Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Quản trị kinh doanh
77 trang
299 lượt xem
167
0

Xây Dựng Thương Hiệu Dành Cho Doanh Nghiệp Việt Nam Đương Đại phần 1

Bằng kinh nghiệm xây dựng thành công thương hiệu Phở 24 và bằng những tiếp cận với các thương hiệu khác của Việt Nam, tác giả đã chỉ rõ cách phân biệt thương hiệu và nhãn hiệu; cách định giá trị thương hiệu… Đồng thời tác giả trình bày những ý kiến của mình về những cách cụ thể để xây dựng một thương hiệu thành công mang tầm khu vực và quốc tế.

Từ khoá:

angel_ko_co_canh

xây dựng thương hiệu

thương hiệu Việt

cách định vị thương hiệu

quảng bá thương hiệu

sức mạnh thương hiệu

tầm khu vực và quốc tế.

Share
/
77

Có thể bạn quan tâm

Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa & nhỏ tại Việt Nam

Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa & nhỏ tại Việt Nam

13 trang
Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp

Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp

5 trang
Thương hiệu – lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập

Thương hiệu – lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập

6 trang
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet

Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet

13 trang
Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam - Đặc biệt đối với các thương hiệu tập thể

Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam - Đặc biệt đối với các thương hiệu tập thể

7 trang
Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing

Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing

8 trang
Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập

Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập

7 trang
Xây dựng thương hiệu tại doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam – Một số khó khăn và hướng tiếp cận giải quyết

Xây dựng thương hiệu tại doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam – Một số khó khăn và hướng tiếp cận giải quyết

5 trang
Xây dựng “hồn” thương hiệu Việt

Xây dựng “hồn” thương hiệu Việt

7 trang
Startup và vấn đề xây dựng thương hiệu

Startup và vấn đề xây dựng thương hiệu

5 trang
Xây dựng mô hình nhận diện thương hiệu – Hướng tiếp cận của doanh nghiệp

Xây dựng mô hình nhận diện thương hiệu – Hướng tiếp cận của doanh nghiệp

17 trang
Ứng dụng bảo hộ chỉ dẫn địa lý để nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay

Ứng dụng bảo hộ chỉ dẫn địa lý để nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay

13 trang
Một số giải pháp bảo hộ nhãn hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế

Một số giải pháp bảo hộ nhãn hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế

7 trang
Xác định bộ tiêu chí xây dựng thương hiệu đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam

Xác định bộ tiêu chí xây dựng thương hiệu đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam

5 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn RSM Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn RSM Việt Nam

125 trang
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Mô hình thống kê định lượng vai trò của truyền thông trong công tác quảng bá thương hiệu các trường đại học tại tỉnh Thái Nguyên

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Mô hình thống kê định lượng vai trò của truyền thông trong công tác quảng bá thương hiệu các trường đại học tại tỉnh Thái Nguyên

74 trang
Luận án Tiến sĩ Văn hóa học: Văn hóa tiêu dùng của thanh niên thành phố Hà Nội hiện nay

Luận án Tiến sĩ Văn hóa học: Văn hóa tiêu dùng của thanh niên thành phố Hà Nội hiện nay

250 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm hồ tiêu Đắk Nông

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm hồ tiêu Đắk Nông

26 trang
Phân tích chất lượng thể chế thông qua chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh PAPI hướng đến xây dựng thương hiệu tỉnh Thừa Thiên Huế

Phân tích chất lượng thể chế thông qua chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh PAPI hướng đến xây dựng thương hiệu tỉnh Thừa Thiên Huế

13 trang
Tác động của giáo dục đại học đến khởi nghiệp: Nghiên cứu trường hợp các tỉnh ở Việt Nam

Tác động của giáo dục đại học đến khởi nghiệp: Nghiên cứu trường hợp các tỉnh ở Việt Nam

8 trang

Tài liêu mới

Đồ án tốt nghiệp: Nghiên cứu về ứng dụng công nghệ số trong sản xuất in và tác động của nó đến chiến lược kinh doanh của công ty in

