Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Danh mục
Giáo dục phổ thông
Tài liệu chuyên môn
Bộ tài liệu cao cấp
Văn bản – Biểu mẫu
Luận Văn - Báo Cáo
Trắc nghiệm Online
Trang chủ
Luận Văn - Báo Cáo
Kinh doanh - Maketing
Báo cáo thực tập thương mại điện tử
Đồ án tốt nghiệp Thương mại điện tử: Xây dựng website bánhàng cho cửa hàng mỹ phẩm Guardian
Đồ án xây dựng website bán hàng mỹ phẩm Guardian, giới thiệu tổng quan, phân tích thiết kế hệ thống (Use case, biểu đồ), và xây dựng hệ thống.
50 trang
337 lượt xem
5 lượt tải
Báo cáo phân tích tin học quản lý: Khảo sát nhu cầu khách hàng sử dụng máy tính xách tay giá rẻ
Báo cáo phân tích tin học quản lý: Khảo sát nhu cầu khách hàng sử dụng máy tính xách tay giá rẻ nhằm xây dựng chiến lược tăng doanh số các dòng máy tính xách tay giá rẻ, khảo sát, phát triển kênh thông tin quảng cáo máy tính xách tay qua mạng điện tử.
29 trang
303 lượt xem
22 lượt tải
Tiểu luận tin học quản lý: Tình hình sử dụng internet của giới trẻ trình độ cao
Tiểu luận tin học quản lý: Tình hình sử dụng internet của giới trẻ trình độ cao nhằm trình bày về các nội dung: tình hình sử dụng Internet trong bộ phận giới trẻ có trình độ văn hóa cao, phân tích tình hình sử dụng Internet trong bộ phận giới trẻ có trình độ văn hóa cao thông qua SPSS.
21 trang
394 lượt xem
38 lượt tải
Đề tài: Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của siêu thị Coopmart
Đề tài: Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của siêu thị Coopmart nhằm nghiên cứu để tìm hiểu, đưa ra các quyết định thay đổi trong tương lai, giúp cho người nghiên cứu có một ý tưởng sơ bộ về những gì có thể xảy ra, từ đó nhà nghiên cứu và quản lý dự đoán thực tế phức tạp của kinh tế và xã hội trong tương lai ít rủi ro hơn.
53 trang
782 lượt xem
138 lượt tải
Tiểu luận Nghiên cứu thị trường: Hành vi mua hàng của khách hàng khi mua Smartphone
Tiểu luận Nghiên cứu thị trường: Hành vi mua hàng của khách hàng khi mua Smartphone nhằm nghiên cứu hành vi mua hàng, lựa chọn sản phẩm của khách hàng, xác định được thời điểm và nơi mà khách hàng thường quyết định mua sản phẩm, những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của khách hàng.
17 trang
1175 lượt xem
152 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu hoạt động Marketing Online tại Công ty TNHH Phương Nam Digital
Mục tiêu nghiên cứu của đề tài "Nghiên cứu hoạt động Marketing Online tại Công ty TNHH Phương Nam Digital" là hệ thống hóa một số vấn đề có tính chất lý luận và thực tiễn về marketing online. Trên cơ sở đó, đánh giá và phân tích thực trạng về chính sách marketing online của Công ty TNHH Phương Nam Digital. Từ đó đưa ra được các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing online của Công ty TNHH Phương Nam Digital.
107 trang
180 lượt xem
13 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến tại website Gianhangvn.com trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh
Mục đích nghiên cứu của đề tài "Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến tại website Gianhangvn.com trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh" là đưa ra các giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh hi mua sắm tại website Gianhangvn.com.
124 trang
153 lượt xem
6 lượt tải
Đề tài nghiên cứu khoa học: Những yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng khi mua sắm tại Shopee của sinh viên tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh
Mục tiêu nghiên cứu của luận văn "Những yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng khi mua sắm tại Shopee của sinh viên tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh" nhằm nghiên cứu xác định và phân tích hành vi mua sắm trực tuyến trên Shopee của sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh. Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với việc mua sắm sản phẩm trên Shopee của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó hiểu được những việc cần cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ mua sắm giúp các nhà quản trị Shopee thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng hiện nay.
104 trang
478 lượt xem
18 lượt tải
Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường: Nghiên cứu ứng dụng công nghệ số nhằm phát triển du lịch Hà Nội
Đề tài "Nghiên cứu ứng dụng công nghệ số nhằm phát triển du lịch Hà Nội" được thực hiện với mục tiêu nhằm nghiên cứu các vấn đề lý luận và thực tiễn về ứng dụng công nghệ số nhằm phát triển du lịch từ đó gợi ý các giải pháp, kiến nghị phù hợp nhằm phát triển du lịch Hà Nội. Mời các bạn cùng tham khảo!
107 trang
259 lượt xem
26 lượt tải
Luận văn tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee của người dân Thành phố Cần Thơ
Luận văn tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee của người dân Thành phố Cần Thơ được thực hiện với mục tiêu nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee của người dân TP.Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao khả năng mua hàng của họ trên sàn thương mại điện tử Shopee. Mời các bạn cùng tham khảo!
