dạy học Hóa học lớp 10 - Góc nhìn từ giáo viên Hóa học trường trung học phổ thông

7 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Hóa đại cương: Chương 9 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

Bài giảng Hóa đại cương: Chương 9 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

9 trang
Bài giảng Hóa đại cương: Chương 8 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

Bài giảng Hóa đại cương: Chương 8 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

10 trang
Bài giảng Hóa đại cương: Chương 7 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

Bài giảng Hóa đại cương: Chương 7 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

7 trang
Bài giảng Hóa đại cương: Chương 6 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

Bài giảng Hóa đại cương: Chương 6 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

10 trang
Bài giảng Hóa đại cương: Chương 5 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

Bài giảng Hóa đại cương: Chương 5 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

9 trang
Bài giảng Hóa đại cương: Chương 4 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

Bài giảng Hóa đại cương: Chương 4 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

12 trang
Bài giảng Hóa đại cương: Chương 3 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

Bài giảng Hóa đại cương: Chương 3 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

21 trang
Bài giảng Hóa đại cương: Chương 2 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

Bài giảng Hóa đại cương: Chương 2 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

23 trang
Bài giảng Hóa đại cương: Chương 1 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

Bài giảng Hóa đại cương: Chương 1 - Nguyễn Thị Bạch Tuyết

20 trang
Bài giảng Hóa học đại cương: Dung dịch phân tử - TS. Phan Nguyễn Quỳnh Anh

Bài giảng Hóa học đại cương: Dung dịch phân tử - TS. Phan Nguyễn Quỳnh Anh

38 trang
Bài giảng Hóa học đại cương: Động hóa học - Tốc độ và cơ chế của phản ứng hóa học - TS. Phan Nguyễn Quỳnh Anh

Bài giảng Hóa học đại cương: Động hóa học - Tốc độ và cơ chế của phản ứng hóa học - TS. Phan Nguyễn Quỳnh Anh

22 trang
Bài giảng Hóa học đại cương: Cân bằng hóa học - TS. Phan Nguyễn Quỳnh Anh

Bài giảng Hóa học đại cương: Cân bằng hóa học - TS. Phan Nguyễn Quỳnh Anh

34 trang
Bài giảng Hóa học đại cương: Thể đẳng áp - Chiều của các quá trình hóa học - TS. Phan Nguyễn Quỳnh Anh

Bài giảng Hóa học đại cương: Thể đẳng áp - Chiều của các quá trình hóa học - TS. Phan Nguyễn Quỳnh Anh

35 trang
Bài giảng Hóa học đại cương:  Nhiệt hóa học - TS. Phan Nguyễn Quỳnh Anh

Bài giảng Hóa học đại cương: Nhiệt hóa học - TS. Phan Nguyễn Quỳnh Anh

51 trang
Bài giảng Hóa học đại cương: Nhiệt hóa học (Thermochemistry)

Bài giảng Hóa học đại cương: Nhiệt hóa học (Thermochemistry)

295 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015