Đồ án tốt nghiệp: Nghiên cứu về ứng dụng công nghệ số trong sản xuất in và tác động của nó đến chiến lược kinh doanh của công ty in

117 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm mứt gừng của Công ty Mộc Truly Hue’s

Khóa luận tốt nghiệp: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm mứt gừng của Công ty Mộc Truly Hue’s

108 trang
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng mô hình chăm sóc khách hàng sau bán hàng tại các đại lý ô tô

Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng mô hình chăm sóc khách hàng sau bán hàng tại các đại lý ô tô

65 trang
Đồ án tốt nghiệp: Tìm hiểu hoạt động quản lý kho hàng tại Công ty cổ phần vật tư thiết bị Bách Khoa Việt Nam

Đồ án tốt nghiệp: Tìm hiểu hoạt động quản lý kho hàng tại Công ty cổ phần vật tư thiết bị Bách Khoa Việt Nam

88 trang
Đồ án tốt nghiệp: Tổ chức kênh phân phối của Công ty TNHH sản xuất nhựa Việt Nhật

Đồ án tốt nghiệp: Tổ chức kênh phân phối của Công ty TNHH sản xuất nhựa Việt Nhật

56 trang
Bài tiểu luận Quản trị chuỗi cung ứng: Phân tích chuỗi cung ứng gạo xuất khẩu Việt Nam

Bài tiểu luận Quản trị chuỗi cung ứng: Phân tích chuỗi cung ứng gạo xuất khẩu Việt Nam

30 trang
Bài tập lớn: Trình bày vấn đề tổ chức và quản lý công ty Cổ Phần theo pháp luật Việt Nam hiện hành

Bài tập lớn: Trình bày vấn đề tổ chức và quản lý công ty Cổ Phần theo pháp luật Việt Nam hiện hành

17 trang
Báo cáo thực tập Quản trị Du lịch và Ngôn ngữ Quốc tế: Công ty TNHH Du lịch lữ hành Cánh Diều Vàng

Báo cáo thực tập Quản trị Du lịch và Ngôn ngữ Quốc tế: Công ty TNHH Du lịch lữ hành Cánh Diều Vàng

27 trang
Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty TNHH Worldwide Partner Logistics Việt Nam

Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty TNHH Worldwide Partner Logistics Việt Nam

47 trang
Báo cáo tốt nghiệp: Xây dựng và phát triển website cửa hàng bán cà phê

Báo cáo tốt nghiệp: Xây dựng và phát triển website cửa hàng bán cà phê

48 trang
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng ứng dụng order cho quán cà phê

Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng ứng dụng order cho quán cà phê

86 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu biện pháp nâng cao hiệu quả phân phối dịch vụ giao nhận tại Hải Phòng: Ứng dụng hệ thống gợi ý phát triển ứng dụng báo giá tự động

Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu biện pháp nâng cao hiệu quả phân phối dịch vụ giao nhận tại Hải Phòng: Ứng dụng hệ thống gợi ý phát triển ứng dụng báo giá tự động

60 trang
Bài tiểu luận Quản trị kinh doanh: Quản trị công nghệ và chuyển đổi số

Bài tiểu luận Quản trị kinh doanh: Quản trị công nghệ và chuyển đổi số

8 trang
Đồ án tốt nghiệp Thương mại điện tử: Xây dựng website bánhàng cho cửa hàng mỹ phẩm Guardian

Đồ án tốt nghiệp Thương mại điện tử: Xây dựng website bánhàng cho cửa hàng mỹ phẩm Guardian

50 trang
Bài tập môn học Quản trị vận hành: Thực trạng chiến lược vận hành và chuỗi cung ứng của Công ty Cổ phần sữa Việt Nam

Bài tập môn học Quản trị vận hành: Thực trạng chiến lược vận hành và chuỗi cung ứng của Công ty Cổ phần sữa Việt Nam

32 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015