Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
7 trang
124 lượt xem
3
0

Yếu tố ảnh hưởng đến giáo dục kĩ năng sống cho học sinh khiếm thị ở các trường tiểu học hòa nhập

Bài viết này ngoài việc phân tích những kĩ năng sống cần giáo dục cho học sinh khiếm thị tiểu học còn nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến việc tiến hành giáo dục kĩ năng sống cho các em. Chính từ nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng này sẽ giúp các trường có được những biện pháp điều chỉnh để giúp học sinh khiếm thị có những kĩ năng sống cần thiết nhất.

Từ khoá:

visasuke2711

Trẻ khiếm thị

Trường tiểu học hòa nhập

Giáo dục hòa nhập

Kĩ năng sống

Giáo dục cho học sinh khiếm thị

Phát triển kĩ năng xã hội cho học sinh khiếm thị

Share
/
7

Có thể bạn quan tâm

Quyết định số 403/QĐ-TTg năm 2025

Quyết định số 403/QĐ-TTg năm 2025

17 trang
Thực trạng giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động vui chơi ở trường Mầm non Tuổi Thần Tiên quận Hà Đông, Hà Nội

Thực trạng giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động vui chơi ở trường Mầm non Tuổi Thần Tiên quận Hà Đông, Hà Nội

10 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh lớp 10 qua giờ đọc hiểu văn bản Văn học dân gian

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh lớp 10 qua giờ đọc hiểu văn bản Văn học dân gian

80 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học môn Đạo đức

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học môn Đạo đức

97 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Phát triển kỹ năng giao tiếp Tiếng Việt cho học sinh lớp 2 thông qua phân môn Tập làm văn

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Phát triển kỹ năng giao tiếp Tiếng Việt cho học sinh lớp 2 thông qua phân môn Tập làm văn

113 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh lớp 4, 5 thông qua dạy học môn Kĩ thuật ở Tiểu học

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh lớp 4, 5 thông qua dạy học môn Kĩ thuật ở Tiểu học

97 trang
Phương pháp dạy trẻ khiếm thị chơi cờ vua tại Trường Phổ thông Đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Phương pháp dạy trẻ khiếm thị chơi cờ vua tại Trường Phổ thông Đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

7 trang
Quy trình thiết kế trò chơi phát triển kỹ năng phối hợp nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi học hòa nhập trong trường mầm non

Quy trình thiết kế trò chơi phát triển kỹ năng phối hợp nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi học hòa nhập trong trường mầm non

9 trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật thông qua hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp tại các trường trung học cơ sở quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật thông qua hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp tại các trường trung học cơ sở quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

9 trang
Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, Hiệp Đức (Đề A)

Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, Hiệp Đức (Đề A)

10 trang
Nghiên cứu nhận thức của giáo viên về rối loạn tăng động giảm chú ý ở học sinh Trường Tiểu học Ngô Sĩ Liên, thành phố Đà Nẵng

Nghiên cứu nhận thức của giáo viên về rối loạn tăng động giảm chú ý ở học sinh Trường Tiểu học Ngô Sĩ Liên, thành phố Đà Nẵng

12 trang
Thực trạng giáo dục kĩ năng sống cho sinh viên trường Đại học Tây Bắc thông qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp

Thực trạng giáo dục kĩ năng sống cho sinh viên trường Đại học Tây Bắc thông qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp

9 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Biện pháp góp phần giáo dục kĩ năng sống cho học sinh trường THCS Di Trạch

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Biện pháp góp phần giáo dục kĩ năng sống cho học sinh trường THCS Di Trạch

17 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp phổ cập bơi nhằm phòng chống tai nạn đuối nước cho học sinh khối 3, 4, 5 trong trường Tiểu học

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp phổ cập bơi nhằm phòng chống tai nạn đuối nước cho học sinh khối 3, 4, 5 trong trường Tiểu học

14 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số giải pháp xây dựng trường học thân thiện – học sinh tích cực với mong muốn học sinh lớp 2C

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số giải pháp xây dựng trường học thân thiện – học sinh tích cực với mong muốn học sinh lớp 2C

23 trang
Áp dụng thiết kế tổng thể cho việc học tập trong vận dụng và triển khai chính sách giáo dục hòa nhập ở Việt Nam – thực trạng và giải pháp

Áp dụng thiết kế tổng thể cho việc học tập trong vận dụng và triển khai chính sách giáo dục hòa nhập ở Việt Nam – thực trạng và giải pháp

12 trang
Ứng dụng thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) trong thiết kế môi trường học tập đảm bảo công bằng trong giáo

Ứng dụng thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) trong thiết kế môi trường học tập đảm bảo công bằng trong giáo

9 trang
Kết hợp thiết kế học tập phổ dụng (UDL) và mô hình đáp ứng can thiệp (RtI) trong phát hiện sớm và hỗ trợ sớm học sinh khuyết tật học tập trong trường tiểu học

Kết hợp thiết kế học tập phổ dụng (UDL) và mô hình đáp ứng can thiệp (RtI) trong phát hiện sớm và hỗ trợ sớm học sinh khuyết tật học tập trong trường tiểu học

8 trang
Nguyên tắc của giáo dục phổ quát (UDL) trong giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật cấp mầm non

Nguyên tắc của giáo dục phổ quát (UDL) trong giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật cấp mầm non

9 trang
Ứng dụng các nguyên tắc của thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) trong dạy học môn Tiếng Việt cho học sinh khuyết tật trí tuệ học lớp 2 hòa nhập

Ứng dụng các nguyên tắc của thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) trong dạy học môn Tiếng Việt cho học sinh khuyết tật trí tuệ học lớp 2 hòa nhập

8 trang

Tài liêu mới

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

44 trang
Bài giảng Quá trình dạy học

Bài giảng Quá trình dạy học

19 trang
Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

6 trang
Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

15 trang
Management of psychological counseling for High school students

Management of psychological counseling for High school students

15 trang
Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

7 trang
Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

5 trang
Scapegoating in the stranger by albert camus

Scapegoating in the stranger by albert camus

8 trang
Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

60 trang
Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

6 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

24 trang
Đề cương Luận văn Thạc sĩ

Đề cương Luận văn Thạc sĩ

8 trang
Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

36 trang
Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Phương pháp nghiên cứu

Câu hỏi ôn tập môn Phương pháp nghiên cứu

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015