90 trang
707 lượt xem
17 lượt tải
Khoá luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại chi nhánh quận Gò Vấp, TP.HCM
Mục tiêu của đề tài "Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại chi nhánh quận Gò Vấp, TP.HCM" là nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ di động Vinaphone tại chi nhánh quận Gò Vấp, TP.HCM. Từ đó, đưa ra hàm ý quản trị mang tính giải pháp giúp công ty Vinaphone nâng cao được sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ di động.
86 trang
284 lượt xem
23 lượt tải
Báo cáo tiểu luận E-Marketing: Lập kế hoạch E-marketing cho sản phẩm mì Miliket của Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket
Báo cáo tiểu luận E-Marketing "Lập kế hoạch E-marketing cho sản phẩm mì Miliket của Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket" trình bày tổng quan, phân tích tình hình hiện tại, kế hoạch chiến lược E-marketing; Triển khai kế hoạch E-marketing của Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket. Mời các bạn cùng tham khảo.
60 trang
436 lượt xem
23 lượt tải
Báo cáo bài tập lớn E - Marketing: Xây dựng kế hoạch marketing điện tử cho nhãn hiệu ZARA trong dịp tết 2022
Báo cáo bài tập lớn E - Marketing "Xây dựng kế hoạch marketing điện tử cho nhãn hiệu ZARA trong dịp tết 2022" được thực hiện với nội dung chính chia làm 3 chương. Chương 1: Tóm tắt kế hoạch; Chương 2: Giới thiệu về doanh nghiệp; Chương 3: Kế hoạch chi tiết. Mời các bạn cùng tham khảo báo cáo tại đây.
33 trang
434 lượt xem
28 lượt tải
Báo cáo tốt nghiệp: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi Nhánh Bình Dương
Mục đích nghiên cứu của báo cáo "Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi Nhánh Bình Dương" nhằm đánh giá được sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Đưa ra một số giải pháp nhằm góp phần nâng cao dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Bình Dương.
142 trang
202 lượt xem
12 lượt tải
Báo cáo tốt nghiệp: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng qua các trang thương mại điện tử của khách hàng tại Bình Dương
Mục đích nghiên cứu của báo cáo "Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng qua các trang thương mại điện tử của khách hàng tại Bình Dương" nhằm xác định nhân tố, nguyên nhân tác động đến quyết định mua hàng trên các trang thương mại điện tử của khách hàng tại Bình Dương. Đề xuất giải pháp cần thiết tác động đến quyết định mua hàng trên các trang thương mại điện tử của khách hàng tại Bình Dương.
107 trang
189 lượt xem
21 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích, thiết kế hệ thống thông tin quản lí bán hàng cho Công ty Cổ phần Phần mềm quản trị doanh nghiệp Cybersoft
Khóa luận tốt nghiệp "Phân tích, thiết kế hệ thống thông tin quản lí bán hàng cho Công ty Cổ phần Phần mềm quản trị doanh nghiệp Cybersoft" nhằm Hệ thống hóa kiến thức về hệ thống thông tin, kiến thức về hệ thống thông tin quản lí bán hàng, các phương pháp phân tích và thiết kế hệ thống thông tin; phân tích thiết kế phần mềm trên cơ sở tài liệu đặc tả yêu cầu bài toán, đồng thời xây dựng cơ sở dữ liệu cho hệ thống của phần mềm quản lý bán hàng. Mời các bạn cùng tham khảo!
74 trang
229 lượt xem
23 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá sự hài lòng của học viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo Digital Marketing tại Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Oabi
Mục tiêu của đề tài "Đánh giá sự hài lòng của học viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo Digital Marketing tại Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Oabi" là đánh giá đúng thực trạng và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của học viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Oabi.
95 trang
144 lượt xem
22 lượt tải
Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết mua của khách hàng đối với dịch vụ truyền hình Internet FPT Play Box tại Thành phố Đà Nẵng
Đề tài "Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết mua của khách hàng đối với dịch vụ truyền hình Internet FPT Play Box tại Thành phố Đà Nẵng" nghiên cứu nhằm đánh giá, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với dịch vụ truyền hình FPT Play Box, từ đó đề xuất các kiến nghị, giải pháp thích hợp để thu hút, thúc đẩy người tiêu dùng sử dụng dịch vụ này nhiều hơn trong tương lai.
95 trang
126 lượt xem
10 lượt tải
Chủ đề liên quan
Báo cáo thực tập kinh doanh marketing
Báo cáo thực tập khởi nghiệp sáng tạo
10
Báo cáo thực tập marketing
749
Báo cáo thực tập quản trị chất lượng
237
Báo cáo thực tập quản trị chuỗi cung ứng
228
Báo cáo thực tập quản trị dự án
268
Báo cáo thực tập quản trị kinh doanh
1.133
Báo cáo thực tập quản trị nhân lực
555
Báo cáo thực tập thương mại điện tử
218
Xem thêm